SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 27/03/2024
  • Click để copy

Diễn biến mới nhất vụ cha pha thuốc sâu vào sữa cho 3 con nhỏ uống

16:00, 12/01/2018
(SHTT) - Liên quan đến vụ việc cha pha thuốc trừ sâu vào sữa rồi cho 3 con nhỏ uống, Công an tỉnh Hậu Giang cho biết, vừa tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam 4 tháng đối với Lương Hồng Sơn.

Theo Vietnamnet, hôm nay, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hậu Giang cho biết, vừa tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam 4 tháng đối với Lương Hồng Sơn (39 tuổi, ngụ xã Hòa An, huyện Phụng Hiệp, tỉnh Hậu Giang) để điều tra hành vi "Giết người".

Trước đó cũng theo Vietnamnet, anh Sơn khai do mâu thuẫn với vợ nên vào ngày 8/1, người đàn ông này ra chợ mua thuốc trừ sâu về pha với bột ngũ cốc rồi đưa cho các bé Lương Nguyễn Tuấn Anh (10 tuổi), Lương Nguyễn Quế Trinh (7 tuổi), Lương Nguyễn Thanh Nhân (5 tuổi) - cả ba là con ruột của Sơn uống trước.

vietnamnet

Công an làm việc với Sơn. Ảnh: Vietnamnet

Sau đó, anh Sơn cũng uống với ý định tự tử. Đến khoảng 20h30, bà Nguyễn Thị Huệ (mẹ ruột Sơn) nghe tiếng cháu nội gào khóc ở nhà cạnh bên nên chạy sang xem.

Đến nơi, bà Huệ phát hiện 3 đứa cháu nội đang nôn ói, còn Sơn nằm bất động bên cạnh nên tri hô.

Mọi người đưa 3 cháu bé vào bệnh viện Nhi đồng TP Cần Thơ cấp cứu trong tình trạng ngộ độc thuốc trừ sâu. Còn anh Sơn được chuyển lên bệnh viện đa khoa Trung ương Cần Thơ cấp cứu.

Báo Tuổi Trẻ dẫn lời chị N.T.K.L. (ở xã Hòa An, huyện Phụng Hiệp, Hậu Giang - mẹ các bé) cho biết, mấy tháng nay chị đi buôn bán ở TPHCM để kiếm tiền nuôi 4 đứa con, nhưng chồng không cho đi muốn ở nhà lo cho con".

"Chiều tối 8/1, tôi về quê rước con gái lớn 13 tuổi đi theo vì nó nói để ở nhà là nó bỏ nhà đi. Lên đến TP.HCM thì chồng tôi điện thoại kêu về, tôi nói anh ráng lo cho con đến tết rồi em về. Ảnh nói không về là ảnh cho mấy cha con đi chung luôn, sau đó cúp máy. Tôi nghĩ không có chuyện gì nên thôi không gọi nữa", chị L. kể.

"Đến khuya, tôi nghe mẹ gọi lên báo ảnh cho mấy đứa nhỏ uống sữa có thuốc sâu, rồi ảnh cũng uống luôn, đi cấp cứu hết rồi nên tức tốc chạy về. Giờ tôi cũng không biết làm sao" - chị rớt nước mắt nhìn 3 đứa con nói.

Ngọc Linh (t/h)

Tin khác

Tin tức 13 giờ trước
(SHTT) - Thủ tướng Phạm Minh Chính đề nghị thanh niên cần thực hiện '5 xung kích', '6 khát vọng' để trở thành lực lượng xung kích, nòng cốt, giương cao ngọn cờ tiên phong, tình nguyện đi đầu, làm chủ công cuộc chuyển đổi số và phát triển Việt Nam sớm trở thành quốc gia số.
Tin tức 15 giờ trước
(SHTT) - Những năm qua, các cấp bộ Đoàn trong tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm xây dựng tổ chức Đoàn ngày càng vững mạnh về tư tưởng, chính trị, tổ chức và hành động.
Tin tức 21 giờ trước
(SHTT) - 65 bảng Anh (khoảng 2 triệu VNĐ) là con số trung bình mà mỗi công dân Anh bỏ ra hàng tháng để đóng góp cho hoạt động từ thiện trong năm 2023, tăng 40% so với năm trước đó.
Tin tức 21 giờ trước
(SHTT) - Tại Hội nghị tổng kết công tác HĐND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương năm 2023 và triển khai kế hoạch công tác năm 2024, Bí thư Thành ủy Hà Nội Đinh Tiến Dũng khẳng định vai trò của Thủ đô trong các hoạt động chính trị, kinh tế, văn hóa và xã hội.
Tin tức 21 giờ trước
(SHTT) - Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội vừa ban hành Kế hoạch số 88/KH-UBND về việc tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng Thủ đô (10/10/1954-10/10/2024).