SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Dự đoán kết quả tỉ số trận Iran vs Bồ Đào Nha 1h00 26/6: Cơ hội cuối cùng cho Iran

08:48, 24/06/2018
Dự đoán kết quả tỉ số trận Iran vs Bồ Đào Nha 1h00 26/6 sẽ nghiêng về Bồ Đào Nha với sự vượt trội về phong độ cũng như đội hình thi đấu. Tuy nhiên Iran cũng mang quyết tâm lớn bởi họ phải chiến thắng trận đấu này thì mới có cơ hội bước tiếp vào vòng trong.

Dự đoán kết quả tỉ số trận Iran vs Bồ Đào Nha 1h00 26/6: Nhận định Iran

Iran có một vòng loại World Cup 2018 khá tốt. Họ bất bại trong 10 trận (6 chiến thắng và 4 trận hòa) với 22 điểm. Iran đã có 4 lần góp mặt ở sân chơi thế giới. Tuy nhiên, thành tích của họ còn rất khiêm tốn khi chưa lần nào qua nổi vòng bảng. Đội bóng này thậm chí chỉ mới có duy nhất 1 trận thắng vào năm 1998.

Là một đại diện châu Á, lại phải nằm trong một bảng đấu với 2 cái tên là ứng cử viên cho ngôi vị vô địch là TBN và BĐN khiến cho cơ hội đi tiếp tại bảng B của Iran rất mong manh, thậm chí là không còn cơ hội. Thế nhưng, cho đến thời điểm hiện tại Iran vẫn chưa hề chắc chắn có tấm vé về nước sớm khi mà trên thực tế họ vẫn còn cơ hội cho khả năng đi tiếp tại bảng B.

Những gì mà Iran thể hiện đến thời điểm này không thể nói là xuất sắc, thế nhưng nó là quá ổn cho một đại diện không được đánh giá cao ngay từ khi vòng bảng chưa bắt đầu. Iran trải qua 2 vòng đấu trước Ma Rốc và Tây Ban Nha, và đội bóng này đã có được cho mình 3 điểm trước chiến thắng 1-0 khi chạm trán với Ma Rốc. Đặc biệt nhất vẫn chính là cuộc đối đầu với TBN. Dù bị đánh giá thấp hơn hẳn so với đối thủ nhưng những gì đã thể hiện, Iran đã khiến cho TBN phải rất vất vả mới có được 1 chiến thắng và chiến thắng đó chỉ với cách biệt 1 bàn.

du doan ket qua ti so tran iran vs bo dao nha 01h00 266

 

Dự đoán kết quả tỉ số trận Iran vs Bồ Đào Nha 1h00 26/6: Nhận định Bồ Đào Nha

Bồ Đào Nha đã thể hiện được sức mạnh của một nhà đương kim vô địch châu Âu khi vượt qua vòng loại một cách dễ dàng để đến với VCK WC 2018 tại Nga. Trong 10 trận đấu, họ chỉ để thua duy nhất 1 trận và giành chiến thắng 9 trận còn lại.

Thầy trò HLV Santos đang rất phấn khích và tự hào với kết quả đạt được, khát khao ghi tên mình vào lịch sử bóng đá bằng một cú đúp (vô địch 2 kỳ Euro và World Cup liền nhau).

Bồ Đào Nha thu hút sự chú ý vì sự có mặt của siêu sao hàng đầu thế giới Ronaldo. Nhưng bên cạnh đó vẫn là đội hình khá ổn định và vượt trội hơn so với Iran. Thống kê cho thấy so với trận chung kết EURO 2 năm trước, lực lượng của Bồ Đào Nha lúc này chỉ thiếu Nani và Renato Sanches. Ngay cả HLV Fernando Santos cũng tự nhận rằng đội bóng của mình không phải ứng cử viên vô địch. Tuy nhiên, đội bóng áo màu bã trầu vẫn có đủ tự tin và nhân tố đặc biệt để làm nên điều kỳ diệu như 2 năm trước trên đất Pháp.

Dự đoán kết quả tỉ số trận Iran vs Bồ Đào Nha 1h00 26/6: Thông tin bên lề

Có dưới 2 bàn được ghi ở 12/13 trận gần nhất của Iran tại World Cup.

Bồ Đào Nha đã thắng 10/11 trận gần nhất tại World Cup.

Bồ Đào Nha đã giữ sạch lưới ở 6/8 trận gần nhất tại World Cup.

Iran chưa bao giờ thắng trận cuối ở vòng bảng World Cup (hòa 1, thua 3), ghi 3 bàn và để lọt lưới 10 lần.

Bồ Đào Nha đã thắng ở 3/4 trận đối đầu với đại diện châu Á tại World Cup. Họ thua mỗi Hàn Quốc tại World Cup 2002.

Dự đoán kết quả tỉ số trận Iran vs Bồ Đào Nha 1h00 26/6: Lịch sử đối đầu

Iran vs Bồ Đào Nha chưa từng chạm trán với nhau ở bất kỳ trận đấu nào. Tuy nhiên, không quá khó để nhận ra sự tương quan về lực lượng của 2 đội.

Ở 5 trận thi đấu gần nhất, Iran đều gặp những đối thủ không có sự cách biệt lớn về thực lực như Panama, Tunisia, Venuezuela…. Tuy tỷ lệ thắng và hòa của Iran khá cao nhưng nếu xét về tương quan thực lực thì giới chuyên môn đánh giá không cao.

Trong khi đó, Bồ Đào Nha cũng chỉ đối đầu với những đối thủ dưới tầm nên chiến thắng rất dễ dàng. Riêng trận đấu trên sân nhà khi gặp Hà Lan gần đây nhất, Bồ Đào Nha lại để thua thảm hại với tỷ số 0 – 3.

Dự đoán kết quả tỉ số trận Iran vs Bồ Đào Nha 1h00 26/6: Thông tin lực lượng

Iran: Cheshmi chấn thương.

Bồ Đào Nha: Đầy đủ lực lượng

Dự đoán kết quả tỉ số trận Iran vs Bồ Đào Nha 1h00 26/6: Đội hình dự kiến

Iran (4-1-4-1): Beiranvand; Haji Safi, Ezatolahi, Pouraliganji, Ebrahimi, Ansarifard, Amiri, Taremi, Hosseini, Azmoun, Rezaeian

Bồ Đào Nha (4-4-2): Rui Patricio, Pepe, Raphael, Fonte, Cedric, Moutinho, Joao Mario, Silva, William, Ronaldo, Guedes

Dự đoán kết quả tỉ số trận Iran vs Bồ Đào Nha 1h00 26/6: 0 - 2

Như Cường

Tin khác

Khoa học Công nghệ 5 giờ trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 14 giờ trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.