SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Dự đoán kết quả tỉ số trận Uruguay vs Nga 21h00 25/6: "Đại bác" Nga sẵn sàng nã đạn

07:00, 24/06/2018
(SHTT) - Các chuyên gia dự đoán kết quả tỉ số trận Uruguay vs Nga 21h00 25/6 sẽ nghiêng về đội chủ nhà Nga bởi lợi thế sân nhà cùng màn trình diễn ấn tượng vừa qua. Uruguay dù được đánh giá cao hơn về thể lực và đội hình nhưng lại liên tục gây thất vọng thời gian qua.

Dự đoán kết quả tỉ số trận Uruguay vs Nga 21h00 25/6: Nhận định Uruguay

Trong những trận đấu trước Ai Cập hay Ả Rập Xê Út, Uruguay không thể hiện được một lối chơi hoàn hảo hay khiến cho đối thủ khó khăn. Trên thực tế, Uruguay khi bước vào trận đấu sẽ được đánh giá nhỉnh hơn rất nhiều, nhưng trong trận đấu họ hoàn toàn lại cho thấy điều ngược lại. Dường như cách nhập cuộc của Uruguay vẫn không được đánh giá cao và điều này sẽ khiến họ khó khăn cho trận đối đầu Nga tới đây.

Tuy nhiên không thể phủ nhận, trên hàng công của Uruguay, họ sở hữu 2 sát thủ khét tiếng là Luis Suarez và Cavani. Như vậy là quá đủ hiểu về mối hiểm nguy đang chờ đợi Nga ở lượt đấu cuối cùng vòng bảng. Khả năng dứt điểm, tạo đột biến của 2 ngôi sao kể trên là không cần bàn cãi, điều quan trọng chỉ là các đồng đội sẽ hỗ trợ họ tốt ra sao.

du doan ket qua ti so tran nga vs urugiay

 

Dự đoán kết quả tỉ số trận Uruguay vs Nga 21h00 25/6: Nhận định Nga

Trước thời điểm World Cup 2018 khởi tranh, có lẽ ngay cả những CĐV lạc quan nhất cũng không thể nghĩ tới viễn cảnh các cầu thủ chủ nhà Nga toàn thắng sau 2 lượt trận đầu tại vòng bảng World Cup 2018. Đây cũng là điều vô cùng dễ hiểu, bởi trước thời điểm ngày hội bóng đá thế giới diễn ra, Nga với tư cách chủ nhà đã trải qua giai đoạn giao hữu chìm trong thất vọng với mạch 7 trận chỉ hòa và thua.

Nga đã cho thấy được bản lĩnh của một đội chủ nhà với những trận đấu chơi cực đã mắt. Đã hơn nữa là khả năng ghi bàn “khủng” của Nga càng khiến cho đội bóng này mơ về một kết quả cao tại World Cup 2018.

Đội bóng xứ sở Bạch Dương tính đến nay mới chỉ 4 lần góp mặt ở World Cup. 3 lần trước đó, họ chưa từng vượt qua vòng bảng. Với những lợi thế năm nay sở hữu, các chuyên gia kỳ vọng đội nhà sẽ phá dớp và làm nên điều kỳ diệu.

Dự đoán kết quả tỉ số trận Uruguay vs Nga 21h00 25/6: Lịch sử đối đầu

Trên hàng công của Uruguay, họ sở hữu 2 sát thủ khét tiếng là Luis Suarez và Cavani. Như vậy là quá đủ hiểu về mối hiểm nguy đang chờ đợi Nga ở lượt đấu cuối cùng vòng bảng. Khả năng dứt điểm, tạo đột biến của 2 ngôi sao kể trên là không cần bàn cãi, điều quan trọng chỉ là các đồng đội sẽ hỗ trợ họ tốt ra sao.

Dự đoán kết quả tỉ số trận Uruguay vs Nga 21h00 25/6: Thông tin lực lượng

Nga: Dzagoev (chấn thương).

Uruguay: Không có sự vắng mặt đáng tiếc nào.

Dự đoán kết quả tỉ số trận Uruguay vs Nga 21h00 25/6: Đội hình dự kiến

Nga: Akinfeev, Ignashevich, Fernandes, Kutepov, Zhirkov, Samedov, Gazinskiy, Cheryshev, Zobnin, Golovin, Dzyuba.

Uruguay: Muslera, Caceres, Godin, Varela, Gimenez, Rodriguez, Sanchez, Vecino, Bentancur, Suarez, Cavani.

Dự đoán kết quả tỉ số trận Uruguay vs Nga 21h00 25/6: 0 - 1

Thái Hà

Tin khác

Khoa học Công nghệ 4 giờ trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 20 giờ trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ngay sau khi phát động, các nhà trường trong tỉnh Quảng Ninh đã có sự chuẩn bị tích cực cho Cuộc thi Sáng tạo thanh thiếu niên, nhi đồng (TTNNĐ) tỉnh lần thứ IX, năm 2024. Rất nhiều sáng kiến đang được lên ý tưởng, phát triển thành dự án cấp trường, cấp huyện.