SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 27/03/2024
  • Click để copy

Dự đoán kết quả tỉ số trận Colombia vs Nhật Bản 19h00 19/6: Cơ duyên gặp lại sau 4 năm

16:00, 18/06/2018
(SHTT) - Các chuyên gia dự đoán kết quả tỉ số trận Colombia vs Nhật Bản 19h00 19/6 sẽ mang lại nhiều bất ngờ bởi đây là 2 đội mang nhiều duyên nợ. Người hâm mộ bóng đá châu Á vẫn kỳ vọng Nhật Bản sẽ có thể đòi lại được món nợ năm xưa.

Dự đoán kết quả tỉ số trận Colombia vs Nhật Bản 19h00 19/6: Con đường đến với World Cup 2018 của Colombia

Colombia giành vé tham dự VCK World Cup 2018 không mấy thuyết phục. Trải qua 18 lượt trận tại vòng loại khu vực Nam Mỹ, đội bóng áo vàng chỉ 7 lần ca khúc khải hoàn, còn lại hòa 6, thắng 5, ghi 21 bàn, thủng lưới 19 lần. Khép lại chiến dịch, họ hơn đội đứng thứ 6 vỏn vẹn 1 điểm (27 so với 26). 

Để chuẩn bị cho ngày hội lớn tại Nga, Colombia cũng có những bước chạy đà không tốt khi chỉ có được 2 chiến thắng trong vòng 6 trận đấu gần đây nhất. 

du doan ket qua ti so tran colombia vs nhat ban 19h00 196

 

Dự đoán kết quả tỉ số trận Colombia vs Nhật Bản 19h00 19/6: Con đường đến với World Cup 2018 của Nhật Bản

Nhật Bản bước vào World Cup 2018 với biến động lớn ở băng ghế chỉ đạo. Chỉ 2 tháng trước khi VCK khởi tranh, HLV Vahid Halilhodzic đã phải ra đi trong cảnh không kèn không trống, nhường chỗ cho cựu HLV U23 Nhật Bản Akira Nishino. Halilhodzic có công lớn giúp “Samurai xanh” giành vé đi Nga. Thế nhưng, phong độ kém cỏi của đội bóng đồng chủ nhà World Cup 2002 trong quá trình chuẩn bị cho VCK, với điểm nhấn là thất bại 1-4 trước Hàn Quốc đã khiến ông mất việc.

Điều đáng nói, dưới thời tân HLV Nishino, đội bóng xứ mặt trời mọc vẫn thể hiện bộ mặt đầy bất ổn. 3 trận dưới thời “tướng” mới, họ thắng duy nhất 1 trận. Song, khúc khải hoàn ấy không được đánh giá quá cao, bởi Paraguay đang trong giai đoạn thoái trào, mà việc không thể giành vé tham dự VCK World Cup 2018 là minh chứng. 2 trận còn lại, “Samurai xanh” đều phải nhận thất bại với tỷ số 0-2, lần lượt trước Thụy Sỹ và Ghana.

Dự đoán kết quả tỉ số trận Colombia vs Nhật Bản 19h00 19/6: Nhận định 2 đội

Hiện nay Colombia đang có 2 cái tên sáng giá nhất trong đội hình là Falcao và James Rodriguez. Tuy Falcao đã không còn ở thời kì đỉnh cao phong độ nhưng cầu thủ này vẫn được tin tưởng đứng ở vị trí mũi nhọn hàng công của Colombia. James đang thi đấu toả sáng ở màu áo của Bayern và được nhiều CLB lớn trên thế giới để mắt.

du doan ket qua ti so tran colombia vs nhat ban 19h00 196 1

 

Không có những cái tên quá sáng như Colombia, nhưng đội hình đội tuyển Nhật Bản đang rơi đúng vào độ chín của các cầu thủ để tạo nên một tập thể đồng đều các tuyến. Và đây chính là lý do giúp Nhật Bản có một vòng loại thuyết phục để tới được WC 2018.

Xét về thành tích ở các kì WC trước đây, Colombia - đội bóng đang xếp thứ 16 trên bảng xếp hạng của FIFA gây bất ngờ khi mới có 1 lần tham dự VCK World Cup. Nhưng lần đó, đội bóng tới từ Nam Mỹ đã lọt tới vòng tứ kết. ĐT Nhật Bản đang xếp thứ 61 trên bảng xếp hạng của FIFA đã có 5 lần tham dự WC, và thành tích tốt nhất của Nhật là lọt tiếp vào vòng 1/16.

Dự đoán kết quả tỉ số trận Colombia vs Nhật Bản 19h00 19/6: Thông tin bên lề

Nhật Bản và Colombia từng gặp nhau 3 lần, Colombia thắng 2 và hòa 1.

Colombia bất bại ở 4 lần ra quân gần nhất.

Nhật Bản thua 3/4 trận đấu gần nhất.

Nhật Bản thua 5 trên 6 trận gần nhất theo châu Á.

Colombia giữ sạch lưới 3 trên 4 trận gần nhất.

Dự đoán kết quả tỉ số trận Colombia vs Nhật Bản 19h00 19/6: Thành tích đối đầu

Colombia vs Nhật Bản đã có 3 lần gặp nhau trong quá khứ. Trong những lần gặp nhau trước đây, Nhật chưa từng thắng Colombia. Đội tuyển xứ hoa anh đào chỉ có được 1 trận hoà tước Colombia ở Kirin Cup năm 2007. Còn lại 2 cuộc đối đầu khác, Nhật đều thua Colombia.

Dự đoán kết quả tỉ số trận Colombia vs Nhật Bản 19h00 19/6: Thông tin lực lượng

Colombia: Đầy đủ lực lượng.

Nhật Bản: Đầy đủ lực lượng.

Dự đoán kết quả tỉ số trận Colombia vs Nhật Bản 19h00 19/6: Đội hình dự kiến

Colombia (4-2-3-1): Ospina – Davinson Sanchez, Mina, Arias, Fabra – Carlos Sanchez, Aguilar – Cuadrado, Rodriguez, Cardona – Falcao.

Nhật Bản (4-2-3-1): Kawashima – Yoshida, Makino, Sakai, Nagatomo – Hasebe, Oshima – Usami, Kagawa, Inui – Osako.

Dự đoán kết quả tỉ số trận Colombia vs Nhật Bản 19h00 19/6: 2 - 1

Việt Anh

Tin khác

Khoa học Công nghệ 10 giờ trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 1 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Bộ Khoa học và Công nghệ mới đây đã ban hành Quyết định 405/QĐ-BKHCN công bố thủ tục hành chính mới ban hành thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Khoa học và Công nghệ.