SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 25/03/2024
  • Click để copy

Coopimex hợp tác với Trường Cao đẳng Nghề Tiền Giang tạo môi trường làm việc sau tốt nghiệp cho sinh viên

12:19, 29/12/2018
(SHTT) - Sáng ngày 29/12/2018 Công ty CP Dịch vụ thương mại và XK Lao động Trường Sơn (Coopimex) đã ký kết hợp đồng hợp tác với Trường Cao đẳng Nghề Tiền Giang.

Đây là hướng đi mới của trường đã phối hợp với doanh nghiệp nhằm tạo đầu ra cho sinh viên có tay nghề được làm việc ngay tại nước ngoài.

unnamed 1

 

Bà Nguyễn Ngoc Hoa - Tổng Giám đốc Cty cho biết, đây không phải lần đầu tiên công ty hợp tác với đơn vị dạy nghề. Trước đây công ty đã từng hợp tác đào tạo nghề với các trung tâm khắp nơi trên cả nước nhằm cung cấp lực lượng lao động có tay nghề, chất lượng cho thị trường tiềm năng như Nhật Bản, Hàn Quốc, Đức...

unnamed 2

 

Tuy nhiên đây là lần đầu tiên có sự phối hợp cho đào tạo vào năm 2019 có chương trình tiếng Nhật. Điều này nhằm giúp các em khỏi nỡ ngỡ về ngôn ngữ khi nước vào môi trường mới.

unnamed 3

 

Ông Nguyễn Quang Khải - Hiệu trưởng Trường Cao đẳng nghề Tiền Giang cho biết, cơ hội hợp tác lâu dài với Coopimex sẽ đem lại nguồn lợi lớn trong việc đào tạo của nhà trường. Qua đây ông cũng cam kết và hy vọng sự hợp tác này sẽ phát triển mạnh mẽ và dài lâu trong thòi gian tới.

Anh Huy

Tin khác

Trong nước 7 giờ trước
Được chế tác thủ công và mạ vàng thật, cúp Rồng vàng đang là điểm nhấn và thu hút sự chú ý tại giải GolfViet Spring Cup 2024.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Tổng cục Hải quan Trung Quốc đưa ra cảnh báo về việc 30 lô hàng sầu riêng Việt Nam xuất khẩu sang nước này bị nhiễm kim loại nặng cadimi vượt mức giới hạn quy định an toàn thực phẩm của Trung Quốc.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Thanh Hóa là một trong những tỉnh có số lượng sản phẩm OCOP lớn của cả nước, trong đó có nhiều sản phẩm được đông đảo khách du lịch biết đến, tin dùng. Thời gian gần đây nhiều cơ sở sản xuất, doanh nghiệp đã có những cách làm hay, sáng tạo để những sản phẩm OCOP được vươn tầm ra quốc tế.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Hiệp hội bất động sản Việt Nam bình chọn Dự án của Văn Phú - Invest lọt top 5 dự án bất động sản du lịch, nghỉ dưỡng tiềm năng năm 2024.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Cuộc thi “Thách thức sáng kiến kinh doanh” nhằm khuyến khích thanh niên dân tộc thiểu số, đặc biệt là nữ thanh niên, độ tuổi từ 18 – 35 tuổi xây dựng và thực hiện các sáng kiến khởi nghiệp tại địa phương, qua đó phát triển sinh kế, nâng cao thu nhập tại các địa bàn dự án triển khai.