SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Diễn viên Mai Phương bị ung thư giai đoạn cuối ở tuổi 33 là ai?

07:05, 19/08/2018
(SHTT) - Thông tin diễn viên Mai Phương bị ung thư giai đoạn cuối ở tuổi 33 đang khiến dư luận bàng hoàng và xót xa. Bạn bè đồng nghiệp cũng đang kêu gọi để giúp đỡ cô trong thời điểm này.

Mới đây, trên trang cá nhân của diễn viên Gia Bảo bất ngờ chia sẻ thông tin diễn viên Mai Phương đang bị ung thư phổi giai đoạn cuối, hiện tại cô đang nằm tại Bệnh viện 175. Nam diễn viên cũng bày tỏ mong muốn bạn bè, nghệ sĩ giúp đỡ, hỗ trợ Mai Phương trong giai đoạn khó khăn này.

dien vien mai phuong bi ung thu

 Diễn viên Mai Phương bị ung thư giai đoạn cuối ở tuổi 33 là ai?

Quản lý cũ và cũng là người anh thân thiết của Mai Phương - anh Phạm Thành Trung đã xác nhận với 2Sao thông tin bệnh tình của nữ diễn viên. Anh cho biết, hiện tại nữ diễn viên đang điều trị ở bệnh viện 175, TP.HCM. "Một tháng trước, khi bị ho nhiều, Mai Phương mới đi khám. Tuy nhiên, khi biết về bệnh tình của mình cô ấy giấu vì sợ cắt show và hủy show. Tính Phương tự ái cao, nên đến người thân cô ấy cũng không nói. Vào thứ 4 vừa rồi cô ấy nhập viện thì bệnh đã ở giai đoạn cuối". - người anh xót xa khi chia sẻ về bệnh tình của nữ diễn viên.

dien vien mai phuong bi ung thu 5

 

Anh cho biết thêm thời gian qua, cô một mình nuôi con gái vất vả khi phải thuê nhà và show diễn ít. Mai Phương đã trải qua quãng thời gian dài trầm cảm sau khi sinh con, công việc không thuận lợi.

VietNamNet đồng thời đã nhanh chóng liên hệ với Mai Phương để xác thực thông tin. Tuy nhiên, nữ diễn viên cho biết cô hiện tại không thể trả lời bất cứ câu hỏi nào liên quan đến vấn đề này. Cô đồng thời gửi lời cảm ơn trước sự quan tâm của khán giả và xin phép sẽ phản hồi vào dịp gần nhất.

dien vien mai phuong bi ung thu 4

 Diễn viên Mai Phương bị ung thư giai đoạn cuối

Được biết, Mai Phương sinh năm 1985, cô được nhiều khán giả yêu quý vì quá trình hoạt động nghệ thuật nghiêm túc và một lối sống sạch, miễn nhiễm với scandal. Đến thời điểm hiện tại, Mai Phương đã góp mặt vào hàng loạt các bộ phim lớn nhỏ như: Trai nhảy, Những thiên thần áo trắng, Hương phù sa, Hai Lúa lên đời,…

Năm 2010, cô quyết định lấn sân sang lĩnh vực ca hát và nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình từ nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung. Đặc biệt, ca khúc Tiếng dương cầm trong đêm từng một thời “làm mưa làm gió” trên các bảng xếp hạng âm nhạc. Thời điểm lúc bấy giờ, Mai Phương trở thành cái tên khá nổi tiếng trong showbiz Việt.

dien vien mai phuong bi ung thu 2

 Diễn viên Mai Phương là ai?

Ngoài những vai diễn truyền hình và những nhân vật trên sân khấu kịch Phú Nhuận, Mai Phương còn được biết đến với câu chuyện tự lực – tự cường của một người mẹ đơn thân. Nữ diễn viên từng nhiều lần rơi nước mắt khi kể về cuộc đời chông chênh của mình nhưng chưa lần nào cô từ bỏ tình yêu với thiên thần nhỏ. Từ đó đến nay, công chúng vẫn nhìn thấy một hình ảnh Mai Phương mạnh mẽ, không ngừng cố gắng để khẳng định mình trong lòng công chúng.

dien vien mai phuong bi ung thu 3

 

dien vien mai phuong bi ung thu 1

 Diễn viên Mai Phương và con gái

Chính vì vậy nhiều người bày tỏ lòng thương xót khi biết cô gặp phải căn bệnh nan y và cần rất nhiều tiền để chữa trị. Trên mạng xã hội, nhiều khán giả đã gửi lời động viên Mai Phương và hy vọng cô mau khỏi bệnh. 

Hà Vi (t/h)

Tin khác

Khoa học Công nghệ 14 giờ trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 21 giờ trước
(SHTT) - Một nghiên cứu mới từ Turnitin, nhà phát triển nền tảng chống đạo văn hàng đầu, đã khám phá xu hướng mới trong việc viết bài của sinh viên trên toàn cầu, từ đó mở ra cuộc thảo luận về vai trò của AI trong giáo dục hiện đại.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.
Khoa học Công nghệ 5 ngày trước
(SHTT) - Tại Diễn đàn Hợp tác xã quốc gia 2024 với chủ đề 'Phát triển bền vững chuỗi giá trị sản phẩm' mới đây, Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Trần Hồng Thái cho biết trình độ KHCN trong nông nghiệp của nước ta còn thấp và chậm phát triển, có khoảng cách khá xa so với thế giới và khu vực.