SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Dự đoán kết quả tỉ số trận Bỉ vs Anh 21h00 14/7: Cuộc chiến tranh hạng 3

10:36, 13/07/2018
(SHTT) - Các chuyên gia dự đoán kết quả tỉ số trận Bỉ vs Anh 21h00 14/7 sẽ nghiêng về Bỉ với những lợi thế về đội hình cũng như phong độ. Đây cũng được đánh giá là trận đấu căng thẳng để tranh giải 3.

Dự đoán kết quả tỉ số trận Bỉ vs Anh 21h00 14/7: Nhận định Bỉ

Thất bại trước đội tuyển Pháp đã để lại nỗi thất vọng lớn lao với NHM bóng đá Bỉ bởi đây là lứa thế hệ đẹp nhất mà họ từng sản sinh ra. Ở kì World Cup tới (2022), chẳng ai dám chắc Bỉ sẽ còn được đánh giá cao bởi khi đó, nhiều ngôi sao trụ cột hiện tại của họ đã bước qua tuổi 30.

Vì vậy, ở trận tranh hạng 3 mà chẳng đội bóng nào muốn thi đấu, Bỉ vẫn được đánh giá cao hơn. Chí ít, lứa thế hệ vàng của Quỷ đỏ muốn có một cái kết an ủi sau nhiều năm thất bại ở các giải đấu lớn. Còn với tuyển Anh, họ mang tới World Cup 2018 đội hình trẻ và vẫn còn tương lai tươi sáng ở phía trước.

Ở trận tranh hạng 3, đa phần các đội tuyển đều không đặt nặng chuyện thắng thua. Vì vậy, họ thường trao cơ hội cho những cầu thủ vốn ít hoặc không có cơ hội ra sân ở giải năm nay. Nếu so sánh, Bỉ có lực lượng dự bị chất lượng hơn hẳn so với Anh, đặc biệt là những nhân tố trên hàng tấn công.

du doan ket qua ti so tran bi vs anh 21h00 147

 

Dự đoán kết quả tỉ số trận Bỉ vs Anh 21h00 14/7: Nhận định Anh

Anh sau thất bại trước Croatia lộ nguyên hình là một đội bóng non nớt, thiếu bãn lĩnh, thiếu quan sát và thấu hiểu đối thủ cũng như thiếu cả những phương án tiếp cận trận đa dạng và linh hoạt.

Mặc dù 2 đội đã gặp nhau ngay ở trận đấu cuối cùng của vòng bảng tuy nhiên đó là một trận đấu không thực sự là một trận đấu phản ánh đúng tương quan lực lượng của 2 đội. Ở trận đấu đó, cả Anh và Bỉ đều đã cho đội hình chính của mình nghỉ ngơi và tận dụng những cái tên dự bị. Bởi vậy, một kịch bản tương tự sẽ khó có thể xảy ra ở trận tranh hạng 3 lần này.

Có một điều thú vị là mặc dù trận đấu này chỉ còn mang ý nghĩa không mấy quan trọng, tuy nhiên đó lại là một trận đấu sẽ quyết định đến một cuộc đua cũng khá đáng chú ý ở World Cup lần này. Đó là cuộc đua vua phá lưới của Harry Kane và Lukaku. 2 chân sút hiện vẫn đang dẫn đầu danh sách ghi bàn và chưa hết cơ hội để gia tăng thành tích.

Dự đoán kết quả tỉ số trận Bỉ vs Anh 21h00 14/7: Thông tin ban đầu

- Hai trận gần nhất giữa Bỉ và Anh đều kết thúc với tỷ số 1-0 và mỗi bên giành chiến thắng 1 lần.

- 4/6 hiệp 1 của Bỉ ở World Cup 2018 có tỷ số 0-0.

- Anh không để lọt lưới trong hiệp 1 ở 5/6 trận tại World Cup 2018.

- Cả 6 trận của Bỉ ở World Cup 2018 đều có tổng số bàn thắng lẻ.

- Anh thua 3/4 trận gần nhất ở World Cup 2018 theo kèo châu Á.

Dự đoán kết quả tỉ số trận Bỉ vs Anh 21h00 14/7: Thông tin lực lượng

Bỉ: Không có sự vắng mặt nào

Anh: Trippier dính chấn thương

Dự đoán kết quả tỉ số trận Bỉ vs Anh 21h00 14/7: Đội hình dự kiến

Bỉ (4-3-3): Courtois; Meunier, Alderweireld, Kompany, Vertonghen; Witsel, Fellaini, Chadli; De Bruyne, Hazard, Lukaku

Anh (3-1-4-2): Pickford; Cahill, Stones, Maguire; Walker, Dier, Young, Lingard, Alli; Sterling, Kane

Dự đoán kết quả tỉ số trận Bỉ vs Anh 21h00 14/7: 2 - 1

Hải Long

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Tạp Chí Time công danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ).
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Một nghiên cứu mới từ Turnitin, nhà phát triển nền tảng chống đạo văn hàng đầu, đã khám phá xu hướng mới trong việc viết bài của sinh viên trên toàn cầu, từ đó mở ra cuộc thảo luận về vai trò của AI trong giáo dục hiện đại.
Khoa học Công nghệ 5 ngày trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 5 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.