SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Đánh giá những mẫu xe máy bán chạy nhất của Honda Việt Nam

10:26, 13/11/2018
(SHTT) - Wave Alpha và Vision hiện đang là 2 mẫu xe máy bán chạy nhất của Honda Việt Nam trong tháng 10 vừa qua. Nhờ 2 mẫu xe này mà thị phần xe máy của Honda tăng vọt lên 76,6%

Những mẫu xe máy bán chạy nhất của Honda Việt Nam - Wave Alpha

Wave Alpha với doanh số đạt 41.826 xe, chiếm 17% tổng doanh số bán xe của HVN trong tháng 10/2018.

Mẫu xe này sở hữu khối động cơ 110 phân khối, công suất cực đại 8,2 mã lực tại 7.500 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 8,44 Nm tại 6.000 vòng/phút cùng hộp số tròn 4 cấp. Khởi động điện hoặc bằng cần đạp chân.

honda wave alpha

 

Kiểu dáng của Wave Alpha 2018 mới cân đối, phù hợp với vóc dáng người Việt, vẫn giữ được nét đặc trưng vốn có dòng xe huyền thoại được mệnh danh là "ông vua xe số giá rẻ" này.

Những mẫu xe máy bán chạy nhất của Honda Việt Nam - Honda Vision

Xe Vision có doanh số đạt 53.533 xe, chiếm 22% tổng doanh số bán xe máy của HVN trong tháng 10/2018.

Xe Vision gây ấn tượng với người nhìn bởi kiểu dáng thiết kế mềm mại và sang trọng. Nếu dòng xe Yamaha Luvias thích hợp với những người muốn thể hiện phong cách và cá tính riêng của mình thì Honda Vision thích hợp với cả nam và nữ.

Honda Vision

 

Mẫu xe này được trang bị động cơ thông minh thế hệ mới eSP – có dung tích xy lanh 110cc, cơ chế làm mát bằng không khí. Một số công nghệ nổi bật như hệ thống phun xăng điện tử PGM FI, động cơ tích hợp bộ đề ACG, hệ thống ngắt động cơ tạm thời Idling stop, công nghệ giảm thiểu ma sát… Xe vẫn sử dụng động cơ 1 xi-lanh SOHC làm mát bằng gió 108 cc, có công suất 5,97kW và mô-men xoắn cực đại 8,4 Nm.

Những mẫu xe máy bán chạy nhất của Honda Việt Nam - Honda Lead

Nói về các tên tuổi xe tay ga được tin dùng tại Việt Nam thì không thể không nhắc đến xe Honda Lead, một mẫu xe đang được chị em phụ nữ tin dùng trong nhiều năm nay. Và khi Honda Lead 2018 được ra mắt thị trường đã nhanh chóng tạo được cơn sốt và là một trong những mẫu xe hot nhất hiện nay.

Honda Lead

 

Lead với thiết kế mới chắc chắn, các đường nét tinh xảo bắt mắt tới từng chi tiết, khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối đa, mức giá cũng vừa phải, màu sắc đa dạng, màu sơn bóng bẩy, chế độ vận hành và bảo hành tốt nhất.

Xe Honda Lead 2018 vẫn sử dụng động cơ eSP PGM-Fi 125 phân khối cho công suất 7,9 kW tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 11.4 Nm tại 5.500 vòng/phút, làm mát bằng dung dịch. eSP – động cơ thông minh thế hệ mới được giới thiệu lần đầu tiên tại Việt Nam vào năm 2012, đánh dấu bước tiến lớn của Honda trong việc không ngừng cải tiến và tối ưu hóa sản phẩm để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.

Những mẫu xe máy bán chạy nhất của Honda Việt Nam - Honda Air Blade

Với thị trường xe máy hiện nay tại Việt Nam, Honda Air Blade 125 đang trở nên phổ biến và khá hot trong thời gian vừa qua.

Với phiên bản 2018, Honda đã thực hiện việc nâng cấp nhẹ cho “đứa con cưng” của mình khi bổ sung thêm lựa chọn về màu sắc, tem xe mới và tính năng Smartkey.

Honda Air Blade

 

Mẫu xe này vẫn sở hữu khối động cơ eSP 125 phân khối sản sinh công suất 11,26 mã lực tại tua máy 8.500 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 11,26 Nm tại tua máy 5.000 vòng/phút của Honda.

Hải Vân

Tin khác

Khoa học Công nghệ 15 giờ trước
(SHTT) - Theo thông cáo báo chí, các chuyên gia tại Đại học Công nghệ Thiên Tân, Trung Quốc mới đây đã tạo ra một loại pin đột phá, vận hành bằng oxy cơ thể, sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau.
Khoa học Công nghệ 15 giờ trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 17 giờ trước
(SHTT) - Công ty Honda Việt Nam đã chính thức công bố chiến dịch triệu hồi 221 xe Gold Wing và CBR1000RR. Mục đích của đợt triệu hồi là để kiểm tra hiện tượng phồng cánh bơm xăng nhằm đảm bảo chất lượng tối ưu cho sản phẩm.
Khoa học Công nghệ 17 giờ trước
(SHTT) - Apple đang lên kế hoạch sử dụng Ernie Bot, một công cụ trí tuệ nhân tạo (AI) do Trung Quốc phát triển, cho các sản phẩm và bản cập nhật sắp tới tại quốc gia này.
Khoa học Công nghệ 23 giờ trước
(SHTT) - Công ty sản xuất pin và ô tô khổng lồ BYD của Trung Quốc đã đạt được lợi nhuận kỷ lục vào năm 2023, vượt qua Tesla của Elon Musk để trở thành hãng bán xe điện nhiều nhất thế giới.