SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Dự đoán kết quả tỉ số trận Brazil vs Thụy Sỹ 01h00 18/6: Sự chênh lệch về đẳng cấp

06:19, 17/06/2018
(SHTT) - Các chuyên gia dự đoán kết quả tỉ số trận Brazil vs Thụy Sỹ 01h00 18/6 sẽ nghiêng về Brazil, ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch World Cup 2018. Tuy vậy Thụy Sỹ cũng không tỏ ra e sợ khi sở hữu trong tay nhiều cầu thủ tài năng.

Dự đoán kết quả tỉ số trận Brazil vs Thụy Sỹ 01h00 18/6: Thành tích tại World Cup

Về lịch sử của hai đội ở đấu trường World Cup, Brazil là đội bóng có mặt ở tất cả các vòng chung kết WC kể từ khi giải đấu này thành lập. Đội bóng này có tới 5 chức vô địch và hầu hết các giải đấu, Brazil đều vượt qua vòng loại và tiến sâu vào các trận đấu cuối của giải.

Còn Thuỵ Sĩ có một thành tích cũng đáng khen khi có được 10 lần tham dự WC và có 3 lần lọt tới tứ kết của giải đấu. Với sự chênh lệch trong lịch sử như vậy, nhiều người hâm mộ nhận định trận đấu Brazil vs Thuỵ Sĩ sẽ lại có 1 chiến thắng cho đội bóng áo xanh vàng. Thuỵ Sĩ muốn tiến vào vòng sau thì cần cố gắng kiếm điểm trước hai đối thủ còn lại ở bảng E.

du doan ket qua ti so tra brazil vs thuy sy 01h00 186

 

Dự đoán kết quả tỉ số trận Brazil vs Thụy Sỹ 01h00 18/6: Brazil và cơ hội chạm tay vào cúp vô địch

Brazil là đội tuyển có được tấm vé đến Nga sớm nhất trong 31 đội giành quyền tham dự Wc 2018 trừ đội chủ nhà Nga. Thành tích mà Brazil đạt được tại vòng loại khu vực (12 trận thắng, 5 trận hòa, 1 trận thua) giúp đội tuyển này có được sự tự tin với thực lực lực của mình tại giải đấu năm nay.

Brazil đang sở hữu rất nhiều cầu thủ có phong độ thi đấu cực cao ở mọi tuyến. Đặc biệt ở tuyến trên các cầu thủ như Neymar Junior, Philippe Coutinho, Marcelo, Willian, Fernandinho, Paulinho, Gabriel Jesus, Roberto Firmino đều là những ngôi sao lớn tại các CLB tại đấu trường châu Âu. Với đội hình hiện tại Brazil hoàn toàn có quyền mơ đến chức vô địch mùa này khi họ sở hữu đầy đủ các yếu tố cần có cho 1 nhà vô địch. Và trong trận đấu đầu tiên tại đấu trường WC 2018, chiến thắng trước Thụy Sĩ là mục tiêu mà Brazil hoàn toàn có thể làm được.

du doan ket qua ti so tra brazil vs thuy sy 01h00 186 1

 

Dự đoán kết quả tỉ số trận Brazil vs Thụy Sỹ 01h00 18/6: Thụy Sỹ cũng là đội bóng không phải dạng vừa

Thụy Sĩ cũng không phải là dạng vừa. Họ đã buộc Bồ Đào Nha phải chơi play off mới có thể giành vé đến Nga ở chiến dịch vòng loại vừa qua. Trong giai đoạn này Thuỵ Sỹ cũng chỉ để thua duy nhất 2-0 trước những nhà vô địch Euro 2016.

Thuỵ Sĩ hiện là một đội bóng có chuyên môn tốt ở châu Âu khi đang xếp thứ 6 ở bảng xếp hạng FIFA, nhưng khi ở châu Âu có quá nhiều đội bóng mạnh thì Thuỵ Sĩ đành xếp sau. Khác với Brazil chơi bóng ngẫu hứng, các cầu thủ Thuỵ Sĩ coi bóng đá là một môn thể thao khoa học và thi đấu với kỉ luật thép. Duy chỉ có tiền đạo Shaqiri được gửi gắm nơi hàng công để tạo nên sự biến hoá, mềm mại cho lối chơi. Sức mạnh của Thuỵ Sĩ tập trung vào Shaqiri - Xhaka - Lichsteiner + Rodriguez.

Dự đoán kết quả tỉ số trận Brazil vs Thụy Sỹ 01h00 18/6: Thông tin bên lề

Brazil bất bại 7 trận giao hữu gần đây với 6 chiến thắng.

2 trận giao hữu trước thềm World Cup, Brazil toàn thắng trước Áo và Croatia

Hàng thủ Brazil giữ sạch lưới 4 trận liên tiếp gần đây.

Theo kèo châu Á, Brazil toàn thắng 4 trận gần nhất.

8/10 trận gần nhất tại World Cup, hàng thủ Brazil giữ sạch lưới.

Thụy Sỹ cũng bất bại 4 trận giao hữu gần nhất, đồng thời thắng kèo châu Á cả 4 trận.

2 trận đối đầu gần nhất, Brazil toàn thắng theo chuyên môn.

Dự đoán kết quả tỉ số trận Brazil vs Thụy Sỹ 01h00 18/6: Lịch sử đối đầu

Giao hữu 2013: Thụy Sỹ 1 -0 Brazil

Giao hữu 2006: Thụy Sỹ 1-2 Brazil

World Cup 1950: Brazil 2-2 Thụy Sỹ.

Dự đoán kết quả tỉ số trận Brazil vs Thụy Sỹ 01h00 18/6: Thông tin lực lượng

Brazil: Fred nhiều khả năng chưa kịp bình phục chấn thương để ra sân.

Thụy Sĩ: đội hình mạnh nhất.

Dự đoán kết quả tỉ số trận Brazil vs Thụy Sỹ 01h00 18/6: Đội hình dự kiến

Brazil (4-3-3): Alisson, Danilo, Silva, Miranda, Marcelo, Casemiro, Paulinho, Coutinho, Willian, Neymar, Jesus

Thuỵ Sỹ (4-2-3-1): Sommer, Lichsteiner, Schar, Akanji, Rodriguez, Xhaka, Behrami, Shaqiri, Dzemaili, Embolo, Seferovic

Dự đoán kết quả tỉ số trận Brazil vs Thụy Sỹ 01h00 18/6: 2 - 0

Nhật Minh

Tin khác

Khoa học Công nghệ 16 giờ trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 2 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.