SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 30/04/2024
  • Click để copy

Đồng Nai: Cháy xưởng gỗ ở khu dân cư lúc nửa đêm, hàng trăm tấn gỗ bị thiêu rụi

12:05, 04/04/2017
(SHTT) - Một vụ cháy lớn đã xảy ra tại hẻm 4, tổ 21, phường Trảng Dài, TP.Biên Hòa, Đồng Nai làm xưởng gỗ rộng 500m2 bị thiêu rụi.

Theo thông tin ban đầu của vụ việc vào khoảng hơn 2h sáng ngày 4/4, một vụ cháy nghiêm trọng đã xảy ra tại  xưởng gỗ ở hẻm 4, tổ 21, phường Trảng Dài, TP.Biên Hòa, Đồng Nai khiến cho hàng trăm tấn gỗ bị thiêu rụi, thiệt hại ban đầu ước tính lên đến cả tỉ đồng.

CHAY 2

Ngọn lửa bùng phát dữ dội trong xưởng gỗ. (Ảnh: VTV) 

Theo những người sống quanh khu vực xảy ra vụ cháy cho hay, vào khoảng thời gian trên, lửa bất ngờ bùng phát từ xưởng gỗ của gia đình anh Hoàng Anh Thắng sau đó nhanh chóng lan nhanh và cháy dữ dội.  Nhiều người đã nỗ lực chữa cháy đồng thời thông báo đến cơ quan chức năng để được hỗ trợ.

CHAY GO

Đồng Nai: Cháy xưởng gỗ ở khu dân cư lúc nửa đêm, hàng trăm tấn gỗ bị thiêu rụi . (Ảnh: Người đưa tin) 

Nhận tin báo, lực lượng PCCC tỉnh Đồng Nai đã điều động 3 xe cứu hỏa và gần 20 chiến sỹ tới hiện trường để dập lửa. Tuy nhiên do vật liệu là gỗ dễ bốc cháy, cộng thêm việc vào xưởng gỗ này quá nhỏ, chỉ có thể tiếp cận hiện trường từ một phía khiến cho công tác cứu hộ gặp rất nhiều khó khăn. 

Đến hơn 5h cùng ngày, ngọn lửa vẫn cháy âm ỉ, hàng trăm tấn gỗ đã bị thiêu rụi. Một số gỗ đặt ở sát cửa xưởng chưa bị ảnh hưởng nên nhiều người dân đã hỗ trợ chủ xưởng di dời.

Vụ cháy xảy ra vào buổi tối, nên may mắn không có thiệt hại về người. Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được xác minh, điều tra làm rõ.

PV 

 

Tin khác

Tin tức 6 giờ trước
(SHTT) - Tỉnh Quảng Ninh đạt được nhiều thành tựu to lớn, nổi bật, trở thành một trong những tỉnh đi đầu trong công cuộc đổi mới sáng tạo của Vùng đồng bằng Bắc Bộ, một cực tăng trưởng của khu vực phía Bắc.
Tin tức 12 giờ trước
(SHTT) - Làm việc xuyên đêm khiến nhiều sinh viên luôn trong tình trạng thiếu ngủ trầm trọng, ảnh hưởng đến kết quả học tập, sức khỏe sa sút,... Dẫu biết những hệ lụy nguy hiểm ẩn sau nguồn thu nhập của mình, nhiều bạn trẻ vẫn chấp nhận vì những lý do khác nhau.
Tin tức 1 ngày trước
Nhiều gian hàng với hàng trăm sản phẩm OCOP đặc trưng, tiêu biểu huyện Thiệu Hoá năm 2024.
Tin tức 1 ngày trước
(SHTT) - Dạy lập trình máy tính cho trẻ em đang được coi là xu hướng giáo dục mới trên thế giới và Việt Nam. Không phải là những giờ học khô khan theo kiểu đọc, chép một chiều, các em nhỏ tại lớp học lập trình có thể rèn luyện tư duy logic, tư duy giải quyết vấn đề và thỏa sức sáng tạo.
Tin tức 2 ngày trước
(SHTT) - Từ ngày 2/5 đến 17 giờ ngày 10/5, thí sinh đang học lớp 12 sẽ chính thức thực hiện đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT trực tuyến. Dự kiến năm nay có trên 1 triệu thí sinh sẽ đăng ký tham gia kỳ thi tốt nghiệp THPT.