SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 26/03/2024
  • Click để copy

Cổng thông tin Phật giáo thay đổi giao diện mới mẻ, tiện lợi, dễ tiếp cận hơn tới phật tử

11:57, 22/11/2018
(SHTT) - 10h sáng nay, 22/11, Cổng thông tin Phật giáo (Phatgiao.org.vn) thuộc Ban TTTT T.Ư Giáo hội PGVN thay đổi giao diện và phần mềm quản trị nội dung với các tiện ích mới mẻ, cập nhật bắt kịp xu hướng công nghệ số hiện nay.

Với sự chuyên nghiệp của đội ngũ biên tập chuyên nghiệp, giao diện mới của Cổng thông tin Phật giáo (http://phatgiao.org.vn) đã được tái cấu trúc một cách rõ ràng, mạch lạc hơn nhằm giúp bạn đọc dễ tìm kiếm và sắp xếp thứ tự các tin tức tiện ích phù hợp.

phatgiaohome1-1017

 

Giao diện mới cũng hỗ trợ thực hiện các tin bài với hình ảnh to, rõ nét, cấu trúc mạch lạc và đồ hoạ ấn tượng theo thiết kế E-Magazine.

Ban biên tập cổng thông tin Phatgiao.org.vn cũng hướng tới việc tạo ra một nền tảng cho phép bạn đọc, các nhà nghiên cứu, giới Phật tử và những người mến mộ đạo Phật có thể đăng tin, bài, ảnh, video đóng góp lợi lạc cho cộng đồng, góp phần khiêm tốn trong công việc hoằng dương Chánh pháp.

phatgiaomb-1016

 

Ban TTTT T.Ư Giáo hội PGVN cũng hy vọng với việc giao diện mới, cổng thông tin Phatgiao.org.vn sẽ trở thành nơi giúp các phật tử và những người mến mộ đạo phật có thể dễ dàng nắm bắt các thông tin và cập nhật tin tức về Phật giáo khắp nơi.

Hiện tại, do mới bắt đầu đi vào hoạt động nên cổng thông tin vẫn có thể xuất hiện một vài sự cố nhỏ có thể ảnh hưởng tới trải nghiệm của bạn đọc.

Tâm An

Tin khác

Khoa học Công nghệ 5 giờ trước
Đồng hồ thông minh đã dần trở thành phụ kiện trang sức không thể thiếu đối với nhiều người dùng. Mới đây, Xiaomi Watch 2 đã chính thức ra mắt tại Trung Quốc với rất nhiều điểm đáng chú ý. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng mẫu đồng hồ đeo tay còn là một sản phẩm đáng mong chờ hơn cả phiên bản Pro.
Thương hiệu 13 giờ trước
(SHTT) - Nhằm hỗ trợ doanh nghiệp tối ưu chi phí vốn, từ nay đến 31/12/2024, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) triển khai chương trình Guarantee Success – các giải pháp ưu đãi giảm phí hấp dẫn với các gói phí bảo lãnh linh hoạt.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Máy hút chân không với khả năng hút kiệt không khí, đóng gói nhanh chóng hiện đang là thiết bị được ưa chuộng sử dụng rộng rãi trong nhiều siêu thị, nhà hàng, cơ sở chế biến thực phẩm... Vậy làm thế nào để có thể sở hữu được một chiếc máy hút chân không chất lượng, giá tốt?
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Máy vặt lông gà với khả năng vặt sạch lông nhanh chóng, cho năng suất vượt trội và hiệu quả cao lên đến 95% hiện đang là thiết bị được ưa chuộng sử dụng trong nhiều cơ sở chế biến gia cầm (gà, vịt, ngan),... Vậy mua máy vặt lông gà vịt ở đâu là chất lượng, giá tốt nhất?
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Nồi nấu phở bằng điện với khả năng đun nấu lượng lớn nước dùng nhanh chóng, cho thành phẩm thơm ngon, trong vắt, sạch sẽ hiện đang là thiết bị được nhiều quán bún phở lựa chọn sử dụng thay thế cho các phương pháp đun nấu thủ công, truyền thống.