SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 18/04/2024
  • Click để copy

Điều tra vụ nhóm thanh niên xông vào trường đánh 'dằn mặt' nam sinh

07:31, 07/04/2018
(SHTT) - Một nhóm thanh niên gồm 4 người cùng đi trên 1 chiếc xe máy, cầm theo gậy chạy vào trong Trường THCS đánh một học sinh lớp 9 đã được camera ghi lại.

 Ngày 6/4, cơ quan Công an huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) đang phối hợp cơ quan chức năng điều tra làm rõ vụ việc bốn kẻ đi trên một xe máy xông thẳng vào Trường THCS Phúc Đồng (xã Phúc Đồng) đánh một học sinh.

Theo thông tin ban đầu của vụ việc, vào khoảng 13h30’ ngày 4/4/2018, một nhóm thanh niên gồm 4 người cùng đi trên 1 chiếc xe máy, cầm theo gậy chạy vào trong Trường THCS Phúc Đồng đánh em Trần Đình Huynh là học sinh lớp 9C.

1

Ảnh: ANTT 

Ngay sau đó các giáo viên nhà trường đã đến can ngăn. Cả bốn người sau đó lên xe máy chạy ra khỏi sân trường. Camera của nhà trường đã ghi lại toàn bộ sự việc.

Qua trích xuất camera và cùng với chia sẻ của các nhân chứng bước đầu công an và nhà trường xác định được bốn thanh niên này gồm: Lê Xuân Luận (lớp 11B9), Nguyễn Hữu Thắng, Phan Trọng Quốc, (đều thuộc lớp 11B4, học sinh Trường THPT Hàm Nghi  - xã Phúc Đồng) và một nam thanh niên tên Kiệm, trú tại xã Hương Bình, huyện Hương Khê.

2

Hình ảnh 4 đối tượng đi trên xe máy lao vào trường được camera nhà trường ghi lại. Ảnh: Infonet 

Vụ việc được giao cho Công an xã Phúc Đồng điều tra, làm rõ để xử lý.

Hải Âu (t/h)

Tin khác

Pháp luật 13 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, Bộ môn Sở hữu trí tuệ - Khoa Khoa học Quản lý phối phợp cùng Hội Sở hữu trí tuệ (SHTT) Việt Nam tổ chức tạo đàm “Luật Sở hữu Trí tuệ - Từ quá trình sửa đổi đến thực tiễn thi hành: Một năm nhìn lại”.
Pháp luật 13 giờ trước
)SHTT) - Ngày 17/4/2024, thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, Công an TP. Thanh Hoá vừa triệt phá đường dây sản xuất, buôn bán thực phẩm bảo vệ sức khỏe giả, khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 8 đối tượng để phục vụ điều tra.
Pháp luật 1 ngày trước
(SHTT) - Trong buổi tọa đàm Luật sở hữu trí tuệ - Từ quá trình sửa đổi đến thực tiễn thi hành: Một năm nhìn lại, luật sư Lê Xuân Lộc (TGVN) đã có phần trình bày của mình về những sửa đổi của quyền sở hữu trí tuệ cho đến thực tiễn áp dụng của hệ thống pháp luật này tại Việt Nam.
Pháp luật 1 ngày trước
(SHTT) - Công ty Johnson Controls (JCI.N) đã đồng ý trả 750 triệu USD để giải quyết vụ kiện liên quan đến "hóa chất vĩnh viễn" vô cùng độc hại trong bọt chữa cháy do công ty sản xuất.
Pháp luật 1 ngày trước
(SHTT) - Tại Tọa đàm Luật Sở hữu trí tuệ - Từ quá trình sửa đổi đến thực tiễn thi hành, Luật sư Nguyễn Thị Thu Hà (Vision & Associates) - thành viên của Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam đã mang tới nhiều thông tin hữu ích liên quan đến hệ thống pháp luật về xác nhận quyền đối với nhãn hiệu.