SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

Công ty World Steel nhận giải thưởng “Doanh nghiệp vì môi trường xanh và phát triển bền vững”

10:50, 26/09/2018
(SHTT) - Vào ngày 12/09/2018, Công ty WORLD STEEL – Nhà Thép Tiền Chế Chuyên nghiệp đã vinh dự nhận giải thưởng “Doanh nghiệp vì môi trường xanh và phát triển bền vững” do Liên hiệp Khoa học Doanh nhân Việt Nam phối hợp với Viện Nghiên cứu Doanh nghiệp vừa và nhỏ phối hợp tổ chức.

Đây là hoạt động hướng tới tháng hành động vì môi trường. Các hoạt động về bảo vệ môi trường sẽ thay đổi nhận thức của mỗi cá nhân, mỗi doanh nghiệp hãy lên tiếng bằng cách hành động tích cực cho môi trường, tham gia vào các hoạt động hưởng ứng nhân Ngày Môi trường Thế giới 2018. Và cam kết phát triển nền kinh tế xanh, bền vững, hiệu quả mà không hủy hoại môi trường, bảo tồn đa dạng sinh học với mục đích chung vì một tương lai của chúng ta và các thế hệ mai sau ngày càng tốt đẹp hơn.

134610ws1

 Logo nhận diện thương hiệu: World Steel – Nhà Thép Tiền Chế Chuyên Nghiệp

Trong khuôn khổ chương trình, 60 doanh nghiệp Việt Nam đã được vinh danh và ghi nhận đạt tiêu chuẩn “xanh” và “bền vững”. Chương trình “Doanh nghiệp vì môi trường xanh và phát triển bền vững” do Liên hiệp Khoa học Doanh nhân Việt Nam phối hợp với Viện Nghiên cứu Doanh nghiệp vừa và nhỏ phối hợp tổ chức. chương trình. Đây là hoạt động hướng tới tháng hành động vì môi trường.

HINH 2

Công ty CP World Steel được ghi nhận đạt tiêu chuẩn Doanh nghiệp vì môi trường xanh và phát triển bền vững.

Chương trình truyền thông “Doanh nghiệp vì môi trường xanh và phát triển bền vững” được phát động nhằm tiếp tục đẩy mạnh chiến lược quốc gia về tăng trưởng xanh, tăng cường công tác thông tin truyền thông, tuyên truyền tới các tổ chức, đơn vị, doanh nghiệp và toàn xã hội về vai trò, ý nghĩa của tăng trưởng xanh, thúc đẩy sử dụng năng lượng sạch, năng lượng tái tạo, giảm cường độ phát thải, xanh hóa trong sản xuất.

Đồng thời, chương trình nhằm khích lệ, động viên, khuyến khích các tổ chức, đơn vị, doanh nghiệp áp dụng kỹ thuật công nghệ trong sản xuất, xây dựng quy trình sản xuất khép kín, tiết kiệm năng lượng, tái tạo và tái chế sử dụng trong sản xuất để từ đó nâng cao năng lực sản xuất, cạnh tranh đưa ra những thương hiệu sản phẩm uy tín, chất lượng, nhằm tạo ra những sản phẩm xanh thân thiện với môi trường, đồng thời đẩy mạnh hoạt động thi đua khen thưởng động viên để doanh nghiệp thực hiện tốt công tác bảo vệ môi trường và phát triển vững bền trong tương lai.

Hoàng Thụ

Tin khác

Kinh tế 11 giờ trước
(SHTT) - Lãi suất ưu đãi chỉ từ 0,5%/tháng, không phải đến ngân hàng làm thủ tục, phê duyệt online giải ngân nhanh trong ngày là những ưu điểm nổi bật của sản phẩm vay mua ô tô được VPBank triển khai qua ứng dụng Race App của ngân hàng.
Kinh tế 17 giờ trước
(SHTT) - Ford cho biết quý đầu năm 2024, họ bán được 10.000 xe điện, giảm 20% so với cùng kỳ năm ngoái.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - UBND TP Hà Nội đã lên kế hoạch tổ chức Hội nghị đối thoại tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy sản xuất kinh doanh đối với các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất kinh doanh hoạt động tại các làng nghề trên địa bàn TP Hà Nội.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Trong khuôn khổ diễn đàn toàn cảnh thương mại điện tử Việt Nam 2024 (VOBF 2024) diễn ra tại Hà Nội sáng 25/4, Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam đã công bố Báo cáo chỉ số thương mại điện tử (EBI) 2024, với nhiều thông tin và con số đáng chú ý.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Hôm nay (ngày 25/4), giá xăng trong nước đã được Bộ Công Thương - Bộ Tài chính điều chỉnh giảm. Mỗi lít xăng RON 95 giảm 320 đồng, làm giảm giá bán xuống dưới mức 25.000 đồng/lít.