SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 23/04/2024
  • Click để copy

Diễn viên 'đanh đá nhất màn ảnh' liên quan đến mâu thuẫn của vợ chồng Xuân Bắc là ai?

14:12, 20/10/2017
Câu chuyện ồn ào của vợ chồng nghệ sĩ Xuân Bắc đã gây xôn xao dư luận suốt thời gian qua. Điều đặc biệt khiến dân mạng chú ý chính là nữ diễn viên có liên quan đến mâu thuẫn này.

Những ngày vừa qua, vụ lùm xùm khẩu chiến giữa vợ Xuân Bắc với diễn viên Kim Oanh đã gây xôn xao dư luận và nhận được sự chú ý từ phía cộng đồng mạng.

Thậm chí, còn có thông tin cho rằng Kim Oanh chính là nguyên nhân khiến 2 vợ chồng mâu thuẫn vì nữ diễn viên “Sóng ở đáy sông” đã nhắn tin trò chuyện với Xuân Bắc khiến danh hài bực tức đập phá đồ đạc và đánh vợ bị thương ở tay.

1 (1)
Kim Oanh được biết đến là nữ diễn viên chuyên đóng những vai phản diện cong cớn.

Trước đó, vụ việc bắt nguồn từ clip livestream tố bị NSND Anh Tú chèn ép của vợ Xuân Bắc dù chưa đi đến hồi kết nhưng lại tiếp tục xuất hiện những mâu thuẫn mới với sự tham gia của người ngoài cuộc.

Dù không chỉ đích danh một ai nhưng status của nữ diễn viên Kim Oanh nói bóng gió được dư luận cho rằng đang ám chỉ đến vợ nam diễn viên Xuân Bắc. Kim Oanh chia sẻ rằng dù rất yêu quý anh trai nhưng không vì thế mà có thể thương yêu “chị dâu”. Thậm chí, nữ diễn viên còn nói thêm: “Cứ phải sống chung với nó, hay vứt nó ra ngoài đường”.

Chia sẻ lại dòng trạng thái trên lên trang cá nhân, Hồng Nhung dùng lời lẽ nặng nề để chửi xéo đồng nghiệp của chồng. Thậm chí, trong bài viết của mình, vợ danh hài Xuân Bắc còn nhấn mạnh “cứ mỗi lần thấy anh trai là chạy ra cọ. Bị dằn mặt vụ cọ xát nên hồng hộc lên là phải”.

2 (1)
Khác với những vai diễn cá tính, ở ngoài cuộc sống cô thích yên tĩnh và khá kín tiếng.

Trước khi xảy ra những ồn ào, khán giả viết về Kim Oanh với vai trò diễn viên trong nhiều bộ phim truyền hình gây sốt. Bộ phim đầu tiên của cô với Xuân Bắc để lại dấu ấn lớn chính là “Sóng ở đáy sông”. Nhận được đánh giá cao về diễn xuất nhưng nữ diễn viên cũng “sở hữu” một lượng anti-fan không hề nhỏ.

3 (1)
Kim Oanh chính là Mây trong "Sóng ở đáy sông".

Kim Oanh tên thật là Đào Kim Oanh, cô sinh ra trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật, mẹ là diễn viên chèo. Chính vì vậy, ngay từ nhỏ, cô đã làm quen với sân khấu và nuôi dưỡng ước mơ làm diễn viên.

Kim Oanh chọn học trường Đại học Sân khấu Điện ảnh và ra trường, cô cũng may mắn được đầu quân vào Nhà hát Tuổi trẻ, nơi đây đã tạo nên những tên tuổi có tiếng trong làng sân khấu như NSND Lan Hương, NSND Anh Tú, NSƯT Chí Trung... Cô cũng là nhân vật nổi tiếng trong làng nghệ sĩ Bắc với gia tài phim ảnh khá phong phú và ấn tượng.

