SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Dầu tràm Kim Nga – Tinh chất thiên nhiên cho cuộc sống

21:21, 28/12/2016
(SHTT) - Dầu Tràm Kim Nga đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người tiêu dùng và lọt danh sách sản phẩm, thương hiệu chất lượng cao năm 2016. Được sản xuất từ nguyên liệu cây tràm thiên nhiên, sản phẩm này rất tốt cho sức khỏe và không gây tác dụng phụ.

Dầu tràm là một dòng sản phẩm tinh dầu rất tốt cho sức khỏe trong việc phòng và chữa bệnh thông thường đang được sử dụng rộng rãi trong đời sống hàng ngày của người tiêu dùng. Dầu tràm sử dụng tốt cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, phụ nữ mang thai và đặc biệt không gây tác dụng phụ.

Dau cham

Cơ sở sản xuất dầu tràm Kim Nga đạt chứng nhận Sản phẩm chất lượng cao 2016 

Dầu tràm Kim Nga lấy nguyên liệu từ cây tràm tự nhiên, qua quá trình nấu chuyển qua hơi lấy phần tinh dầu nguyên chất. Cơ sở Kim Nga tích lũy kinh nghiệm sản xuất và phân phối sỉ lẻ đã 10 năm phát triển. Với phương châm lấy chữ tâm làm kim chỉ nam  kinh doanh, đưa sản phẩm chất lượng cao đến với người tiêu dùng. Không chỉ sản xuất dầu tràm tinh chất thiên nhiên, mà cơ sở Kim Nga còn cho phát triển thêm dòng sản phẩm dầu tràm Năm gân chiết xuất từ nguồn gốc của Úc với hàm lượng tinh dầu rất cao, đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng quốc tế. Sau nhiều năm đưa sản phẩm ra ngoài thì trường, dầu tràm luôn đón nhận sự tín nhiệm cao của người tiêu dùng.

dau tram kim nga

 Dầu tràm Kim Nga – tinh chất thiên nhiên cho cuộc sống

Chương trình Sản phẩm, thương hiệu chất lượng cao năm 2016 được tổ chức nhằm hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng và định vị thương hiệu toàn quốc. Thông qua công tác đánh giá và cấp chứng nhận, doanh nghiệp dần khẳng định được vị thế trong lòng phía khách hàng, không những thế còn giúp người tiêu dùng lựa chọn ra những địa chỉ uy tín đã và đang cung cấp sản phẩm an toàn, đạt chất lượng cao. Trải qua quá trình khảo sát thị trường, dầu tràm Kim Nga đã tự hào vượt qua nhiều doanh nghiệp cùng ngành nghề để lọt vào danh sách doanh nghiệp có sản phẩm đạt chất lượng cao, hơn thế nữa cơ sở dầu tràm Kim Nga còn nhận được nhiều sự phản hồi tích cực từ người tiêu dùng.

PV

Tin khác

Kinh tế 2 giờ trước
(SHTT) - Theo phân tích của Financial Times, xe điện của Trung Quốc được dự đoán sẽ chiếm khoảng 1/4 tổng doanh số bán xe điện trên thị trường châu Âu trong năm nay, khi các thương hiệu của quốc gia này đang mở rộng dấu ấn của họ trong khu vực.
Kinh tế 2 giờ trước
(SHTT) - Trong chiến lược đổi mới sáng tạo quốc gia, bán dẫn và trí tuệ nhân tạo (AI) được đánh giá là bộ đôi chìa khóa công nghệ trọng yếu có thể mở ra cánh cửa tương lai cho nền kinh tế Việt Nam.
Kinh tế 7 giờ trước
(SHTT) - Theo số liệu vừa được Cục Đầu tư nước ngoài, Bộ Kế hoạch và Đầu tư công bố, tính đến 20/3, tổng vốn đăng ký cấp mới, điều chỉnh và góp vốn mua cổ phần, mua phần vốn góp của nhà đầu tư nước ngoài đạt hơn 6,17 tỷ USD, tăng 13,4% so với cùng kỳ năm 2023.
Kinh tế 23 giờ trước
(SHTT) - Xiaomi ra mắt Civi 4 Pro là điện thoại đầu tiên trang bị chipset Snapdragon 8s Gen 3 và camera mang nhãn hiệu Leica. Đây là một bản nâng cấp vượt bậc so với những mẫu điện thoại tầm trung mà hãng đã ra mắt trước đó.
Kinh tế 23 giờ trước
(SHTT) - Theo thông tin từ văn phòng kinh tế văn hóa Việt Nam tại Đài Bắc và thương vụ Việt Nam tại Hàn Quốc, Hàn Quốc và Đài Loan đã gửi thông báo về việc tăng cường kiểm tra ớt nhập khẩu về an toàn thực phẩm...