SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Cụ thể chiến dịch thu hồi Audi A4 và A5 Sportback tại Việt Nam

09:00, 17/04/2018
(SHTT) - Chiến dịch thu hồi hai mẫu xe Audi A4 và A5 Sportback đã được Audi Việt Nam đưa ra thông báo cụ thể. Nguyên nhân của đợt thu hồi lần này là để thay thế nẹp chỉ (mạ crom) trên ốp lưới loa ở vị trí cửa.

Audi Việt Nam cho hay, trong quá trình nghiên cứu, Audi AG đã phát hiện ra trên một số xe dòng Audi A4 và A5 Sportback, lớp keo kết dính giữa nẹp chỉ (mạ crom) và ốp lưới của loa ở vị trí cửa xe không đạt chất lượng yêu cầu. Khi đó phần nẹp chỉ này trên màn lưới của loa có thể bị lỏng và rơi ra. Audi AG yêu cầu tất cả các nhà nhập khẩu chính thức tiến hành kiểm tra danh sách xe liên quan và tiến hành thu hồi tại hệ thống đại lý Audi trên toàn thế giới.

Nhà phân phối chính thức Audi cho biết, các mẫu A4 và A5 Sportback phải thu hồi trong lần này được sản xuất trong khoảng thời gian từ tháng 10/2014 đến 10/2017, với số lượng xe tại Việt Nam là 89 chiếc, bao gồm 63 chiếc Audi A4 và 26 chiếc Audi A5 Sportback, thay thế nẹp chỉ crom ốp loa cửa với tổng thời gian là 30 phút cho mỗi xe. Thời gian thu hồi diễn ra từ nay đến hết ngày 31/12/2019.

thu hoi audi

 Cụ thể chiến dịch thu hồi Audi A4 và A5 Sportback tại Việt Nam

Các đại lý và trạm dịch vụ ủy quyền của Audi Việt Nam sẽ liên lạc trực tiếp tới từng chủ xe. Việc kiểm tra và thay thế này là hoàn toàn miễn phí. Audi Việt Nam cho biết đã được đăng ký với Cục đăng kiểm Việt Nam để phối hợp giám sát.

Đối với các xe không được phân phối chính hãng thuộc diện thu hồi theo công bố của công ty Audi về cơ bản thuộc trách nhiệm của các cơ sở nhập khẩu.

Tuy nhiên, nếu khách hàng mang xe tới các trạm Dịch vụ của Audi Việt Nam sẽ được hỗ trợ khách hàng liên hệ với Audi AG và thực hiện kiểm tra và sửa chữa khi được sự chấp thuận từ Audi AG (cũng áp dụng cho xe nhập khẩu theo dạng di chuyển tài sản hay các xe thuộc diện Ngoại giao).

Hiện chưa có bất kỳ ghi nhận nào tại Việt Nam về việc xảy ra sự cố cho người sử dụng. Mẫu xe Audi A4 và A5 Sportback vẫn hoạt động an toàn tới thời điểm kiểm tra.

Thanh Vân

Tin khác

Khoa học Công nghệ 11 giờ trước
(SHTT) - Tạp Chí Time công danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ).
Khoa học Công nghệ 11 giờ trước
(SHTT) - Ford đang triển khai chiến dịch triệu hồi hơn 450.000 chiếc Bronco Sport và Maverick. Nguyên nhân là do ắc quy 12-volt có thể đột ngột hết điện, nhất là trong lúc xe dừng đèn đỏ.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Patlytics là một nền tảng phân tích bằng sáng chế được hỗ trợ bởi AI, nhằm giúp các doanh nghiệp, chuyên gia sở hữu trí tuệ và công ty luật tăng tốc quy trình làm việc liên quan đến bằng sáng chế.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Spotify không phải là công ty duy nhất thử nghiệm việc sử dụng trí tuệ nhân tạo để tạo danh sách phát. Amazon vừa thông báo họ cũng sẽ làm điều tương tự, và hiện đang thử nghiệm một công cụ tạo danh sách phát AI - Maestro.