SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Công ty Huy Hoàng đạt giải thưởng "Sản phẩm, thương hiệu chất lượng cao 2018"

10:02, 05/12/2018
(SHTT) - Sáng ngày 18/11/2018, tại Hà Nội đã diễn ra lễ công bố: “Sản phẩm, Thương hiệu chất lượng cao năm 2018”. Tại chương trình này Công ty TNHH Thương mại VLXD Huy Hoàng đã được trao tặng cúp vàng và chứng thư từ chương trình.

Sáng ngày 18/11/2018, tại Hà Nội đã diễn ra lễ công bố: “Sản phẩm, Thương hiệu chất lượng cao năm 2018”. Chương trình do Viện Chất lượng Việt Nam phù hợp tiêu chuẩn phối hợp với Viện Thực phẩm Việt Nam tin cậy, Viện Doanh nhân Việt Nam, Viện Quản trị quốc tế cùng Tạp chí Sở hữu trí tuệ và sáng tạo đồng tổ chức. Tại đây, Công Ty TNHH Thương mại sản xuất VLXD Huy Hoàng đã được vinh danh là một trong những thương hiệu chất lượng cao năm 2018.

a1

 “Ông Vũ Đức Bàn - Tổng giám đốc, Công Ty TNHH Thương Mại VLXD Huy Hoàng nhận chứng thư và cúp vàng – Sản Phẩm, Thương Hiệu Chất Lượng Cao Năm 2018” 

Chia sẻ trước niềm vui này, Ông Vũ Đức Bàn - Tổng giám đốc, Công Ty TNHH Thương Mại Sản Xuất VLXD Huy Hoàng bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc tới những chuyên gia, bạn hàng, khách hàng,... đã đánh giá cao về các sản phẩm ngành vật liệu xây dựng và thương mại thiết bị vệ sinh, ngói không nung, sơn cao cấp của công ty cung ứng, Ông Vũ Đức Bàn cam kết thương hiệu sẽ liên tục phát triển các sản phẩm, dịch vụ lấy chất lượng và sự an toàn làm đầu với giá cả phù hợp với người tiêu dùng Việt Nam.

Trong bối cảnh cạnh tranh mạnh mẽ của thị trường Công ty TNHH Thương Mại Sản Xuất VLXD Huy Hoàng với đa dạng sản phẩm về ngành vật liệu xây dựng và thương mại thiết bị vệ sinh,ngói không nung,sơn cao cấp luôn nhận được sự đánh giá cao của các nhà chuyên môn, khẳng định sự vững mạnh của thương hiệu thông qua sự tín nhiệm của khách hàng và các đối tác.

a2

 Logo nhận diện nhãn hiệu sản phẩm ngành vật liệu xây dựng và thương mại thiết bị vệ sinh mang thương hiệu KiMiTSU

Để đáp ứng được nhu cầu đổi mới, Công Ty TNHH Thương Mại Sản Xuất VLXD Huy Hoàng không ngừng tìm tòi, nghiên cứu nhằm cho ra đời sản phẩm ngành vật liệu xây dựng và thương mại thiết bị vệ sinh,ngói không nung,sơn cao cấp chất lượng, bền bỉ với thời gian. Đồng thời, tạo ra nhiều mẫu mã chủng loại bắt mắt tạo ra một thị trường đa dạng về mẫu mã và sản phẩm cho khách hàng. 

Có Trụ sở chính nhà máy đặt tại: Thôn Tranh Ngoài – Xã Thúc Kháng – Huyện Bình Giang- Tỉnh Hải Dương. Là công ty sản xuất hàng đầu về ngành vật liệu xây dựng và thương mại thiết bị vệ sinh,ngói không nung,sơn cao cấp mang thương hiệu KIMITSU. Sản xuất và cung ứng trên dây truyền công nghệ hàng đầu của Nhật ngành ngói không nung và thương hiệu Huy Hoàng cho các sản phẩm ngành xây dựng. Công ty sử dụng các loại máy móc trên dây chuyền công nghệ 4.0 nhập khẩu của Nhật. Chính vì thế sản lượng và chất lượng sản phẩm đạt độ chính xác cao đáp ứng đủ các yếu tố khắt khe trong ngành xây dựng của Việt Nam.

                     Hoàng Thụ

Tin khác

Kinh tế 7 giờ trước
(SHTT) - Theo phân tích của Financial Times, xe điện của Trung Quốc được dự đoán sẽ chiếm khoảng 1/4 tổng doanh số bán xe điện trên thị trường châu Âu trong năm nay, khi các thương hiệu của quốc gia này đang mở rộng dấu ấn của họ trong khu vực.
Kinh tế 7 giờ trước
(SHTT) - Trong chiến lược đổi mới sáng tạo quốc gia, bán dẫn và trí tuệ nhân tạo (AI) được đánh giá là bộ đôi chìa khóa công nghệ trọng yếu có thể mở ra cánh cửa tương lai cho nền kinh tế Việt Nam.
Kinh tế 13 giờ trước
(SHTT) - Theo số liệu vừa được Cục Đầu tư nước ngoài, Bộ Kế hoạch và Đầu tư công bố, tính đến 20/3, tổng vốn đăng ký cấp mới, điều chỉnh và góp vốn mua cổ phần, mua phần vốn góp của nhà đầu tư nước ngoài đạt hơn 6,17 tỷ USD, tăng 13,4% so với cùng kỳ năm 2023.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Xiaomi ra mắt Civi 4 Pro là điện thoại đầu tiên trang bị chipset Snapdragon 8s Gen 3 và camera mang nhãn hiệu Leica. Đây là một bản nâng cấp vượt bậc so với những mẫu điện thoại tầm trung mà hãng đã ra mắt trước đó.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Theo thông tin từ văn phòng kinh tế văn hóa Việt Nam tại Đài Bắc và thương vụ Việt Nam tại Hàn Quốc, Hàn Quốc và Đài Loan đã gửi thông báo về việc tăng cường kiểm tra ớt nhập khẩu về an toàn thực phẩm...