SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

Diễn biến mới nhất vụ lật xe khách ở Đà Nẵng

06:27, 13/02/2018
(SHTT) - Chiều ngày 12/2, các bệnh nhân trong vụ lật xe khách ở Đà Nẵng vẫn đang được tiếp tục điều trị trong bệnh viện.

Theo thông tin ban đầu của vụ việc, vào khoảng 5 giờ sáng ngày 12/2 trên Quốc lộ 1A đoạn qua xã Hòa Liên (huyện Hòa Vang, Đà Nẵng xe khách BKS 51B – 237.06 lưu thông từ TP HCM về Quảng Trị của HTX Phát Thịnh (TP HCM) do tài xế Trần Quốc Việt (SN 1978, trú huyện Đức Hòa, tỉnh Long An) điều khiển chở gần 30 người về quê ăn tết thì bất ngờ bị lật khiến 2 người tử vong tại chỗ và 11 người bị thương.

Theo báo Người Lao Động, Đại tá Lê Ngọc, Trưởng Phòng Cảnh sát Giao thông – Công an Đà Nẵng, cho biết hai nạn nhân tử vong là Trần Thị Ly (SN 1995, ngụ Quảng Trị) và Lê Quang Tài (ngụ Quảng Bình).

Tại Bệnh viện Đà Nẵng, các nạn nhân đang được tích cực điều trị. Bác sĩ Nguyễn Trường Minh, Trưởng Khoa Cấp cứu, cho biết bệnh viện tiếp nhận ca cấp cứu đầu tiên trong vụ tai nạn lật xe ở huyện Hoà Vang, TP Đà Nẵng lúc khoảng 6 giờ.

Vu-lat-xe-tai-da-Nang-Tai-xe-di-nham-duong-nham-duong-2-1518421820-759-width800height450

Chiếc xe khách bị tai nạn. Ảnh: Pháp Luật TPHCM

Hiện đang có 11 bệnh nhân bị thương trong vụ tai nạn trên đang được chăm sóc y tế. Trong đó có hai trường hợp nặng là Phan Thành Hải (SN 1996, quê ở Quảng Trị) và Nguyễn Công Minh (SN 1984, quê ở Quảng Bình) đã được phẫu thuật, tình trạng không quá nguy kịch. Còn lại, các bệnh nhân bị thương nhẹ.

Được biết, ngay sau khi xảy ra vụ việc, UBND thành phố Đà Nẵng hỗ trợ mỗi gia đình có người thiệt mạng 7 triệu đồng và hỗ trợ các trường hợp bị thương với mức 3,5 triệu đồng/người. UBND huyện Hòa Vang hỗ trợ gia đình mỗi nạn nhân thiệt mạng 5 triệu đồng và hỗ trợ mỗi trường hợp bị thương 1 triệu đồng. Ủy ban An toàn giao thông quốc gia và Ban An toàn giao thông thành phố Đà Nẵng hỗ trợ gia đình mỗi người thiệt mạng 10 triệu đồng và hỗ trợ mỗi trường hợp bị thương 5 triệu đồng.

Ngọc Hải (t/h)

Tin khác

Tin tức 10 giờ trước
Thực phẩm chức năng, mỹ phẩm giả là một trong những sản phẩm tạo ra siêu lợi nhuận. Do đó, tình trạng làm hàng giả, hàng xâm phạm sở hữu trí tuệ diễn ra ngày càng phổ biến và tinh vi hơn.
Tin tức 10 giờ trước
Ngày 26/4, Cục Văn hóa cơ sở (Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch) phối hợp cùng Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam tổ chức Hội thảo lấy ý kiến đối với dự án Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Quảng cáo tại khu vực phía Nam.
Tin tức 10 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, TikTok đã thông báo sẽ đình chỉ tính năng kiếm tiền gây tranh cãi trên nền tảng tại các quốc gia thuộc Liên minh Châu Âu. Được biết, đây là những động thái được đưa ra sau những cảnh báo từ Ủy ban Châu Âu.
Tin tức 10 giờ trước
(SHTT) - Sáng nay (26/4), tại Cung Văn hóa lao động hữu nghị Việt – Xô diễn ra Lễ phát động Tháng hành động An toàn vệ sinh lao động và Tháng công nhân năm 2024.
Tin tức 10 giờ trước
(SHTT) - Sáng 26/4, tại Hà Nội, Sở Khoa học và Công nghệ Hà Nội phối hợp với Cục Sở hữu trí tuệ (Bộ Khoa học và Công nghệ) và Trường Đại học Giao thông vận tải tổ chức sự kiện hưởng ứng Ngày Sở hữu trí tuệ thế giới (26/4) năm 2024.