SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Các clip bà Phương Hằng dày đặc trên TikTok, YouTube

03:53, 18/05/2021
Bà Phương Hằng mỗi lần livestream đều thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người. Thậm chí, có những cô bác bỏ luôn cả thời sự chỉ để xem bà Phương Hằng nói.

Bà Phương Hằng mỗi lần livestream đều thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người. Thậm chí, có những cô bác bỏ luôn cả thời sự chỉ để xem bà Phương Hằng nói.

Thời gian qua, vụ việc giữa bà Phương Hằng và ông Võ Hoàng Yên vẫn không ngừng thu hút sự chú ý của dư luận. Không ít người ngóng trông, canh tới giờ bà Phương Hằng livestream để đón xem và bà mẹ của nam thanh niên dưới đây là một ví dụ.

Người mẹ mải mê xem bà Hằng livestream. (Ảnh: B.)

Mới đây, một tài khoản đã đăng tải bức ảnh mẹ mình lên mạng xã hội kèm theo dòng trạng thái: “Từ ngày có drama, tối nào mẹ tui cũng bỏ cả phim bỏ cả thời sự để xem bà Hằng livestream”. Trong ảnh, người mẹ đang nhìn lên màn hình có bà Phương Hằng đang nói chuyện một cách chăm chú. Nhìn cách bà mẹ để ý từng chi tiết, nhiều người nhận định hẳn là bác gái phải "mê" lắm.

Phía dưới bình luận, cư dân mạng không khỏi bật cười vì quá đáng yêu. Và nỗi khổ này chẳng của riêng ai khi ngay cả bố mẹ họ cũng nghiện xem bà Hằng livestream còn hơn cả thời sự.

Cư dân mạng bật mí, bố mẹ mình ở nhà cũng nghiện bà Hằng. (Ảnh: Chụp màn hình)

Ý kiến từ cộng đồng mạng:

“Thật sự lúc nào về nhà cũng nghe thấy tiếng chị Hằng không đó, bố mẹ tôi mê lắm. Bây giờ chỉ cần lên YouTube gõ từ Phương Hằng là ra cả một loạt tìm kiếm tha hồ mà xem luôn, sợ thật”

“Trời ơi cụ nhà tôi thì mê khỏi nói luôn rồi, lúc nào cũng canh đúng giờ, muộn tí thôi là lại đứng ngồi không yên. Lúc nào cũng hỏi thử xem đã đến giờ livestream của bà Hằng chưa, không bao giờ trật một phút.”

“Kể ra cũng thú vị phết, thử xem một lần thấy bà ý nói cũng hay đó, nói chung chẳng biết chuyện này rồi đi đâu về đâu.”

“Đúng là nỗi khổ chẳng của riêng ai, bỏ luôn cả thời sự để xe bà Hằng luôn đó, sợ ghê luôn. Xem cuốn như cô dâu 8 tuổi vậy đó."

Trên nền tảng YouTube hay Facebook, chỉ cần gõ các từ khóa như "bà Phương Hằng livestream", "bà Phương Hằng"… sẽ xuất hiện hàng nghìn kết quả trả về. Nhìn vào cũng có thể thấy, mặc dù tồn tại nhiều video được làm lại, thế nhưng, chúng đều có tới hàng trăm nghìn lượt xem chỉ sau mấy tiếng đăng tải.

Những đoạn livestream của bà Hằng được làm lại để câu view. (Ảnh: Chụp màn hình)

Mặt khác, nếu gõ "Phương Hằng" trên thanh tìm kiếm của Google Trends, ta có thể nhận thấy trong vòng 1 tháng trở lại đây, từ khóa này được sử dụng với mức độ khá lớn và đều đặn. Không chỉ vậy, những cụm từ tìm kiếm liên quan đến bà Phương Hằng đều được đánh dấu là "đột phá" - nghĩa là có mức tìm kiếm tăng cực kỳ lớn trên Google.

Hiện tại lùm xùm liên quan đến bà Phương Hằng chưa có dấu hiệu giảm bớt, các buổi livestream của bà vẫn thu hút một lượng lớn người xem, theo dõi. Còn bạn nghĩ sao về những phát ngôn và câu chuyện xoay xung quanh sự việc của bà Phương Hằng, hãy chia sẻ ý kiến ngay nhé.

BÀ PHƯƠNG HẰNG TREO THƯỞNG 1 TỶ ĐỒNG TÌM ANTIFAN

Vào chiều ngày 16/5, bà Phương Hằng đã đăng tải lên fanpage chính thức của công ty về việc sẽ trao thưởng 1 tỷ đồng cho những ai cung cấp được thông tin về antifan.

Cụ thể bà viết: “Và tôi quyết định, tôi sẽ trao thưởng 1 tỷ đồng cho bất cứ một cá nhân nào, tổ chức nào cung cấp cho tôi đầy đủ thông tin về tài khoản Facebook tên "V.T.". Đó là ai? Ở đâu?

Bởi vì người này không chỉ lập ra hàng loạt clip chống đối tôi mà còn liên kết với một loạt những tên tuổi, hội nhóm khác.”

Ngay lập tức giải thưởng ấn tượng này của bà đã khiến cư dân mạng không khỏi chú ý và dưới bài đăng thậm chí một số người đưa ra dự đoán về người mà bà Hằng đang tìm.

Huyền Trang - Theo Thể Thao & Văn Hóa 
http://yan.thethaovanhoa.vn/cac-clip-ba-phuong-hang-day-dac-tren-tiktok-youtube-265961.html
Tổng hợp : Yan.vn 

Tin khác

Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Cách làm món trứng hấp đậu phụ, thịt băm ngon quắt tai:
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Miếng dưa giòn đậm đà vị mắm, ngọt ngọt vị đường cùng với vị cay của ớt khiến chúng ta ăn mãi vẫn không chán.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Để có một đĩa miến xào ngon miệng và bắt mắt thì việc tưởng chừng đơn giản lại ít ai biết cách thực hiện được. Với những hướng dẫn cụ thể sau đây, món miến xào của bạn chắc chắn sẽ ngon và lại không bị dính, trông càng thêm hấp dẫn đấy! Tham khảo ngay nhé!
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Nước chấm được ví như linh hồn mang đến vị ngon trọn vẹn cho mỗi món ăn. Dưới đây là 12 công thức pha nước chấm tuyệt ngon dành riêng cho mỗi món ăn mà bà nội trợ nào cũng nên biết.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Có ai nghiện mít giống em không, chồng con chả ai ham nên lần nào cũng mua mấy cân về ăn một mình. Mít đang vào mùa vừa giòn ngọt lại rẻ, thế mà chẳng dám ăn nhiều vì sợ nóng các mẹ ạ. Số em toàn mê của độc, nhiều khi thèm cũng chẳng dám mua cũng vì sợ hại sức khỏe, rồi lại nổi mụn, xấu xí, già nua.