SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 29/04/2024
  • Click để copy

Donald Trump gửi lời chúc mừng năm mới 2017 tới kẻ thù

11:57, 01/01/2017
(SHTT) - Chào đón năm mới 2017, Tổng thống đắc cử Mỹ Donald Trump đã gửi lời chúc mừng của mình tới tất cả mọi người bao gồm cả những người thua cuộc.
trump

Donald Trump gửi lời chúc mừng năm mới 2017 tới kẻ thù 

"Chúc mừng năm mới đến tất cả mọi người, kể cả nhiều kẻ thù của tôi và những người đã chiến đấu với tôi rồi nhận được kết cục là thảm bại đến mức họ chẳng biết phải làm gì", ông Trump viết trên Twitter.

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên Donald Trump gửi lời chúc đến những người đối với ông là thua cuộc. Vào năm 2013, ông Trump cũng viết trên Twitter rằng, "Chúc mừng Lễ Tạ ơn tới tất cả mọi người - cả cho những người ghét tôi và kẻ thua cuộc!".

Ông đồng thời cũng viết một thông điệp tương tự vào ngày kỷ niệm vụ khủng bố 11/9/2001. "Tôi muốn gửi lời chúc tốt đẹp đến tất cả mọi người, kể cả những người ghét bỏ tôi và những kẻ thua cuộc vào ngày đặc biệt này, ngày 11/9".

Cũng để chào đón năm mới 2017, tân Tổng thống Mỹ Donald Trump đã nhận được lời chúc mừng năm mới từ Tổng thống Nga Vladimir Putin.Theo đóTổng thống Putin cũng đồng thời bày tỏ mong muốn về sự hợp tác giữa 2 nước sau khi ông Trump nhậm chức vào ngày 20/1.

Mỹ và Nga sẽ “cùng hành động trên tinh thần xây dựng và thực chất, sẽ ban hành những bước đi thiết thực để khôi phục lại các cơ chế hợp tác song phương trên nhiều lĩnh vực, đưa sự tương tác hai bên trong trường quốc tế tiến tới một tầm mới”.

“Hai nước chúng ta đã đối mặt với nhiều thách thức toàn cầu và khu vực to lớn những năm gần đây. Điều đó khẳng định quan hệ Nga - Mỹ là yếu tố quan trọng để bảo đảm an ninh và ổn định trong thế giới hiện đại”  CNN trích nội dung điện mừng do Tổng thống Putin gửi ông Trump.

PV t/h

Tin khác

Tin tức 35 phút trước
(SHTT) - Dạy lập trình máy tính cho trẻ em đang được coi là xu hướng giáo dục mới trên thế giới và Việt Nam. Không phải là những giờ học khô khan theo kiểu đọc, chép một chiều, các em nhỏ tại lớp học lập trình có thể rèn luyện tư duy logic, tư duy giải quyết vấn đề và thỏa sức sáng tạo.
Tin tức 20 giờ trước
(SHTT) - Bộ GD&ĐT vừa có văn bản yêu cầu các trường học trên toàn quốc kiểm tra, đánh giá hoạt động của các công trình nước sạch, công trình vệ sinh trong trường.
Tin tức 20 giờ trước
(SHTT) - Từ ngày 2/5 đến 17 giờ ngày 10/5, thí sinh đang học lớp 12 sẽ chính thức thực hiện đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT trực tuyến. Dự kiến năm nay có trên 1 triệu thí sinh sẽ đăng ký tham gia kỳ thi tốt nghiệp THPT.
Tin tức 23 giờ trước
Văn phòng tư vấn về sở hữu trí tuệ miễn phí sẽ được đặt tại 31 Hàn Thuyên, phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM, với kỳ vọng thúc đẩy các hoạt động đổi mới sáng tạo cho nhiều doanh nghiệp, trường đại học, sinh viên,…
Tin tức 1 ngày trước
(SHTT) - Theo thông tin từ Hội Hóa học Việt Nam, cả 10 học sinh Việt Nam tham gia kỳ thi Olympic Hóa học quốc tế Mendeleev lần thứ 58, năm 2024 đều đạt giải với 1 huy chương Vàng, 5 huy chương Bạc và 4 huy chương Đồng. Với thành tích này, Việt Nam xếp hạng 3 toàn đoàn.