SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Dự báo ngày 12/11: Duy trì thời tiết đẹp trên cả nước

14:21, 12/11/2016
(SHTT) - Sau một thời gian không khí lạnh ảnh hưởng khiến Miền bắc chuyển mưa rét, bắt đầu từ hôm nay 12/11 Miền bắc ấm trở lại. Dự báo trong 3 ngày cuối tuần thời tiết đẹp duy trì ở hầu khắp các tỉnh trên cả nước.
thoi tiet

Dự báo ngày 12/11: Duy trì thời tiết đẹp trên cả nước 

Theo trung tâm khí tượng thủy văn Dự báo thời tiết 3 tỉnh đại diện cho các miền là Hà Nội, Đà Nẵng TP. Hồ Chí Minh dự báo trời không mưa, nhiệt độ duy trì từ 20 đến 26 độ C.

Thủ đô Hà Nội và các tỉnh Bắc bộ thời tiết tạnh ráo kéo dài cả ngày 12/11, đến trưa và chiều nắng ấm sẽ xuất hiện xua tan cái lạnh giá của buổi sáng. Các tỉnh Lào Cai đến Điện Biên Phủ nhiệt độ duy trì từ 23 đến 25 độ, riêng thủ đô Hà Nội nhiệt độ nhỉnh hơn ở mức 26 độ C.

khu vực Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế trời không nắng, gió Bắc và Tây Bắc cấp 2-3, có mưa vài nơi. Ở phía Bắc, đêm và sáng sớm trời rét, nhiệt độ thấp nhất từ 17-20 độ C. Nhiệt độ cao nhất của khu vực này không chênh lệch nhiều, chỉ từ 22-25 độ C.

Tây Nguyên và Nam Bộ có mưa rào và dông vài nơi, gió Đông Bắc cấp 2-3. Tây Nguyên có nhiệt độ cao nhất từ 28-31 độ C, còn Nam Bộ từ 30-33 độ C.

Dự báo thời tiết biển ở các quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa gió cấp 4 mưa vài nơi. Tầm nhìn xa là trên 10km.

PV

Tin khác

Tin tức 2 giờ trước
(SHTT) - Thủ tướng Phạm Minh Chính đề nghị các Bộ trưởng, Trưởng ngành, Bí thư, Chủ tịch UBND các cấp phải quyết tâm cao hơn, chỉ đạo quyết liệt trong triển khai các nhiệm vụ chuyển đổi số quốc gia, chú trọng "3 tăng cường" và "5 đẩy mạnh".
Tin tức 4 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, Thượng viện Mỹ đã thông qua dự luật buộc công ty mẹ của TikTok, ByteDance phải bán nền tảng truyền thông xã hội này hoặc đối mặt với nguy cơ bị cấm. Tổng thống Mỹ cũng đã tuyên bố sẽ ký vào dự luật này.
Tin tức 6 giờ trước
(SHTT) - Chiều 24/4, tại Diễn đàn thường niên “Blockchain và AI: Cuộc cách mạng tương lai”, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã chính thức ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ Nhân tạo (ABAII).
Tin tức 18 giờ trước
(SHTT) - Chiều ngày 24/4, UBND Thành phố Hà Nội đã ban hành văn bản yêu cầu UBND huyện Thanh Trì và Công an Thành phố vào cuộc kiểm tra, xử lý thông tin báo chí phản ánh việc hành hung nhà báo tác nghiệp tại huyện Thanh Trì.
Tin tức 20 giờ trước
Nhiều doanh nghiệp có nhu cầu vay vốn khó đáp ứng được những tiêu chí khắt khe trong khi nhóm 3 đối tượng vay vốn từ nguồn Quỹ phát triển doanh nghiệp nhỏ và vừa lại đứng trước cơ hội nắm được “phao” vốn khơi thông điểm nghẽn nguồn lực.