SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 10/05/2024
  • Click để copy

Dự đoán tỉ số trận Chelsea vs Arsenal 19h30 4/2

14:25, 04/02/2017
(SHTT) - Trận Chelsea vs Arsenal 19h30 4/2 được xem là cơ hội tuyệt vời để The Blues phục thù đối thủ cùng thành phố sau khi ôm hận ở trận lượt đi tại Emirates với thảm bại 0 - 3. Về phía Arsenal thì lại đang vắng mặt khá nhiều trụ cột và hứa hẹn sẽ gặp khó khăn tại Stamford Bridge tối nay,

Dự đoán tỉ số trận Chelsea vs Arsenal 19h30 4/2, thông tin trước trận đấu

Nằm trong khuôn khổ vòng 24 Ngoại hạng Anh, trận Chelsea vs Arsenal 19h30 4/2 đang được người hâm mộ bóng đá nước Anh vô cùng chờ đón. Đặc biệt với người hâm mộ của Chelsea thì họ mong mỏi cơ hội đội bóng của mình phục thù được thất bại trước đó ở trận lượt đi.

Cùng nhìn lại trận đấu ở lượt đi, Pháo thủ bằng những nhát kiếm chí mạng đã mang về thắng lợi 3 - 0 nhờ những pha lập công của Sanchez, Walcott và Ozil.

Chelsea vs Arsenal 19h30 42

 Dự đoán tỉ số trận Chelsea vs Arsenal 19h30 4/2, thông tin trước trận đấu

Tuy nhiên sau trận đấu đó đến thời điểm hiện tại, phong độ và diện mạo của 2 đội đã thay đổi khá nhiều. Trong khi Chelsea giữ được chuỗi chiến thắng liên tiếp với 13 trận thì Arsenal lại khiến người hâm mộ thất vọng khi để thua một đội bóng nhỏ bé là Watford với tỉ số 1 - 2.

Không chỉ vậy, Arsenal còn đang mất hàng loạt trụ cột quan trọng như Ramsey, Cazorla (chấn thương), Elneny (dự AFCON 2017) và Xhaka (bị treo giò). Vì vậy câu hỏi được đặt ra là giữa lúc phong độ vẫn đang bất ổn như hiện tại, liệu thầy trò Wenger có thể giành được điểm khi làm khách của một Chelsea đang là ứng cử viên số 1 cho ngôi vương giải Ngoại hạng mùa này và cũng đang nuôi dã tâm phục hận họ ở trận lượt đi?

Dự đoán tỉ số trận Chelsea vs Arsenal 19h30 4/2, tình hình lực lượng

Chelsea: David Luiz và Eden Hazard chưa chắc đã ra sân.

Arsenal: Vắng Santi Cazorla, Mathieu Debuchy, Yaya Sanogo, Aaron Ramsey (chấn thương), Granit Xhaka (treo giò) và Mohamed Elneny (dự CAN Cup).

Dự đoán tỉ số trận Chelsea vs Arsenal 19h30 4/2, đội hình dự kiến

Chelsea (3-4-4): Courtois – Cahill, Luiz, Azpilicueta – Alonso, Matic, Kante, Moses – Hazard, Costa, Pedro

Arsenal (4-2-3-1): Cech – Monreal, Koscielny, Mustafi, Gabriel – Chamberlain, Coquelin – Sanchez, Ozil, Iwobi – Giroud

Dự đoán tỉ số trận Chelsea vs Arsenal 19h30 4/2

Các chuyên gia dự đoán: Chelsea 2-0 Arsenal

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 15 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, Đại học Stanford đã phát hành báo cáo Chỉ số AI 2024 (AI Index Report 2024). Theo thông tin từ báo cáo, Mỹ là quốc gia đứng thứ nhất thế giới trong xếp hạng số lượng mô hình AI được sản xuất trong năm 2023.
Tin tức 1 ngày trước
(SHTT) - Ngày 8/5, tại trụ sở Bộ Ngoại giao và Hợp tác quốc tế Italy, ở thủ đô Rome, khoá họp Uỷ ban hợp tác về khoa học và công nghệ Việt Nam – Italy lần thứ 8 đã diễn ra thành công tốt đẹp, tiếp tục mở ra các cơ hội mới trong quan hệ hợp tác về khoa học và công nghệ.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Bộ Thông tin và Truyền thông ban hành Quyết định số 724/QĐ-BTTTT ban hành Bộ tiêu chí về yêu cầu an toàn thông tin mạng cơ bản cho camera giám sát với 10 yêu cầu cơ bản.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Vừa qua, các đội thu còng Chung kết cuộc thi Sáng kiến khoa học 2024 đã hoàn thành phần thuyết trình về các nghiên cứu sản phẩm và giải pháp công nghệ mang tới chương trình.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Bệnh tan máu bẩm sinh Thalassemia (hay còn gọi bệnh Thalassemia) là một bệnh di truyền – bẩm sinh, có đặc điểm là gây tan máu nhiều và thường xuyên dẫn đến thiếu máu mãn tính.