SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Dàn diễn viên Nhật ký Vàng Anh đình đám một thời bây giờ ra sao?

10:08, 27/01/2018
(SHTT) - Minh Hương, Hoàng Thùy Linh, Vân Hugo, Diễm Hằng, Anh Vũ, Mạnh Quân... chính là những cái tên từng gây sốt khi tham gia "Nhật ký Vàng Anh", bộ phim gắn liền với tuổi thanh xuân của nhiều thế hệ trẻ. Cùng nhìn lại sau 11 năm, dàn diễn viên này đã có thay đổi thế nào?

Minh Hương

dan dien vien nhat ky vang anh

 Nhật ký Vàng Anh là một bộ phim sitcom dành cho tuổi teen mang tính tương tác được phát sóng đầu tiên vào tháng 9/2006. Ở thời điểm đó, bộ phim đã chọn đúng thời điểm, nhanh chóng gây được tiếng vang cũng như chiếm được thiện cảm của giới trẻ và các bậc phụ huynh.

minh huong

 Bộ tứ diễn viên nữ được yêu thích nhất trong phim “Nhật kí vàng anh” nhưng Minh Hương (áo hồng) là nhân vật nổi bật và nhận được nhiều sự quan tâm nhất.

minh huong 1

 Sau khi bộ phim công chiếu, Minh Hương trở thành cái tên “hot” trong các dự án phim tuổi teen thế nhưng cô lại “mất hút” khỏi showbiz, không tham gia vào bất kì một vai diễn nào.

minh huong 2

 Cuối năm 2009 Minh Hương bất ngờ “lên xe hoa” ở độ tuổi 24 với một kiến trúc sư sau 3 năm tìm hiểu.

minh huong 3

 Sau 8 năm kết hôn, Minh Hương đang có một cuộc sống hạnh phúc, viên mãn bên gia đình nhỏ một gái một trai.

Hoàng Thùy Linh

hoang thuy linh

 Với vai nữ chính trong Nhật ký Vàng Anh P2, Hoàng Thùy Linh vụt sáng trở thành gương mặt được đông đảo khán giả trẻ biết đến.

hoang thuy linh 1

 

hoang thuy linh 2

 Thời điểm đóng vai Vàng Anh năm 2007 dù không ăn mặc hay trang điểm cầu kỳ những Hoàng Thùy Linh vẫn vô cùng xinh đẹp và trở thành mẫu bạn gái trong mộng của rất nhiều chàng trai.

hoang thuy linh 3

 Trong khi đang rất thành công với sự nghiệp thì Hoàng Thùy Linh vướng vào scandal cá nhân khiến bản thân bị nhấn chìm xuống “vực sâu”.

hoang thuy linh 4

 

hoang thuy linh 5

 Sau nhiều nỗ lực cố gắng, hiện nay Hoàng Thùy Linh đã trở thành một nghệ sỹ đa zi năng với vẻ ngoài vô cùng lộng lẫy và quyến rũ.

Vân Hugo

van hugo

 Vân Hugo đóng vai Minh - bạn thân của Vàng Anh phần 1 từ khi đang là sinh viên Học viện Ngoại giao. Có thể nói, vai diễn Minh của Vân Hugo có khá nhiều điểm tương đồng với tính cách của cô ngoài đời. Khi ấy Thanh Vân trong sáng, tươi trẻ, nhìn đời với màu hồng lạc quan, tin tưởng.

van hugo 1

 Hai năm kể từ ngày bộ phim đóng máy, Thanh Vân Hugo khiến người hâm mộ ngỡ ngàng khi lên xe hoa năm 2008. Sau đó, cô du học cùng chồng và nhanh chóng sinh con trai đầu lòng. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của cô chỉ kéo dài được 4 năm. Vượt qua tất cả dư luận, áp lực, cô trở thành bà mẹ đơn thân, một mình nuôi dưỡng cậu con trai tên Bin.

van hugo 2

 So với thời Nhật Ký Vàng Anh, Vân Hugo đã trưởng thành hơn rất nhiều về cả ngoại hình lẫn tính cách. Cô nàng hiện là MC, diễn viên được nhiều đạo diễn miền Bắc yêu thích và quản lý một trường mầm non.

Diễm Hằng
diem hang

 Sau “Nhật ký Vàng Anh”, cùng với Hoàng Thùy Linh thì Diễm Hằng là cái tên cực kỳ được yêu thích. Cô nàng có một năng khiếu diễn xuất trời cho, tự nhiên, nhí nhảnh và lí lắc khiến cho teen mê mẩn. 

diem hang 1

 Hiện tại, Diễm Hằng không còn hoạt động nghệ thuật sôi nổi như trước, cô chủ yếu dành thời gian cho công việc kinh doanh. Diễm Hằng đang làm chủ một quán nhạc sống và trung tâm tiếng Anh tại Hà Nội.

Vân Navy

van navy

 Cũng như Diễm Hằng, Vân Navy là gương mặt đình đám khi tham gia 'Nhật ký Vàng Anh 2'. Với gương mặt xinh đẹp, phong cách ăn mặc thời trang, Vân Navy “nhanh chóng làm mưa làm bão” khi chuyển qua lĩnh vực ca hát.

van navy 1

 Sau đó, Vân Navy trở lại với phim sitcom "5s Online" phát sóng trên VTV6 được đông đảo khán giả trẻ yêu thích. Đến thời điểm hiện tại cô đã chuyển vào TP.HCM sinh sống và mở của hàng kinh doanh thời trang.

Mạnh Quân

manh quan

 Lần đầu tiên “bén duyên” với màn ảnh của Mạnh Quân là tham gia diễn xuất với vai Tuấn trong “Nhật ký Vàng Anh”. Với ngoại hình điển trai cùng phong cách thu hút giới trẻ bấy khiến Mạnh Quân trở thành điểm thu hút hàng ngàn fan nữ.

manh quan 1

 Sau một khoảng thời gian dài, Mạnh Quân dần thay đổi hình tượng trở thành một hotboy - diễn viên có ngoại hình nam tính hơn, trưởng thành hơn.

manh quan 2

 Đầu tháng 1/2017 Mạnh Quân gây xôn xao dư luận khi bí mật kết hôn. Đám cưới của anh được tổ chức hết sức kín đáo, chỉ khi được đăng tải lên trang cá nhân thì dư luận mới biết anh đã kết hôn. Hiện nay, nam diễn viên đã không còn tham gia vào nhiều dự án phim truyền hình nữa mà chuyển sang kinh doanh online.

Anh Vũ
anh vu

 Sau thành công ở Nhật ký Vàng Anh, hot boy Anh Vũ tiếp tục sự nghiệp diễn xuất và lấn sang nghiệp ca hát khi thành lập nhóm nhạc IMI. Cũng giống như Vân Navy, Mạnh Quân, nhóm nhạc của Anh Vũ không mấy thành công.

anh vu 1

 Tháng 1/2014, Anh Vũ “gây sốc” dư luận khi bất ngờ làm đám cưới với bạn gái xinh đẹp tên Hồng Nga và công khai chuyện đã “lên chức” cha và có một bé trai 3 tuổi đáng yêu và kháu khỉnh.

anh vu 2

 Hiện tại, Hoàng Anh Vũ không còn tham gia nhiều hoạt động nghệ thuật mà chuyên tâm vào cửa hàng kinh doanh cá nhân. Nam diễn viên đang có cuộc sống vui vẻ, hạnh phúc bên vợ và cậu con trai 7 tuổi.

Hải Vân(t/h)

Tin khác

Khoa học Công nghệ 16 giờ trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.