SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Facebook chuẩn bị tung ra ứng dụng hẹn hò cạnh tranh với Tinder

06:47, 06/08/2018
(SHTT) - Các nhân viên của Facebook hiện đang tiến hành chạy thử nghiệm ứng dụng Facebook Dating để tiến hành sửa chữa các lỗi còn tồn tại và hoàn thành ứng dụng.

Theo như thông tin được công ty truyền thông xã hội Facebook tung ra vào tháng 5 vừa qua, Facebook Dating là loại hình ứng dụng giúp mọi người sử dụng có cơ hội tìm thấy một nửa của mình và xây dựng những mối quan hệ lâu dài. 

Hiện tại facebook Dating đang trong giai đoạn hoàn thành, thử nghiệm nội bộ đang được tiến hành với sự tham gia của các nhân viên Facebook. 

Theo các thông tin đã được tiết lộ ngay từ đầu, những người tham gia vào ứng dụng này sẽ được bảo mật thông tin tuyệt đối với những người ngoài ứng dụng. Điều này đồng nghĩa với việc những bạn bè trong "list friend" trên Facebook của người dùng sẽ không thể biết được bạn đã tham gia vào ứng dụng hẹn hò trừ khi chính bản thân họ cũng tham gia vào ứng dụng này.

Mặc dù ddwwocj cho là Facebook đang tiến hành thử nghiệm kín nhưng vào ngày 3/8 vừa qua, 1 người dùng Facebook đã vô tình phát hiện ra ứng dụng Facebook Dating và đăng tải những hình ảnh về ứng dụng này lên trang Twitter cá nhân.

4ED7FC8300000578-6028165-image-a-3_1533456032059

 

Theo như thông tin thấy được từ ảnh chụp được đăng lên, trong phiên bản Facebook Dating thử nghiệm, người dùng sẽ được hỏi về nơi mình đang sống, giới tính của mình, giới tính của người mà mình muốn hẹn hò - bao gồm cả Nam, Nữ, Nam chuyển giới, Nữ chuyển giới và người chưa thể tự xác định được giới tính của bản thân.

Tuy nhiên thep như xác nhận của nhân vật phát hiện và đăng tải hình ảnh của Facebook hẹn hò lên Twitter, hiện tại, những người không phải là nhân viên đang làm việc cho Facebook sẽ không thể đăng nhập vào ứng dụng này vì còn đang trong quá trình thử nghiệm.

Theo như phần thông báo đặc biệt dành cho các nhân viên trong công ty đang thực hiện trải nghiệm ứng dụng, Facebook có viết: “Sản phẩm này dành cho các nhân viên Facebook tại Mỹ đã đồng ý tham gia thử nghiệm sản phẩm hẹn hò mới của Facebook. Mục đích của quá trình thử nghiệm này là nhằm đánh giá trải nghiệm sản phẩm từ phía người dùng và xác định các lỗi giao diện. Sản phẩm này không phải để nhân viên Facebook hẹn hò với nhau”.

Bà Jillian Stefanki, người phát ngôn của Facebook cho biết: “Chúng tôi đang thử nghiệm Facebook Dating (Facebook Hẹn Hò) giống như cách chúng tôi vẫn làm với các tính năng mới khác, nhưng hiện giờ chúng tôi chưa thể tiết lộ thêm điều gì.

Được biết các ứng dụng hẹn hò như Bumble đã yêu cầu người dùng đăng nhập bằng tài khoản Facebook của họ để tránh việc người dùng đụng độ người quen trong quá trình kết bạn trên các ứng dụng này. 

Hiện, Facebook vẫn chưa công bố ngày ra mắt chính thức của ứng dụng hẹn hò này.

Minh An 

Tin khác

Khoa học Công nghệ 2 giờ trước
(SHTT) - Ngày 25/4, tại Hà Nội, "Triển lãm sản phẩm khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo" đã chính thức diễn ra. Chương trình với 20 gian hàng đến từ các đơn vị, doanh nghiệp được kỳ vọng sẽ trở thành nơi hỗ trợ kết nối, xúc tiến giao dịch công nghệ.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.