SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Dừng ngay việc sử dụng xe trượt thăng bằng Vecaro

10:29, 25/03/2017
(SHTT) - Theo như thông tin của Ủy ban an toàn sản phẩm tiêu dùng, pin lithium-ion trong xe trượt cân bằng Vecaro có thể quá nóng gây nguy cơ bốc khói, bắt lửa hoặc phát nổ.
xe truot thang bang

Dừng ngay việc sử dụng xe trượt thăng bằng Vecaro 

Xe trượt 2 bánh, hay còn gọi là hoverboard hoặc ván trượt bay, trong thời gian qua trở thành một món đồ chơi rất được giới yêu công nghệ trẻ tuổi ưa chuộng. Thiết bị này có thiết kế giống 1 chiếc ván trượt nằm ngang, chạy bằng pin lithium-ion và chỉ yêu cầu người dùng sử dụng tính cân bằng của cơ thể để điều khiển. Tuy nhiên, mới đây có rất nhiều báo cáo về tình trạng mất an toàn của các loại xe trượt.

Uỷ ban an toàn sản phẩm tiêu dùng cho hay, ba loại xe trượt tự cân bằng của Vecaro đang được tiến hành thu hồi. Lần thu hồi này ảnh hưởng đến các mẫu xe Glide 65, Drift 8 và Trek 10 sau ít nhất ba báo cáo về việc bốc khói. Thật may, không có thương tích hoặc thiệt hại về tài sản được ghi nhận.

Các xe trượt hoverboards có màu đen, trắng, đỏ, xanh, vàng, bạc, graffiti và in hình ngọn lửa đã được bán tại The Audio Shop, Stereo Zone ở California và trên các trang trực tuyến VecaroLifeStyle.com từ tháng 11/ 2015 đến tháng 11/ 2016 với giá từ 300 USD đến 400 USD.

Nếu đang sở hữu một chiếc xe trượt cân bằng mang nhãn hiệu Vecaro, khách hàng nên ngừng sử dụng chúng và liên hệ với Vecaro để sửa chữa miễn phí hoặc đổi sang dòng sản phẩm khác.

Ủy ban an toàn khuyên người dùng nếu có ý định mua một chiếc ván trượt thăng bằng cần phải tìm kiếm một nhãn hiệu uy tín hoặc nhãn hiệu được cơ quan an toàn bảo hộ chất lượng kèm dòng chữ "Cơ quan bảo lãnh phát hành tiêu chuẩn UL 2272".

Trong trường hợp khách hàng có xe trượt hoverboard chưa được triệu hồi thì đây là ba điều có thể làm để đề phòng rủi ro:- Không sạc pin hoverboard qua đêm.- Không sạc khi không có người giám sát.- Có báo động khói làm việc và bình chữa lửa gần đó.Để biết thêm thông tin về các sản phẩm được thu hồi, hãy liên hệ với Vecaro miễn phí tại 855-637-4061 từ 9 giờ sáng đến 5 giờ chiều từ thứ hai đến thứ sáu hoặc truy cập trang web trực tuyến www.VecaroLifeStyle.com và nhấp vào mục Thông báo thu hồi ở cuối trang để biết thêm thông tin.

Phạm Trang

Tin khác

Tài sản trí tuệ 1 ngày trước
(SHTT) - Công ty dược phẩm Kobayashi, Nhật Bản, mới đây đã phát đi thông báo thu hồi các sản phẩm có chứa thành phần gạo lên men beni kōji sau khi liên tục nhận được các báo cáo về việc nhập viện sau khi sử dụng từ người tiêu dùng.
Tài sản trí tuệ 1 ngày trước
(SHTT) - Đội Quản lý thị trường (QLTT) số 1 thuộc Cục QLTT Cao Bằng vừa xử phạt 13,5 triệu đồng đối với một hộ kinh doanh trên địa bàn về hành vi kinh doanh mỹ phẩm nhập lậu.
Tài sản trí tuệ 1 ngày trước
(SHTT) - Cục trưởng Cục Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh Hưng Yên vừa ban hành Quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Công ty TNHH Thép không gỉ B.N, địa chỉ trụ sở chính: Phường Phan Đình Phùng, Thị Xã Mỹ Hào, Tỉnh Hưng Yên về hành vi kinh doanh hàng hóa không rõ nguồn gốc, xuất xứ.
Tài sản trí tuệ 1 ngày trước
(SHTT) - Cục QLTT tỉnh Quảng Bình đã ban hành Quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Công ty cổ phần Xây lắp và Thương mại Ngân Hà số tiền 90 triệu đồng, tịch thu tang vật vi phạm là bộ máy phát điện hiệu CATERPILLAR sản xuất tại Mỹ, đã qua sử dụng có giá trị hơn 1,2 tỉ đồng.
Tài sản trí tuệ 1 ngày trước
(SHTT) - Đội Quản lý thị trường (QLTT) số 2, Cục QLTT tỉnh Quảng Ngãi vừa phối hợp với Trạm CSGT Đức Phổ - Công an tỉnh Quảng Ngãi kiểm tra, phát hiện nhiều hàng hóa có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu đang lưu thông trên thị trường.