SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Du khách Lan Rừng Resort & Spa Vũng Tàu: "Không bao giờ quay lại vì quá thất vọng"

11:00, 25/07/2018
(SHTT) - Lan Rừng Resort & Spa được biết đến là khu nghỉ dưỡng duy nhất ở Vũng Tàu tọa lạc ngay trên bãi biển. Tuy nhiên trái với sự kỳ vọng của nhiều du khách, khu nghỉ dưỡng này lại có khâu dịch vụ kém cũng như giá cả đắt đỏ so với chất lượng.

 Tọa lạc bên bờ biển giữa những rặng cây xanh tốt, với phong cách bài trí sắc sảo, độc đáo, Lan Rừng Resort & Spa là một trong những khu nghỉ dưỡng nổi tiếng tại Vũng Tàu.

Chỉ cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh hơn 1 tiếng đi ô tô, khu nghỉ dưỡng Lan Rừng được trang hoàng theo phong cách Hy Lạp thấp thoáng khu vườn nhiệt đới.

Theo những lời quảng cáo hấp dẫn, "khu nghỉ dưỡng Lan Rừng là tổng hòa giữa vẻ đẹp của một tác phẩm kiến trúc cổ điển, tiện nghi hiện đại và dịch vụ khách hàng tận tình. Vì thế, nơi đây là lựa chọn lý tưởng khi quý khách muốn trải nghiệm một kỳ nghỉ thư giãn bên người thân, tổ chức một sự kiện đặc biệt quan trọng hay đơn giản là muốn thưởng thức một bữa tối lãng mạn bên bờ biển".

"Khách sạn có cơ sở vật chất và thiết bị hiện đại. Nhân viên phục vụ rất tận tình và chuyên nghiệp. Resort có khu phòng nghỉ 3 tầng và tổng cộng 80 phòng. Chia thành nhiều loại phòng nghỉ khác nhau từ bình dân đến cao cấp. Các phòng đều đầy đủ tiện nghi sinh hoạt. TV, khăn, dép đi trong phòng đều đầy đủ.

lan rung

 

Đến Lan Rừng resort Vũng Tàu, bạn có rất nhiều loại hình có thể giải trí tại đây. Resort có sẵn hồ bơi để cho bạn có thể xua tan đi cái nóng mùa hè. Bạn cũng có thể tìm đến các dịch vụ hỗ trợ khác từ resort. Những dịch vụ đó bao gồm: Bồn tắm hơi, Phòng mát-xa, Sân golf (cách đó khoảng 3km), Bãi tắm riêng, Phòng xông hơi, Nhà hàng và bar. Nhà hàng tại Lan Rừng resort Vũng Tàu chuyên phục vụ các món Á Âu và buffet. Nhà hàng có sức chứa khoảng hơn 100 khách trong nhà và 50 khách ngoài vườn. Cách bài trí rất đẹp mắt tạo nên một không gian rất sang trọng tại nhà hàng".

Mặc dù được quảng cáo hấp dẫn nhưng trên thực tế, Lan Rừng resort Vũng Tàu lại nhận nhiều phản hồi tiêu cực từ phía du khách.

Cụ thể, trên trang Fanpage có tên Lan Rung Resort & Spa Vung Tau, bạn T.T.L đã chia sẻ: "Em bé 7 tháng tuổi được ẵm để nhúng chân xuống nước hồ bơi cũng bị bắt đóng tiền vé hồ bơi để... "đi bơi"??!. 60.000 đ không lớn nhưng cái cách Lan Rừng "tận thu" những khoản nhỏ nhặt như vậy, thật là...tủn mủn. Mình không bao giờ quay lại. Và cũng sẽ ngăn cản ý định của người thân, bạn bè nếu muốn tới đây".

lan rung 2

 

Trong khi đó, bạn H.N lại không hài lòng với cách quảng cáo của khu nghỉ dưỡng này: "Gần đây ngày nào cũng nhận được các cuộc gọi được phát các câu thoại tự động để quảng cáo. Chặn hết số này nó lại gọi bằng số khác, sau khi gọi trực tiếp ra Resort thông báo thì cũng lại bị nhận tiếp các cuộc gọi. Tại sao lại có kiểu quảng cáo ngu xuẩn và làm cho khách hàng có ấn tượng xấu như vậy. Đi Vũng Tàu rất thường xuyên và cũng đã từng ở Lan Rừng vài lần nhưng xin chính thức đưa Lan Rừng vào black list và sẽ không bao giờ đến cũng như sẽ thông báo cho tất cả bạn bè để không ở Lan Rừng nữa. Các bạn muốn khách hàng tiềm năng của các bạn có ấn tượng xấu thì các bạn sẽ được như ý".

lan rung 1

 

Bạn S.C cũng cùng quan điểm: "Đề nghị công ty không dùng call center gọi quấy rối người khác. Nâng cao văn hóa bán hàng nhé!".

Bạn T.V thì bức xúc phản ánh: "Tụi tui đến đây ăn uống cafe, tip cho phục vụ, đến khi lấy xe ra về còn bị nhân viên giữ xe lấy 30.000 đ nữa, trong khi chỗ đó là nhân viên kêu đậu, tôi hỏi tôi ăn uống ở đây mà ra còn tốn tiền giữ xe nữa hả, nhân viên của nhà hàng trả lời đậu xe phải tốn tiền chứ. 30.000đ nó không lớn, nhưng gặp vậy không được thoải mái cho lắm".

lan rung 3

 

Sau khi trải nghiệm, bạn P.N.N cũng cho biết không hài lòng với các dịch vụ tại đây: "Phục vụ chậm và quá kém. Cho âm 5 sao! Tiếp tân phục vụ quá vô duyên. Nhà vệ sinh quá nhỏ không có vòi vệ sinh, phòng không có ban công và ngắm cảnh toàn là rừng lá núi. Nhà ăn làm việc lâu la lề mề. Khách hàng là thượng đế mà đối xử không tốt".

"Thái độ nhân viên không nhiệt tình. Phục vụ thì lâu", bạn N.T cũng phản ánh.

Như vậy có thể thấy Lan Rừng Resort & Spa Vũng Tàu cần cải thiện hơn nữa về chất lượng dịch vụ, nâng cấp hạ tầng để có thể giữ khách và làm hài lòng khách.

Hải Vy

Tin khác

Khoa học Công nghệ 12 giờ trước
(SHTT) - Tạp Chí Time công danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Một nghiên cứu mới từ Turnitin, nhà phát triển nền tảng chống đạo văn hàng đầu, đã khám phá xu hướng mới trong việc viết bài của sinh viên trên toàn cầu, từ đó mở ra cuộc thảo luận về vai trò của AI trong giáo dục hiện đại.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.