SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 03/05/2024
  • Click để copy

Đường sách Nguyễn Văn Bình - TPHCM: Thưởng thức văn hóa đọc của người Sài Gòn

14:39, 24/10/2017
(SHTT) - Với những bạn trẻ Sài Gòn thì đường sách Nguyễn Văn Bình không chỉ là nơi đến để mua sách, đọc sách mà còn là nơi mọi người giao lưu với các nhà văn, nhà thơ cũng như chia sẻ cho nhau những quyển sách hay. Hãy đến đường sách Nguyễn Văn Bình để thưởng thức văn hóa đọc của người Sài Gòn.

Tọa lạc ở bên cạnh Nhà thờ Đức Bà và Bưu điện thành phố ở quận 1, đường sách Nguyễn Văn Bình là điểm đến yêu thích của những bạn trẻ đam mê đọc sách. Đây là con đường sách phức hợp đầu tiên của Việt Nam được xây dựng với không gian mở, giúp du khách tự do tham quan và thưởng thức nét văn hóa đọc của người Sài Gòn.

duong sach sai gon 1

 

Những quán sách tại đây được trang trí đẹp mắt, trở thành không gian lý tưởng để các bạn trẻ chụp ảnh cũng như có thêm cảm hứng để trải nghiệm những quyển sách hay.

duong sach sai gon 10

 

duong sach sai gon 11

 

Trong đường sách Nguyễn Văn Bình, TP Hồ Chí Minh còn có những quán cà phê sách, đây là nơi giao lưu giữa các độc giả và các nhà văn, nhà thơ nổi tiếng. Những quán cà phê này luôn thu hút sự quan tâm của đông đảo mọi người.

duong sach sai gon 12

 

duong sach sai gon 13

 

duong sach sai gon 14

 

duong sach sai gon 15

 

duong sach sai gon 16

 

duong sach sai gon 17

 

duong sach sai gon 18

 

duong sach sai gon 19

 

duong sach sai gon 2

 

duong sach sai gon 20

 

duong sach sai gon 21

 

duong sach sai gon 22

 

duong sach sai gon 3

 

duong sach sai gon 4

 

duong sach sai gon 5

 

duong sach sai gon 6

 

duong sach sai gon 7

 

duong sach sai gon 8

 

duong sach sai gon 9

 

duong sach sai gon

 

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 13 giờ trước
(SHTT) - Trang web tại địa chỉ ‘vietgcv [.] cc’ giả mạo cổng thông tin của Thông tin và Truyền thông là 1 trong 20 website lừa đảo vừa được Trung tâm Giám sát an toàn không gian mạng quốc gia (NCSC) thuộc Cục An toàn thông tin đưa ra cảnh báo.
Khoa học Công nghệ 5 ngày trước
(SHTT) - Ngày 26/4/2024, AES Việt Nam và Trung tâm Giáo dục và Phát triển (CED) phối hợp với trường Đại học Phan Thiết tổ chức lễ trao học bổng cho 5 bạn sinh viên đang theo học chuyên ngành Kỹ thuật Xây dựng, khoa Kỹ thuật Công nghệ.
Khoa học Công nghệ 5 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, trong khuôn khổ chuỗi sự kiện “Diễn đàn khoa học và kinh tế toàn cầu năm 2024” do Hội đồng Thương mại và Công nghệ Toàn cầu của Ấn Độ (GTTCI India) tổ chức tại Dubai, GS.TS Nguyễn Văn Đệ của Việt Nam đã được Đại học Quốc tế Hoa Kỳ (IAU) trao bằng Viện sĩ danh dự.
Khoa học Công nghệ 6 ngày trước
(SHTT) - Ngày 25/4, tại Hà Nội, "Triển lãm sản phẩm khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo" đã chính thức diễn ra. Chương trình với 20 gian hàng đến từ các đơn vị, doanh nghiệp được kỳ vọng sẽ trở thành nơi hỗ trợ kết nối, xúc tiến giao dịch công nghệ.
Khoa học Công nghệ 1 tuần trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.