SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Dự đoán kết quả tỉ số trận Barcelona vs Real Madrid 22h15 3/12

07:05, 01/12/2016
(SHTT) - Trận Barcelona vs Real Madrid 22h15 3/12 được đánh giá là trận đấu siêu kinh điển, hấp dẫn nhất thế giới. Cả 2 ông lớn của làng bóng đá này đều đang mang quyết tâm cao mặc dù đều chịu tổn thất về mặt nhân sự.

Dự đoán kết quả tỉ số trận Barcelona vs Real Madrid 22h15 3/12 dựa vào phong độ 2 đội

2 câu lạc bộ lớn nhất hành tinh sẽ có cuộc đụng độ lịch sử diễn ra vào 22h15 ngày 3/12 tới đây tại sân vận động Nou Camp trong khuôn khổ giải vô địch La Liga 2016. Trận đối đầu này còn vượt qua cả tính chất thể thao bởi đây là 2 đội bóng đại diện cho 2 phe chính trị. Nếu Real Madrid là đại diện cho chính quyền Tây Ban Nha thì Barcelona lại là đại diện cho chính quyền xứ Catalan..

Hiện tại, Real Madrid đang có lợi thế và hơn hẳn đội bóng của Messi và các đồng đội tới 6 điểm trên bảng xếp hạng La Liga. Và để đánh mạnh vào tham vọng vô địch La Liga của Barca ở mùa giải năm nay thì chắc chắn Kền kền trắng sẽ cố gắng nới rộng khoảng cách. Tuy vậy Barcelona cũng tràn đầy quyết tâm và họ hứa hẹn sẽ tận dụng tối đa lợi thế sân nhà, nuôi lại hi vọng bảo vệ ngôi vương.

du doan ket qua ti so tran Barcelona vs Real Madrid 22h15 312

 Dự đoán kết quả tỉ số trận Barcelona vs Real Madrid 22h15 3/12 dựa vào phong độ 2 đội. Ảnh: Internet

Nếu xét về phong độ thì Real Madrid đang hơn rất nhiều bởi họ là đội duy nhất ở châu Âu chưa biết tới mùi thất bại trong mùa giải này. Huấn luyện viên của họ là Zidane cũng đang nhận được sự ngưỡng mộ về tài năng cầm quân với thành tích có được 83 điểm sau 32 trận thi đấu tại La Liga.

Trong khi đó Barcelona lại đang có chuỗi thành tích tệ hại. Đội bóng này đã hoàn toàn để mất mình trong quãng thời gian vừa qua. Phong thái điềm tĩnh trong các trận đối đầu cũng không còn nữa mà thay vào đó là những tình huống bạo lực và những cái đầu bốc hỏa.

Vì vậy nếu cứ giữ phong độ như thời điểm qua thì rất có thể đội bóng xứ Catalan sẽ phải ôm hận trước một Real Madrid đang cháy bỏng khát khao chiến thắng.

Dự đoán kết quả tỉ số trận Barcelona vs Real Madrid 22h15 3/12, cả 2 đội đều đang đối mặt nạn vấn thương

Đội bóng xứ Catalan đang có được hàng công được cho là mạnh nhất thế giới thời điểm hiện tại với Lionel Messi, Neymar và Suarez. Tuy nhiên việc quá phụ thuộc vào bộ ba này sẽ không giúp Barcelona cải thiện thành tích. Nhân sự của Barcelona cũng đang gặp khó khăn khi hàng loạt các cầu thủ đều phải đối mặt chấn thương, đó là Andres Iniesta, Samuel Umtiti, Jeremy Mathieu và Pique cùng Alba.

du doan ket qua ti so tran Barcelona vs Real Madrid 22h15 312 a

 Dự đoán kết quả tỉ số trận Barcelona vs Real Madrid 22h15 3/12, cả 2 đội đều đang đối mặt nạn vấn thương

Trong khi đó về phía Real Madrid thì họ cũng không có được sự phục vụ của các chân sút như Toni Kroos, Gareth Bale, Álvaro Morata, Raphael Varane. Nhưng nhờ chiều sâu đội hình chất lượng với Isco, Kovacic, James Rodriguez hay Nacho Fernandez mà Kền kền trắng vẫn có được thành tích ấn tượng thời gian qua.

Dự đoán kết quả tỉ số trận Barcelona vs Real Madrid 22h15 3/12

Các chuyên gia dự đoán kết quả tỉ số trận Barcelona vs Real Madrid 22h15 3/12 là 1 - 2. 

P.V

Tin khác

Khoa học Công nghệ 23 giờ trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 1 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Bộ Khoa học và Công nghệ mới đây đã ban hành Quyết định 405/QĐ-BKHCN công bố thủ tục hành chính mới ban hành thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Khoa học và Công nghệ.