SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 23/03/2024
  • Click để copy

Công ty TNHH SX&TM thảo mộc Garden

13:59, 08/11/2017
(SHTT) -  Như Quỳnh, nữ doanh nhân trẻ 9x, với niềm đam mê kinh doanh online và lĩnh vực làm đẹp, trải qua nhiều thử thách, Như Quỳnh đã gặt hái được không ít thành công bằng nghị lực và niềm đam mê. Cô hiện là chủ thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên hữu cơ sạch Thảo mộc Garden được các bạn trẻ quan tâm.
thao moc garden

 Nữ doanh nhân trẻ 9x, thành công với thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên hữu cơ sạch Thảo mộc Garden

Chỉ trong một thời gian ngắn, quả là chặng đường đầy thử thách và gian nan đối với một cô gái trẻ, nhưng với thành quả ngày hôm nay đã minh chứng rõ ràng nhất cho sự nỗ lực không ngừng, sự quyết tâm cho một ý chí luôn kiên định.

Làn da phụ nữ vốn mong manh và nhạy cảm, họ lại luôn tiếp xúc với nhiều loại mỹ phẩm nên làn da càng dễ bị tổn thương. Hiểu và đồng cảm với các chị em, Như Quỳnh quyết tâm tìm cho mình một dòng mỹ phẩm tốt và phù hợp với làn da châu á nhiệt đới nóng ẩm, các sản phẩm được chiết suất 100% tự nhiên an toàn cho mọi loại da, không gây kích ứng da.

thao moc garden a

 

Với những nguyên tắc và tiêu chí sản xuất, kinh doanh của Quỳnh, thương hiệu Thảo mộc Garden đã nhận được nhiều phản hồi tốt từ phía khách hàng. Hiện tại Thảo mộc Garden đã có hàng trăm đại lý ở khu vực Hà Nội và các tỉnh thành, Như Quỳnh luôn và sẽ cố gắng hỗ trợ các bạn trẻ có niềm đam mê trong công việc kinh doanh bán hàng online.

Với phương châm sống đặt chữ “Tâm” lên hàng đầu, Như Quỳnh mong sẽ đồng hành cùng các bạn là những người chủ kinh doanh có Tâm và có Tầm. Đặc biệt đối với những bạn trẻ muốn kinh doanh hãy mạnh dạn theo đuổi niềm đam mê, Quỳnh sẽ đồng hành cùng các bạn để xây dựng ước mơ và theo đuổi niềm đam mê của mình.

thao moc garden b

 

Những đam mê và niềm khát vọng của Thảo mộc Garden sẽ không dừng lại ở đó mà chắc chắn sẽ còn  thành công vượt bậc hơn nữa trong hành trình sắp tới, hành trình của một thương hiệu “nói đúng- làm đúng” xuất phát từ sự chân thành của trái tim.

PV

Tin khác

Kinh tế 14 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, Bộ Tư pháp Mỹ cáo buộc Apple đã sử dụng quyền lực và ưu thế của mình để kiểm soát thị trường điện thoại thông minh.
Tin tức 15 giờ trước
Hai hôm nay, giá vàng trong nước giảm mạnh, đặc biệt là vàng miếng SJC. Nhờ thế, giao dịch trên thị trường sôi động trở lại.
Kinh tế 19 giờ trước
(SHTT) - Trong hai ngày 31/3 và 1/4, UBND tỉnh sẽ phối hợp với Bộ NN&PTNT tổ chức hội nghị phát triển bền vững nuôi biển, nhìn từ Quảng Ninh.
Kinh tế 19 giờ trước
(SHTT) - Sau khi Bộ Giao thông vận tải có thông báo việc thí điểm sử dụng cát biển làm nền đường giao thông, tỉnh Quảng Ninh là địa phương đầu tiên đề xuất mở rộng thí điểm này nhằm tháo gỡ khó khăn về nguồn vật liệu san lấp một số dự án hạ tầng giao thông trọng điểm trên địa bàn.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký Công điện số 23/CĐ-TTg ngày 20/3/2024 yêu cầu tăng cường các biện pháp quản lý thị trường vàng.