SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 26/03/2024
  • Click để copy

Dime Racing Mercedes-AMG GT - phiên bản AMG mạnh mẽ nhất

13:51, 24/10/2016
(SHTT) - Với những kinh nghiệm có được, hãng độ xe Dime Racing đã mang tới cho Mercedes-AMG GT một phiên bản vượt trội hoàn toàn và vô cùng mạnh mẽ. Với những gì có được, Dime Racing Mercedes-AMG GT chắc chắn sẽ làm hài lòng giới chơi xe.

Các hãng độ xe dường như rất thích thử sức mình với Mercedes-AMG GT bởi nó có động cơ twin-turbo V84.0 lít. Piecha, RevoZport, Mansory, và RennTech cũng đều đã từng để mắt đến miếng mồi béo bở trên với hàng loạt những gói độ hấp dẫn.

Dime Racing Mercedes-AMG GT a

 

Dime Racing Mercedes-AMG GT - phiên bản AMG mạnh mẽ nhất

Tuy nhiên có thể nói Mercedes-AMG GT do Dime Racing độ chính là phiên bản mạnh mẽ nhất dành cho những chiếc AMG đường phố. Sự kết hợp ăn ý giữa một hãng độ xe chuyên nghiệp với một chiếc siêu xe có công suất lớn đã đem lại một Mercedes-AMG siêu chuẩn.

Dime Racing Mercedes-AMG GT b

 

Cận cảnh phiên bản đặc biệt này

Được biết Dime Racing Mercedes-AMG GT có thể sản sinh công suất “cực khủng” 745 mã lực (556 kW) dựa vào tăng áp lớn hơn và hệ thống quản lý riêng biệt. Dime Racing cũng giúp chiếc xe này vượt qua mức 3,6 giây và tốc độ tối đa 200 mph (320 km/h) của chiếc Mercedes-AMG GT R thông thường. Với kinh nghiệm của Dime trong series xe đua độ khác nhau thì phiên bản này được đánh giá là phiên bản Mercedes-AMG GT R mạnh mẽ nhất cùng các thông số ấn tượng.

Dime Racing Mercedes-AMG GT

 

Phiên bản tuyệt vời này có mức giá là 150.200 USD và được bán thông qua các đại lý AMG trên toàn nước Mỹ với chế độ bảo hành vô cùng hậu hĩnh. Dime cũng không cho phát triển các loạt xe với số lượng lớn mà mỗi năm, họ chỉ phát triển 100 chiếc AMG GT, đặc biệt mỗi xe lại sở hữu số VIN độc đáo của riêng mình.

T.H

Tin khác

Khoa học Công nghệ 59 phút trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 59 phút trước
(SHTT) - Các nhà khoa học tại Đại học Amsterdam (Hà Lan) mới đây đã công bố về việc thành công loại bỏ virus HIV khỏi các tế bào nhiễm bệnh thông qua công nghệ chỉnh sửa gen CRISPR-Cas.
Khoa học Công nghệ 7 giờ trước
(SHTT) - iPhone 16 Pro được nâng cao hiệu suất với việc trang bị chip xử lý A18 Pro. Chip này không chỉ đem lại hiệu suất mạnh mẽ hơn mà còn hỗ trợ hệ thống tản nhiệt tiên tiến.
Khoa học Công nghệ 7 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, nhóm nghiên cứu từ Johns Hopkins đã phát triển một công cụ tiềm năng có thể phát hiện virus qua hình ảnh siêu âm phổi, từ đó tiếp tục khẳng định tầm quan trọng của trí tuệ nhân tạo (AI) trong lĩnh vực y tế.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Sau sự các sự cố được ghi nhận liên quan tới hộp số, Genesis sẽ tiến hành triệu hồi 15.645 ô tô SUV GV70. Nhà sản xuất dự kiến sẽ bắt đầu liên liên với khách hàng chính thức từ 14/5 sắp tới.