SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 29/04/2024
  • Click để copy

Đắk Lắk: 28 người "phê" ma túy trong quán karaoke

06:33, 12/02/2017
Khi cảnh sát ập vào quán karaoke trên đường Nguyễn Viết Xuân, TP Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk), lực lượng phát hiện hàng chục nam nữ đang sử dụng ma túy.

Chiều 11/2, Công an TP Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) cho biết đơn vị đang tiếp tục làm rõ hành vi sử dụng ma túy của 37 thanh niên vừa bị bắt quả tang tại một quán karaoke sáng cùng ngày.

Trước đó, khoảng 2h cùng ngày, Đội Cảnh sát phòng chống tội phạm về ma túy, Công an TP Buôn Ma Thuột, tiến hành kiểm tra hành chính quán karaoke Hoàng Phúc (đường Nguyễn Viết Xuân, phường Tân Thành) và phát hiện tại 4 phòng các nam nữ đang sử dụng ma túy.

C1

Các thanh niên được đưa về Công an TP Buôn Ma Thuột lấy lời khai. 

Tổ công tác thu giữ một bịch ni lông chứa bột màu nâu nghi ma túy, một túi ma túy dạng lá, một đĩa sứ chứa chất bột màu trắng nghi là ma túy đá cùng các dụng cụ sử dụng ma túy.

Sau khi lập biên bản, cả 37 nam nữ được đưa đi xét nghiệm, kết quả có 28 người dương tính với ma túy.

Tại cơ quan điều tra, các thanh niên khai nhận đã đã thuê phòng trong quán karaoke để tổ chức sử dụng ma túy bằng hình thức hút.

Hiện cơ quan chức năng đang hoàn tất hồ sơ để xử lý các thanh niên trên cùng chủ quán karaoke theo quy định.

Theo Zing

Tin khác

Pháp luật 17 giờ trước
(SHTT) - Đạo luật bảo vệ người tiêu dùng mới của Canada đang tạo ra những làn sóng trái chiều. Các doanh nghiệp đang lo ngại việc đạo luật mới mang lại quá nhiều quyền lực cho chính phủ.
Pháp luật 2 ngày trước
(SHTT) - Cơ quan CSĐT Công an thành phố Thanh Hóa đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối tượng Nông Thị Hằng (SN 1987), trú ở xã Khánh Thượng, huyện Ba Vì, Thành phố Hà Nội về hành vi sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khỏe chống đột quỵ giả.
Pháp luật 4 ngày trước
(SHTT) - Cuộc chiến pháp lý giữa các công ty dược phẩm từ năm 2022 chưa có dấu hiệu hạ nhiệt khi mới đây, Pfizer và BioNTech đã yêu cầu một tòa án ở London (Anh) thu hồi các bằng sáng chế của công ty đối thủ Moderna về công nghệ phát triển vắc xin COVID-19.
Pháp luật 5 ngày trước
(SHTT) - Theo thông tin từ Công an Thành phố Hà Nội, một nạn nhân đã trình báo về việc tham gia đầu tư tiền ảo và bị lừa đảo trực tuyến hơn 2 tỷ đồng. Đáng chú ý, các mánh khóe, chiêu lừa được các đối tượng sử dụng để moi tiền của nạn nhân đều không mới.
Pháp luật 6 ngày trước
(SHTT) - Trong buổi tọa đàm Luật sở hữu trí tuệ - Từ quá trình sửa đổi đến thực tiễn thi hành: Một năm nhìn lại, luật sư Vũ Thị Kim Dung (Rouse) đã có phần trình bày liên quan đến vấn đề pháp luật về xác lập quyền đối với sáng chế, kiểu dáng công nghiệp, từ sửa đổi đến thực tiễn áp dụng.