SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Du khách Cúc Phương Resort & Villa: "Giá tiền 4 sao nhưng dịch vụ chỉ xứng 2 sao"

10:48, 09/08/2018
(SHTT) - Cúc Phương Resort & Villa là một tổ hợp giải trí, nghỉ dưỡng và cư trú nổi tiếng với không gian yên bình giữa thiên nhiên. Tuy nhiên thời gian gần đây khu du lịch này lại nhận nhiều phản hồi tiêu cực từ phía các du khách.

Tọa lạc tại thôn Đồng Tâm, xã Cúc Phương, Nho Quan, Ninh Bình, khu du lịch sinh thái Cúc Phương Resort & Villa được giới thiệu là nơi lý tưởng cho những ai muốn trải nghiệm cuộc sống yên bình giữa thiên nhiên với những Bungalow & Villas.

Trong kỳ nghỉ tại đây, du khách có thể thăm quan các thắng cảnh nổi tiếng của tỉnh Ninh Bình, từ rừng nguyên sinh Cúc Phương, chùa Bái Đính, đến Tam Cốc – Bích Động, Cố Đô Hoa Lư … Ngay tại khu Resort còn có vườn đá sinh cổ và gỗ hóa thạch hàng trăm triệu tuổi, một bảo tàng đá độc đáo lớn nhất Việt Nam.

cuc phuong 3

 

Đặc biệt, niềm tự hào của Cúc Phương Resort là nguồn nước khoáng nóng được lấy từ độ sâu 100 m dưới lòng đất, cùng với bùn khoáng thiên nhiên cao cấp được đưa tới từ mỏ bùn Phú Yên.

Theo những lời quảng cáo hấp dẫn, "Nguồn nước khoáng nóng được khoan lên từ độ sâu hàng trăm mét dưới lòng đất Cúc Phương, được dẫn vào từng bồn tắm gỗ trong các phòng, phục vụ nhu cầu làm mềm da, mềm tóc và tốt cho sức khỏe của mọi người. Và có lẽ chẳng cò­­­n gì thú vị hơn được ngâm mình trong nước khoáng nóng, tận hưởng khoảng thời gian êm đềm trong một không gian tĩnh lặng như thế này tại khu nghỉ dưỡng".

"Ngoài các món ăn Âu, Á, Cúc Phương Resort & Spa còn phục vụ những món ăn đặc sản của vùng quê Ninh Bình. Chắc chắn, sự lạ miệng trong các món ăn ở đây sẽ làm du khách nhớ mãi như dê núi, lợn cắp nách, gà đồi với cách chế biến kết hợp với các loại lá rừng, vừa ngon mắt, ngon miệng, vừa bổ dưỡng cho sức khỏe".

Với những lời giới thiệu có cánh trên, Cúc Phương Resort & Spa đã thu hút lượng du khách lớn hàng năm. Tuy nhiên trái với sự kỳ vọng của nhiều người, khu resort này lại nhận nhiều phản ánh tiêu cực từ phía du khách sau khi trải nghiệm.

Cụ thể, trên trang Fanpage có tên là Cuc Phuong Resort & Villas, du khách P.T.N đã phản ánh: "Mình đã đến nơi này, giá tiền 4 sao nhưng mọi dịch vụ chỉ đáng 2 sao. Xe điện phục vụ chậm chạp, có lúc gọi còn không có. Nhân viên thái độ phục vụ kém. Đồ ăn sáng chán. Mình là người khá dễ tính mà thấy không ổn chút nào. Lần sau có free cũng sẽ không bao giờ quay lại!".

Trong khi đó, du khách N.H.Q cũng bức xúc: "Giá phòng quá đắt, nội thất tiện nghi trong phòng chỉ đáng 2 sao. Giá đồ ăn, các dịch vụ ngoài cũng quá cao. Chưa kể vào rừng cũng chả có gì. Có cho tiền mình cũng không quay lại".

cuc phuong

 

Bạn H.N thì cho biết không hài lòng với thái độ của nhân viên và giá đồ ăn tại đây: 

"Cảnh khá đẹp. Không gian rông thoải mái vui chơi. Khá nhiều hoạt động để lựa chọn như sân bóng, đạp xe, bể bơi, xe điện, xe đạp, bar và karaoke & khu vui chơi trẻ em. Thích hợp cho hộ gia đình đi nghỉ. Điểm trừ là giá đồ ăn khá đắt: 60.000 đ cho 1 phần cơm trắng 2 người ăn, 38.000 đ 1 ấm trà mạn, 60.000 đ 1 đĩa củ quả luộc và bất cứ dịch vụ gì đều bị cộng thêm 15% phí dịch vụ + thuế vat. Vì điểm địa resort rất xa trung tâm nên khách chỉ có thể lựa chọn ăn ở resort hoặc lái xe ra thị trấn, ít cũng tầm 15-20km để ăn ngoài.

Điểm trừ thứ 2 là thái độ phục vụ chưa được chuyên nghiệp: gọi đồ uống thì bảo khách lên lấy, gọi dọn phòng thì chờ 3-4 tiếng ko thấy có, giục đến vài lần mới đến, đi vào bar mua đồ thì gọi mãi không có nhân viên bán. Nói chung là dịch vụ không quá tệ nhưng không tương xứng với giá tiền resort 4 Sao".

cuc phuong 1

 

Du khách N.N cũng chia sser: "Thất vọng khi đến đây, phòng villa mà lau dọn bẩn, chăn đệm có mùi mốc. Bên ngoài không được quét dọn và chăm sóc. Không có nhiều dịch vụ tiện ích. Chán quá nên nhà tớ trả phòng sớm".

"Tệ vô cùng, phòng thì chăn ga, gối sờ ẩm ướt, mùi mốc nồng nặc. Đặt phòng bao gồm cả Buffer tối (giá Buffer 400k/1người) mà vào chỉ ăn được rau là nuốt nổi, thịt dê xào cứng như gỗ, thịt lợn cũng cứng, khô như gỗ, nhìn đi nhìn lại được mấy món lợn, 2 món gà, một nồi mực xào dứa, còn lại toàn cháo và mấy món linh tinh, còn Buffet sáng thì bớ ngay phải bate chua loét. Những ai từng dùng Buffer tại Sen thì rõ 400k cho 1 người ăn thoải mái ra sao, cũng may đoàn mình mò ra ngoài mua được bánh mỳ ăn tạm. Từ nay cạch chỗ này...vĩnh biệt!", du khách C.A  cũng phản hồi tiêu cực.

cuc phuong 2

 

Như vậy có thể thấy Cúc Phương Resort & Villa cần cải thiện hơn nữa về chất lượng dịch vụ, nâng cấp hạ tầng để có thể giữ khách và làm hài lòng khách.

Thái Trinh

Tin khác

Khoa học Công nghệ 12 giờ trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 2 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.