SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Danh sách những website thực phẩm bảo vệ sức khỏe có dấu hiệu vi phạm

08:19, 04/08/2018
(SHTT) - Mới đây, Cục An toàn thực phẩm - Bộ Y tế đã lên tiếng cảnh báo và đưa ra danh sách một số website quảng cáo sản phẩm bảo vệ sức khỏe có dấu hiệu vi phạm quy định.

Theo thông tin được đăng tải trên báo Sức khỏe & Đời sống, vào ngày 3/8, PGS.TS Nguyễn Thanh Phong - Cục trưởng Cục An toàn thực phẩm - Bộ Y tế cho biết, trong thời gian vừa qua trên một số website quảng cáo sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe có dấu hiệu vi phạm quy định về quảng cáo. Do đó, Cục An toàn thực phẩm thông báo để người tiêu dùng biết thông tin và lựa chọn sản phẩm khi mua và sử dụng trên các trang website/internet.

website thuc pham chuc nang

 

Danh sách những website thực phẩm bảo vệ sức khỏe có dấu hiệu vi phạm:

Các sản phẩm đã được đăng quảng cáo tại các website dưới đây không đảm bảo về chất lượng, an toàn theo công bố đã được cơ quan có thẩm quyền xác nhận:

1.Website benhdaukhop.net: Quảng cáo Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Hoạt khớp An Hưng Đường của công ty Cổ phần Thương mại Media;

2.Website lotuzzdiabetes.quora.com, linkedin.com, ok.ru: Quảng cáo Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Thảo dược Toppy của Công ty Cổ phần Quốc tế Lotuzz;

3.Website trungtamthuoc.com, pharmacity.vn shoptretho.com.vn, mega3.vn: Quảng cáo Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Dầu gấc Việt Nam G8, Dầu gấc viên nang Vinaga, Dầu gấc viên nang Vinaga DHA của công ty Trách nhiệm hữu hạn Chế biến dầu thực vật và thực phẩm Việt Nam;

4.Website nhathuocviet.vn: Quảng cáo Thực phẩm bảo vệ sức khỏe An giấc Plus của Công ty Cổ phần Dược Huệ Đức;

5.Website vatgia.com: Quảng cáo Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Cao xạ đen Hòa Bình của Công ty Cổ phần Thảo dược Hòa Bình;

6.Website unangbuongtrung.com.vn, suynhuocthankinh.vn, pavietnam.com: Quảng cáo Thực phẩm bảo vệ sức khỏe viên nang Nga Phụ Khang của Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu;

7. Website viemgan.com.vn: Quảng cáo Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Giải độc gan Tuệ Linh của Công ty TNHH Tuệ Linh.

"Các website nêu trên không phải do Công ty sở hữu công bố và chịu trách nhiệm về chất lượng sản phẩm thực hiện. Do đó, các sản phẩm được quảng cáo tại các website này không đảm bảo về chất lượng, an toàn theo công bố đã được cơ quan có thẩm quyền xác nhận", Cục An toàn thực phẩm nêu rõ.

Vân Anh (t/h)

Tin khác

Tài sản trí tuệ 10 giờ trước
Sở Y tế TP.HCM phát hiện cơ sở mang tên “LuxCell - Ứng dụng liệu pháp tế bào gốc trong y học tái tạo” ngang nhiên quảng cáo và hành nghề trái phép trong lĩnh vực khám, chữa bệnh và tàng trữ nhiều sản phẩm không rõ nguồn gốc tại địa chỉ số 186 – 186A Cách Mạng Tháng Tám, Phường 10, Quận 3.
Tài sản trí tuệ 10 giờ trước
Thanh tra Sở Y tế TP.HCM phát hiện cơ sở kinh doanh tắm hơi, massage nhưng lại treo bảng hiệu Cheongdam - Dong cùng với các dòng chữ tiếng Hàn Quốc ngang nhiên quảng cáo là “phòng khám điều trị suy giãn tĩnh mạch thuộc top 1 châu Âu”.
Tài sản trí tuệ 1 ngày trước
Theo Thanh tra Sở Y tế TP.HCM, Viện thẩm mỹ quốc tế CCI Beauty Center cố tình núp bóng phòng khám chuyên khoa da liễu và lấy địa chỉ các bệnh viện khác “biến” thành cơ sở của mình.
Tài sản trí tuệ 1 ngày trước
Công ty Cổ phần La Vo bị xử phạt hơn 70 triệu đồng vì sản xuất sản phẩm mặt nạ Prodak Strawberry Soft Facial Mask không đạt tiêu chuẩn chất lượng.
Tài sản trí tuệ 1 ngày trước
(SHTT) - Những năm gần đây, xu thế phát triển của TMĐT trở thành một kênh mua sắm quan trọng của người tiêu dùng. TMĐT đã khẳng định được tính ưu việt trong việc thay đổi thói quen và hành vi mua sắm của người tiêu dùng, là công cụ, phương thức kinh doanh phù hợp của xu thế phát triển hiện nay.