SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 23/04/2024
  • Click để copy

Color Men: Đỉnh cao về chất lượng, thân thiện với môi trường

14:05, 10/05/2018
(SHTT) - Trong lĩnh vực sơn trang trí nói riêng: ĐPT Quốc Tế đã liên tục phát triển trong các năm qua và vươn mình trở thành công ty hàng đầu trong ngành công nghiệp sơn trang trí trong nước cũng như thị trường quốc tế. Color Men luôn được nhắc đến như đỉnh cao về chất lượng, sản phẩm thân thiện môi trường..

Color Men là sản phẩm sơn trang trí cao cấp của Công ty Xuất Nhập Khẩu ĐPT Quốc Tế. Với bề dày lịch sử của một công ty tiên phong trong việc sáng tạo và phát triển các công nghệ bền vững, sản phẩm của Color Men được thiết kế để đáp ứng những nhu cầu ngày càng tăng của thế giới đang không ngừng thay đổi này. đồng thời, làm cho cuộc sống của mọi người trở nên sinh động hơn.

colo

 

Trong lĩnh vực sơn trang trí nói riêng: ĐPT Quốc Tế đã liên tục phát triển trong các năm qua và vươn mình trở thành công ty hàng đầu trong ngành công nghiệp sơn trang trí trong nước cũng như thị trường quốc tế. Color Men luôn được nhắc đến như đỉnh cao về chất lượng, sản phẩm thân thiện môi trường, giải pháp toàn diện về màu sắc,…

Color Men được sản xuất theo tiêu chuẩn men sứ và được kiểm tra trên những thiết bị thí nghiệm tiên tiến hiện nay của Mỹ. các nhà cung cấp nguyên liệu đầu vào là các công ty có uy tín nhất thế giới hiện nay như: Degussa Eliokem, Dowchemical, Rohm & Hass, Cray Vallay, Nuplex,…

colomen

Nhãn hiệu Sơn Color Men đạt top 10 “Thương Hiệu Nhãn Hiệu Nổi Tiếng” do Viện Sở Hữu Trí Tuệ Quốc Tế và Liên Hiệp Khoa Học Doanh Nhân Việt Nam trao tặng. 

Dù là một nhãn hiệu sơn mới có mặt trên thị trường trong thời gian qua nhưng chất lượng làm nên thương hiệu, nhãn hiệu sơn  Color Men của ĐPT Quốc Tế đã chiếm lĩnh được niềm tin cũng như sự tín nhiệm của người tiêu dùng .

Trong buổi sáng ngày 21/04/2018, nhãn hiệu Sơn Color Men đạt top 10 “Thương Hiệu Nhãn Hiệu Nổi Tiếng” do Viện Sở Hữu Trí Tuệ Quốc Tế và Liên Hiệp Khoa Học Doanh Nhân Việt Nam trao tặng

Với vị trí là “Công ty hàng đầu trong ngành công nghiệp sơn trang trí”. Sơn Color Men của ĐPT Quốc Tế sẽ luôn đáp ứng được nhu cầu của thị trường. Đồng thời đem lại sự hài lòng nhất của khách hàng đối với sản phẩm của công ty.

Tuyết Nhung

Tin khác

Kinh tế 22 phút trước
(SHTT) - Số liệu vừa được Metric - nền tảng số liệu về thương mại điện tử, công bố cho thấy, doanh số bán lẻ trên 5 sàn thương mại điện tử lớn nhất tại Việt Nam: Shopee, Lazada, Tiki, Sendo, Tiktok Shop đã cán mốc 71,2 nghìn tỷ đồng, tăng trưởng 78,69% so với quý 1/2023.
Kinh tế 5 giờ trước
(SHTT) - Được chú trọng quy hoạch về không gian sống, từ hệ sinh thái xanh an lành đến các tiện ích thể dục thể thao, vui chơi thư giãn…, Eurowindow Twin Parks không chỉ đón đầu xu hướng sống xanh năng động mà còn góp phần thay đổi diện mạo đô thị phía Đông Hà Nội.
Kinh tế 7 giờ trước
(SHTT) - Sau hơn 5 năm triển khai Chương trình OCOP, tỉnh Thanh Hóa đã có 479 sản phẩm OCOP. Thành quả đó đã thúc đẩy kinh tế khu vực nông thôn phát triển.
Kinh tế 23 giờ trước
(SHTT) - Thủ tướng Phạm Minh Chính vừa ký Chỉ thị 12 về các nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội. Trong đó Thủ tướng yêu cầu tăng cường quản lý hoạt động kinh doanh vàng.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Theo The New York Times, Trung Quốc đã lắp đặt nhiều robot nhà máy, có thể sản xuất được mọi thứ trên đời với giá siêu rẻ.