SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Đông Lô Hà Nội: Phát triển thương hiệu nước sạch "COOL" cho người Hà Nội

07:51, 07/02/2019
(SHTT) - Với kinh nghiệm về sản phẩm chăm sóc người già, phụ nữ và trẻ em... Đông Lô Hà Nội cam kết luôn đảm bảo về chất lượng của các dòng sản phẩm, xuất xứ hàng hóa được cung cấp. Doanh nghiệp lấy làm vinh dự khi trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của Quý khách hàng và đối tác.

Đông Lô Hà Nội

Đông Lô Hà Nội có tên đầy đủ là Công ty TNHH Đông Lô Hà Nội, địa chỉ tại: số 32, ngõ 253, Phố Thúy Lĩnh, phường Lĩnh Nam, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội. Tên “Đông Lô” được lấy từ tên Hội làng Đông Lô (Lĩnh Nam, Hoàng Mai). Hội này được tổ chức hàng năm vào ngày mùng 6 tháng Ba (Âm lịch). Đây cũng chính là nơi sinh ra và lớn lên của giám đốc công ty - ông Nguyễn Minh Hà. “Đông Lô Hà Nội” như một đứa con tinh thần có ý nghĩa lớn lao và nhân văn của ông Nguyễn Minh Hà.

Tầm nhìn

Với triết lý “Hành động từ tâm” và kinh nghiệm nhiều năm làm việc trong môi trường văn hóa Nhật Bản, ông Nguyễn Minh Hà mong muốn đưa Đông Lô Hà Nội trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp nước khoáng, nước tinh khiết ở Hà Nội - nơi ông thấu hiểu sâu sắc thực trạng và nhu cầu về nước sách; đưa Đông Lô Hà Nội xây dựng thành công chuỗi sản phẩm và dịch vụ đăng cấp về nước sạch, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống.

Thương hiệu nước sạch “COOL”

dong lo 2

Thương hiệu nước sạch “COOL” của Công ty Đông Lô

COOL là thương hiệu nước sạch thuộc quyền sở hữu của Công ty TNHH Đông Lô Hà Nội. COOL gồm ba dòng sản phẩm là: nước uống đóng bình (19l), nước uống đáng chai (0,5l) và nước đá dùng liền. Được sản xuất bởi công nghệ tiên tiến, COOL đáp ứng đầy đủ các yêu cầu quy chuẩn kỹ thuật hiện hành. Luôn bảo đảm chất lượng, thẩm mỹ và trách nhiệm phục vụ đã và đang giúp COOL nhận được sự tin dùng của khách hàng.

1

Nước uống đóng bình COOL loại 19 lít

2

Nước uống đáng chai COOL 0,5 lít

3

 Nước đá dùng liền COOL

Giá trị cốt lõi

  • Uy tín và chất lượng

Với kinh nghiệm về sản phẩm chăm sóc người già, phụ nữ và trẻ em.... Đông Lô Hà Nội cam kết luôn đảm bảo về chất lượng của các dòng sản phẩm, xuất xứ hàng hóa được cung cấp. Doanh nghiệp lấy làm vinh dự khi trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của Quý khách hàng và đối tác.

  • Lắng nghe và thay đổi

Đông Lô Hà Nội luôn lắng nghe và không ngừng thay đổi để mang đến sự hài lòng cho Khách hàng trong từng sản phẩm và dịch vụ.

  • Linh hoạt và chuyên nghiệp

Sự thích nghi linh hoạt với thị trường, chính sách ưu đãi về giá, điều kiện thanh toán linh hoạt, kho bãi rộng lớn và đội ngũ kinh doanh, giao nhận chuyên nghiệp, luôn đảm bảo đáp ứng tốt yêu cầu của Khách hàng.

Thương hiệu nước sạch “COOL”COOl là thương hiệu nước sạch thuộc quyền sở hữu của Công ty TNHH Đông Lô Hà Nội. COOL gồm ba dòng sản phẩm là: nước uống đóng bình (19l), nước uống đáng chai (0,5l) và nước đá dùng liền. Được sản xuất bởi công nghệ tiên tiến, COOL đáp ứng đầy đủ các yêu cầu quy chuẩn kỹ thuật hiện hành. Luôn bảo đảm chất lượng, thẩm mỹ và trách nhiệm phục vụ đã và đang giúp COOL nhận được sự tin dùng của khách hàng.

dong lo 1

 

Công ty TNHH Đông Lô Hà Nội

Số 32, Ngõ 253, Phố Thúy Lĩnh, Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại: 0243.6445987 E-mail: [email protected]

Wedsite: https://www.donglohanoi.vn

Phạm Tài

Tin khác

Kinh tế 8 giờ trước
(SHTT) - Theo phân tích của Financial Times, xe điện của Trung Quốc được dự đoán sẽ chiếm khoảng 1/4 tổng doanh số bán xe điện trên thị trường châu Âu trong năm nay, khi các thương hiệu của quốc gia này đang mở rộng dấu ấn của họ trong khu vực.
Kinh tế 8 giờ trước
(SHTT) - Trong chiến lược đổi mới sáng tạo quốc gia, bán dẫn và trí tuệ nhân tạo (AI) được đánh giá là bộ đôi chìa khóa công nghệ trọng yếu có thể mở ra cánh cửa tương lai cho nền kinh tế Việt Nam.
Kinh tế 14 giờ trước
(SHTT) - Theo số liệu vừa được Cục Đầu tư nước ngoài, Bộ Kế hoạch và Đầu tư công bố, tính đến 20/3, tổng vốn đăng ký cấp mới, điều chỉnh và góp vốn mua cổ phần, mua phần vốn góp của nhà đầu tư nước ngoài đạt hơn 6,17 tỷ USD, tăng 13,4% so với cùng kỳ năm 2023.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Xiaomi ra mắt Civi 4 Pro là điện thoại đầu tiên trang bị chipset Snapdragon 8s Gen 3 và camera mang nhãn hiệu Leica. Đây là một bản nâng cấp vượt bậc so với những mẫu điện thoại tầm trung mà hãng đã ra mắt trước đó.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Theo thông tin từ văn phòng kinh tế văn hóa Việt Nam tại Đài Bắc và thương vụ Việt Nam tại Hàn Quốc, Hàn Quốc và Đài Loan đã gửi thông báo về việc tăng cường kiểm tra ớt nhập khẩu về an toàn thực phẩm...