SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Đôi khi tặc lưỡi mua vì... hàng giảm giá Black Friday

11:27, 25/11/2017
(SHTT) - Hôm qua, thứ Sáu ngày 24/11, nhiều nhóm hàng thời trang đã giảm giá mạnh trong ngày Black Friday của thế giới. Các cửa hàng đón nhận một lượng khách hàng khổng lồ đi săn hàng giá rẻ.
mua-sam

Mua sắm ngày Black Friday 

Đông đảo người dân mua quần áo giảm giá bày bán trong các trung tâm thương mại vào trưa và tối ngày 24/11.

Ngay từ sáng, các Trung tâm thương mại, các của hàng thời trang, mỹ phẩm... trên phố Hà Nội đã bắt đầu đông khách. Các cửa hàng thời trang hàng hiệu như Zara, H&M, Pull & Bear… treo bảng giảm giá mạnh nên lượng khách lên tới trăm người.

Tại nhiều của hàng dù đã quá trưa, tối nhưng dòng người có đến 70 người vẫn kiên nhẫn xếp hàng chờ tính tiền.

Một cửa hàng quần áo thương hiệu Zara gần đó cũng đón hết lượt này đến lượt khác do các sản phẩm khá bình dân với giá 200.000 - 500.000 đồng Việt Nam.

Các cửa hàng giày dép cũng hưởng ứng theo ngày hội mua sắm. Thương hiệu Geox đưa ra chương trình "Mua 1 tặng 1" chỉ trong một ngày 24/11, các sản phẩm ở đây có mức giá phổ biến từ 2-6 triệu đồng/sản phẩm nên thu hút không ít người vào lựa chọn.

luong-lon-khach-hang-do-ve-mua-sam-sieu-giam-gia-black-friday-cua-coopmart-1511421345206

Các siêu thị thực phẩm cũng tiến hành giảm giá nhiều nhân ngày thứ Sáu đen tối

Cửa hàng túi xách thương hiệu cao cấp Furla áp dụng chương trình giảm giá phổ biến 20-50% cho hàng trăm sản phẩm kéo dài từ ngày 24/11 đến 31/11. Ngoài trung tâm thương mại, các cửa hàng bán lẻ và hệ thống thương hiệu theo ghi nhận cũng thu hút lượng khách đông hơn nhiều so với ngày thường. 

Chị Minh Phương (Cầu Giấy, Hà Nội) lựa chọn một chiếc áo hiệu giá đã giảm 50%, còn 1,5 triệu đồng. Chị thừa nhận mặc dù không ưng ý nhưng do giá giảm nên vẫn "nhắm mắt mua" vì còn đúng một chiếc duy nhất.

Một vị khách khác tên là Vân ở Thanh Xuân cho biết một số cửa hàng treo bảng giảm 50% nhưng sản phẩm giảm 50% chỉ một vài thứ, chủ yếu mẫu cũ, hàng tồn, còn phần lớn giảm 10-30%. 

"Với giá trị mỗi túi xách lên đến cả chục triệu đồng thì mức giảm khiêm tốn như vậy không phải ai cũng can đảm để mua", chị Vân chia sẻ thêm. 

Nhiều khách mua hàng ngày Black Friday cũng thận trọng nói rằng phải kiểm tra giá niêm yết trước đó để xem mức giảm có thực sự như quảng cáo hay không vì nhiều trường hợp nâng giá lên rồi giảm lại thì sản phẩm mang tiếng giảm giá nhưng có thể cao hơn cả bình thường.

 

Tin khác

Kinh tế 15 giờ trước
(SHTT) - Số liệu vừa được Metric - nền tảng số liệu về thương mại điện tử, công bố cho thấy, doanh số bán lẻ trên 5 sàn thương mại điện tử lớn nhất tại Việt Nam: Shopee, Lazada, Tiki, Sendo, Tiktok Shop đã cán mốc 71,2 nghìn tỷ đồng, tăng trưởng 78,69% so với quý 1/2023.
Kinh tế 22 giờ trước
(SHTT) - Sau hơn 5 năm triển khai Chương trình OCOP, tỉnh Thanh Hóa đã có 479 sản phẩm OCOP. Thành quả đó đã thúc đẩy kinh tế khu vực nông thôn phát triển.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Thủ tướng Phạm Minh Chính vừa ký Chỉ thị 12 về các nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội. Trong đó Thủ tướng yêu cầu tăng cường quản lý hoạt động kinh doanh vàng.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Theo The New York Times, Trung Quốc đã lắp đặt nhiều robot nhà máy, có thể sản xuất được mọi thứ trên đời với giá siêu rẻ.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Lần đầu tiên Gạo Việt Nam đánh bật gạo Thái và Ấn Độ trở thành nước xuất khẩu gạo lớn nhất vào Singapore, chiếm hơn 32% thị phần.