SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Dự đoán kết quả tỉ số trận Argentina vs Iceland 20h00 16/6: Chờ đợi Messi tỏa sáng

11:26, 15/06/2018
(SHTT) - Các chuyên gia dự đoán kết quả tỉ số trận Argentina vs Iceland 20h00 16/6 sẽ nghiêng về Messi và các đồng đội. Tuy vậy ý chí chiến đấu kiên cường của các cầu thủ Iceland chắc chắn cũng làm khó Argentina.

Dự đoán kết quả tỉ số trận Argentina vs Iceland 20h00 16/6: Chặng đường đi tới World Cup 2018 của 2 đội

Là đương kim Á quân, tuy nhiên, Argentina phải khá vất vả mới giành được tấm vé đến Nga mùa hè này sau chặng đường đầy gian truân của vòng loại WC khu vực Nam Mỹ. Xếp sau Brazil và Uruguay, đội bóng của Messi phải nhờ đến chiến thắng 3-1 trước Ecuador ở lượt đấu cuốii mới tiến đến với vòng chung kết 2018.

du doan ket qua ti so tran Argentina vs Iceland 20h00 166 2

 

Trong khi đó, Iceland lại tiếp tục gây kì tích thứ hai sau khi làm nổ tung đấu trường châu Âu với câu chuyện cổ tích lọt vào tới tứ kết ngay trong lần đầu tham dự sân chơi quốc tế lớn nhất nhì thế giới bóng đá này. Dù trong vòng loại, Iceland gặp phải bảng đấu khá khó khăn với sự hiện diện của các đối thủ như Croatia Thổ Nhĩ Kỳ và Ukraine, cả đội vẫn hiên ngang nắm tấm vé tới Nga với tư cách nhất bảng đấu (7 chiến thắng, 2 thua, 1 hoà). Đây không phải là sự may mắn, mà là thành quả cho những nổ lực của quốc đảo nhỏ bé này.

Dự đoán kết quả tỉ số trận Argentina vs Iceland 20h00 16/6: Đánh giá chung 2 đội

Argentina vẫn là ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu vô địch tại World Cup 2018. Tuy nhiên, sự thiếu cân bằng trong hàng công và hàng thủ khiến họ khó lòng có được danh hiệu cao nhất ở mùa giải năm nay. Trên hàng công, Argentina còn đó Messi, Di Maria, Aguero, Higuain hay Dybala. Ngay cả vua phá lưới Serie A 2017-18 Icardi còn không được triệu tập đủ cho thấy đội bóng này dư thừa ngôi sao trên hàng công như thế nào. Tuy nhiên, việc sở hữu quá nhiều ngôi sao tấn công chưa hẳn là điều tốt cho Argentina khi cái bóng của Messi vẫn quá lớn và gần như các đồng đội vẫn đang cố để “phục tùng” cho ngôi sao này mà mất đi cái gọi là cá nhân. Khi Messi tỏa sáng, Argentina trở thành một đội bóng cực kỳ nguy hiểm. Nhưng khi M10 im hơi lặng tiếng, Argentina thường không có được những kết quả khả quan.

du doan ket qua ti so tran Argentina vs Iceland 20h00 166

 

Trong khi đó, dù đây mới là lần thứ 2 Iceland tham dự ngày hội bóng đá lớn, nhưng không vì vậy mà có thể đánh giá thấp đội bóng này. Khả năng phòng thủ của Iceland là điều đáng nói khi 10 trận đấu tại vòng loại, đội bóng này thủng lưới có 7 bàn. Trận đấu đầu tiên và chắc chắn Iceland cũng sẽ quyết tâm rất lớn khi đây là dấu tích đáng nhớ với họ khi đó là trận đấu World Cup đầu tiên trong lịch sử. Vì vậy, để Argentina giành chiến thắng cách biệt ở trận này xem ra là nhiệm vụ không hề dễ dàng. Nên nhớ Argentina là đội tuyển có độ tuổi trung bình già thứ 5 tại World Cup. Không dễ để họ đua với những cầu thủ giàu tốc độ và thể lực của Iceland ở trận đấu này.

du doan ket qua ti so tran Argentina vs Iceland 20h00 166 1

 

Dự đoán kết quả tỉ số trận Argentina vs Iceland 20h00 16/6: Phong độ gần đây

Argentina: Đội tuyển Argentina có thành tích thi đấu gần đây khá ổn định khi chỉ đạt 60% tỉ lệ thắng.

Trong 5 trận đấu gần đây (Giao hữu quốc tế) đội tuyển Argentina giành được 3 trận thắng trong khi chỉ để thua 2 trận. Đặc biệt thành thành tích mà họ đạt được khá ấn tượng khi trong 5 trận vừa qua thầy trò HLV Jorge Sampaoli ghi được tới 9 bàn thắng trong khi để thủng lưới tới 11 bàn.

Trận thi đấu gần đây nhất đội bóng xứ Tango để thua Tây Ban Nha với kết quả chung cuộc là Tây Ban Nha 6-1 Argentina. Hiện tại Argentina đang xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng FIFA.

Iceland: Đội tuyển Iceland có thành tích thi đấu gần đây khá khá nhạt nhòa khi đạt được 47% tỉ lệ thắng.

Trong 5 trận đấu gần đây đội tuyển Iceland giành được 2 trận thắng – 1 trận hòa – 2 trận thua. Đặc biệt thành tích mà đội bóng băng đảo đạt được khá ấn tượng với 12 bàn thắng được ghi và chỉ thủng lưới 8 bàn.

Trận thi đấu gần đây nhất thầy trò HLV Heimir Hallgrimsson để thua đội tuyển Peru với kết quả Iceland 1-3 Peru. Hiện tại Iceland đang xếp thứ 22 trên bảng xếp hạng FIFA.

Dự đoán kết quả tỉ số trận Argentina vs Iceland 20h00 16/6: Lịch sử đối đầu

Iceland từng có 6 trận đối đầu với các đội tuyển tại Nam Mỹ, thắng 1, hòa 1, thua 4.

Hai đội chưa từng đối đầu với nhau

Argentina từng có 208 trận đối đầu với các đội tuyển châu Âu: Thắng 101, hòa 53, thua 54

Dự đoán kết quả tỉ số trận Argentina vs Iceland 20h00 16/6: Đội hình dự kiến

Argentina: Willy Caballero, Gabriel Mercado, Nicolas Otamendi, Marcos Rojo, Nicolas Tagliafico, Ever Banega, Javier Mascherano, Lucas Biglia, Lionel Messi, Sergio Aguero, Angel Di Maria

Iceland: Hannes Halldorsson, Birkir Saevarsson, Ragnar Sigurdsson, Johann Gudmundsson, Birkir Bjarnason, Kolbeinn Sigthórsson, Gylfi Sigurdsson, Kari Árnason, Jon Dadi Bodvarsson, Aron Gunnarsson, Alfreo Finnbogason

Dự đoán kết quả tỉ số trận Argentina vs Iceland 20h00 16/6: 1 - 0

Thanh Tùng

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 1 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.
Khoa học Công nghệ 5 ngày trước
(SHTT) - Bộ Khoa học và Công nghệ mới đây đã ban hành Quyết định 405/QĐ-BKHCN công bố thủ tục hành chính mới ban hành thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Khoa học và Công nghệ.