SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Điện thoại Vsmart lộ diện những hình ảnh đầu tiên khiến cộng đồng mạng xôn xao

10:27, 17/11/2018
(SHTT) - Ngày 16/11, một vài hình ảnh được cho là của chiếc điện thoại Vsmart đã được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội.

 Theo hình ảnh được in trên bao bì được truyền tay trên Facebook, điện thoại được cho là Vsmart của Vingroup có màu hồng, mặt sau và trước đều màu trắng, hai viền trên dưới khá dày. Phía viền trên là nơi đặt camera, loa thoại, cảm biến. Mặt sau hộp có in chữ Vsmart và biểu tượng của công ty.

Ngoài ra, những thông tin đồn đoán đi theo hình ảnh chiếc điện thoại là máy sử dụng chip Qualcomm, chạy vi xử lý Snapdragon cao cấp thế hệ 8xx.

Dien-thoai-Vsmart-techtimes-2

 

Những dòng chữ ghi trên hộp đựng máy cho biết máy thuộc sở hữu của công ty VinSmart, thiết kế tại châu Âu (Designed in Europe) và sản xuất tại Việt Nam (Made in Vietnam). Phía dưới còn có một dãy số và mã QR nhiều khả năng là mã của bản thử nghiệm.

Dien-thoai-Vsmart-techtimes-1

 

Tuy nhiên, theo một số cư dân mạng tinh ý để lại bình luận dưới các hình ảnh được cho là chiếc Vsmart rằng thân máy với camera kép, mặt kính cong 3D trong các hình ảnh  đăng tải có thiết kế tương đối giống với chiếc Aquaris X2 Pro đến từ hãng BQ – đối tác tại Tây Ban Nha được Vingroup tuyên bố mua bản quyền sở hữu trí tuệ để phát triển smartphone thương hiệu Vsmart từ tháng 7/2018.

Cũng đã có người nhận định các bức ảnh được chia sẻ rộng rãi trên mạng có thể chỉ là các sản phẩm của photoshop, không đáng tin.

4

 Chiếc Aquaris X2 Pro của BQ

Hiện Tập đoàn Vingroup vẫn chưa đưa ra bất cứ phát ngôn nào về các hình ảnh gây xôn xao cộng đồng công nghệ trong suốt những giờ qua. 

Tháng 6/2018, Vingroup thông báo thành lập Công ty VinSmart với vốn điều lệ 3.000 tỷ đồng, hoạt động trong 2 lĩnh vực chính: sản xuất các thiết bị điện tử thông minh; nghiên cứu, thực nghiệm và ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI), tự động hóa và nguyên liệu thế hệ mới.

Vsmart được dự kiến sẽ là sản phẩm đầu tiên khởi động cho công cuộc nghiên cứu mở rộng ra các lĩnh vực tự động hóa và trí tuệ nhân tạo của Vinsmart trong tương lai.

Nam An (t/h)

Tin khác

Kinh tế 15 giờ trước
Dự án The Gió Riverside được cơ quan nhà nước có thẩm quyền phê duyệt quy hoạch chi tiết 1/500 và quyết định giao đất, cho phép chuyển mục đích sử dụng đất; đang tiếp tục hoàn chỉnh các vấn đề pháp lý khác để sẵn sàng triển khai xây dựng dự án trong năm nay. 
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Các công ty đang dịch chuyển ngân sách quảng cáo từ truyền thông kỹ thuật số sang mạng lưới quảng cáo bán lẻ để tạo nguồn thu mới.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Sáng ngày 16/4/2024 tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV), Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) và Ủy ban Giám sát tài chính Quốc gia (NFSC) đồng tổ chức Hội thảo tham vấn ý kiến đối với Báo cáo “Thị trường tài chính Việt Nam 2023 và triển vọng 2024”.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh rác thải thời trang ngày càng gia tăng, Mèo Tôm Handmade đã được thành lập và đóng vai trò như một giải pháp sáng tạo và đầy ý nghĩa, biến những chiếc quần jean cũ thành những chiếc túi xách độc đáo và thân thiện với môi trường.
Kinh tế 3 ngày trước
(SHTT) - Sáng 15/4,UBND Tỉnh Quảng Ninh, Liên hiệp Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam cùng với Viện Quản trị chính sách và Chiến lược phát triển phối hợp tổ chức hội nghị chiến lược phát triển kinh tế tư nhân 2024.