4 (1)
Hình ảnh hiện tại của nữ diễn viên “đanh đá nhất màn ảnh Việt”.

Kim Oanh từng gây ấn tượng với hàng loạt vai diễn phản diện: Tuyết trong “Những ngọn nến trong đêm 1”, cô Ló trong “Ma làng”, vợ quan Bợm trong “Chôn nhời”,… Thậm chí nhiều người còn tặng cho Kim Oanh danh hiệu "người đàn bà đanh đá nhất màn ảnh Việt", hay “nữ diễn viên chanh chua nhất”.

Mặc dù những vai diễn này không phải vai chính nhưng với lối diễn xuất tự nhiên, sống động và có hồn nên từng nhân vật của Kim Oanh đều gây được ấn tượng mạnh trong lòng khán giả. Thậm chí, Kim Oanh làm quá đạt nên nhiều lúc cô còn bị người xem ghét cay ghét đắng.

Năm 2011, Kim Oanh tham gia bộ phim chuyển thể từ kịch bản Hàn Quốc "Cầu vồng tình yêu" sau một thời gian tạm xa sân khấu. Vai diễn bà cô trẻ Hoàng Trung của Kim Oanh đã khiến nữ diễn viên lấy được nhiều thiện cảm của người hâm mộ. Có thể nói đây là vai diễn được lòng nhất của Kim Oanh.

5 (1)
Vai diễn bà cô trẻ Hoàng Trung của Kim Oanh trong "Cầu vồng tình yêu".

Với những đóng góp cho nghề của mình, năm 2012, Kim Oanh được Nhà nước phong tặng danh hiệu nghệ sĩ ưu tú.

6 (1)

Đằng sau những vai diễn phản diện, Kim Oanh cũng là một người phụ nữ xinh đẹp, mặn mà và từng trải. Thành công và được biết đến qua nhiều bộ phim nhưng đời tư của Kim Oanh vẫn là một ẩn số với khán giả. Cũng như nhiều nghệ sĩ khác, Kim Oanh rất kín kẽ trong chuyện đời tư của mình.

Theo một số nguồn tin, chồng cô hiện đang công tác tại Đài Truyền hình và nữ diễn viên xinh đẹp có một cuộc sống hạnh phúc và viên mãn.

 

Xuân Bắc trách Hoài Linh vì 'cãi bem bẻm' trên sóng truyền hình

Khi ngồi ghế nóng cuộc thi Gương mặt thân quen nhí 2017, hai giám khảo hài hước Hoài Linh và Xuân Bắc đã liên tục "đấu đá" nhau tạo nên nhiều tiếng cười cho khán giả.

Tin khác

Tin tức Việt Nam 4 năm trước
Mùa phim hè 2020 đã trở nên ảm đảm vì Covid-19 khi hàng loạt bom tấn phải lùi lịch chiếu đến cuối năm thậm chí tận năm sau. Tuy nhiên, các khán giả vẫn được 'bù đắp' vào tháng 11 - tháng có số lượng bom tấn lớn nhiều nhất năm 2020!
Tin tức Việt Nam 5 năm trước
Hai con giáp may mắn được Thực Thần ghé thăm vào hôm nay sẽ đón tài lộc, tiền bạc đầy nhà.
Tin tức Việt Nam 5 năm trước
Thuyền trưởng của Man City tin rằng đội bóng của ông sẽ thắng tất cả các trận đấu còn lại để bảo vệ thành công ngai vàng Ngoại hạng Anh.
Tin tức Việt Nam 5 năm trước
Nhập dịp cuối tuần này, tuổi Tuất nên ra ngoài đi chơi cùng mọi người, có thể sau những chuyến đi bạn lại tìm thấy người thực sự tâm đầu ý hợp với mình đấy.
Tin tức Việt Nam 5 năm trước
Vinicius ghi bàn quyết định từ chấm 11m ở những phút bù giờ giúp TP.HCM giành chiến thắng nghẹt thở 3-2 trước Bình Dương.