SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 28/04/2024
  • Click để copy

"Cô gái xấu xí" Huyền Diệu sau 10 năm bây giờ ra sao?

11:00, 02/02/2018
(SHTT) - "Cô gái xấu xí" Huyền Diệu là một trong những nhân vật đã gây ấn tượng lớn trong lòng khán giả màn ảnh nhỏ khi bộ phim được trình chiếu vào năm 2008. Nhân vật này do diễn viên Ngọc Hiệp thủ vai. Hiện tại, Ngọc Hiệp không còn theo nghiệp diễn viên mà trở thành người phụ nữ của gia đình.

Cô gái xấu xí là một trong những bộ phim sitcom đầu tiên được trình chiếu tại Việt Nam vào 2008. Phim xoay quanh Huyền Diệu (NSƯT Ngọc Hiệp đóng) - một cô gái hạn chế về nhan sắc nhưng rất thông minh, tài giỏi, và biết vươn lên trong công việc.

co gai xau xi huyen dieu bay gio ra sao e

 

co gai xau xi huyen dieu bay gio ra sao g

 

co gai xau xi huyen dieu bay gio ra sao

Cô gái xấu xí là một trong những bộ phim sitcom đầu tiên được trình chiếu tại Việt Nam vào 2008

Sau khi được tuyển vào một công ty thời trang SBBT, Huyền Diệu dần dần chứng minh năng lực, được giám đốc An Đông (Chi Bảo đóng) trọng dụng và cứu công ty thoát khỏi nhiều tình huống hiểm nghèo. Tại công ty này, Huyền Diệu bị Mai Lan (Lan Phương đóng), Phương Trinh (Phi Thanh Vân đóng) săm soi, gây khó dễ. Từ việc giả vờ yêu để lấy lòng Huyền Diệu, An Đông đã có tình cảm thực sự với 'cô gái xấu xí'. Việc này đẩy cả hai đến tình huống trớ trêu. Sau khi gặp biến cố tình cảm với An Đông, Huyền Diệu lột xác về ngoại hình và trở nên xinh đẹp, khiến tất cả mọi người đều bất ngờ.

co gai xau xi huyen dieu bay gio ra sao a

 "Cô gái xấu xí" Huyền Diệu sau 10 năm bây giờ ra sao?

Phim dài 176 tập, được chiếu hàng ngày trên VTV, góp phần làm nên tên tuổi của dàn diễn viên: NSƯT Ngọc Hiệp, Chi Bảo, Lan Phương, Phi Thanh Vân và Bình Minh.

co gai xau xi huyen dieu bay gio ra sao b

 

Với vai Huyền Diệu trong Cô gái xấu xí, Ngọc Hiệp đã để lại nhiều ấn tượng trong lòng công chúng. Khi đó cô đã 43 tuổi và sở hữu sự nghiệp diễn xuất tương đối thành công.

co gai xau xi huyen dieu bay gio ra sao c

 

Được biết, nghệ sĩ ưu tú Nguyễn Ngọc Hiệp, sinh năm 1964, quê ở Cà Mau, gia nhập làng giải trí từ những năm 1990 cùng nhiều ngôi sao điện ảnh như Lý Hùng, Diễm Hương, Lê Tuấn Anh... Cô bắt đầu sự nghiệp từ những vai nhỏ trong các phim có tiếng tăm thời đó trong khi những người bạn cùng khóa nghiễm nhiên giành vai chính nhờ nhan sắc vượt trội hơn.

co gai xau xi huyen dieu bay gio ra sao d

 

Tuy nhiên, vì yêu nghề, Ngọc Hiệp vẫn quyết dấn thân và gắn bó với nghiệp diễn. Không có ngoại hình xuất sắc nên chiến lược của Ngọc Hiệp đánh mạnh vào phong cách diễn xuất đào sâu thế giới nội tâm của nhân vật, diễn tả chừng mực nhưng vẫn hết sức tinh tế.

Việc tham gia Cô gái xấu xí không chỉ giúp Ngọc Hiệp hâm nóng tên tuổi với khán giả truyền hình mà còn trao cho cơ hội diễn một loại hình nhân vật khác hoàn toàn những vai diễn cô từng đóng. Sau phim này, Ngọc Hiệp lại âm thầm rút lui khỏi màn ảnh. Cô hạn chế các dự án phim để chuyên tâm cho công việc quản lý tại Hãng phim Việt, giảng dạy và làm đạo diễn sân khấu. Từ năm 2008 đến nay, cô chỉ tham gia một vài phim như Đoạt hồn (2014) và Đảo của dân ngụ cư (2017).

co gai xau xi huyen dieu bay gio ra sao f

 

Ngọc Hiệp hiện có sự nghiệp vững chắc và gia đình hạnh phúc bên ông xã và con gái. Ông xã của nữ diễn viên là nghệ sĩ kịch câm Nguyễn Thành Danh, hơn cô 12 tuổi và từng là thầy giáo của cô khi còn học tại trường Sân khấu - Điện ảnh. Ngoài cống hiến cho công việc và vun vén gia đình, nữ diễn viên Cô gái xấu xídành nhiều thời gian đi du lịch và thường xuyên đăng ảnh các chuyến đi trên trang cá nhân.

co gai xau xi huyen dieu bay gio ra sao k

 

Sau bao nhiêu năm chung sống, vợ chồng Ngọc Hiệp vẫn rất tình cảm, khiến ai cũng ghen tị. Còn về phần ngoại hình, nữ diễn viên đã thay đổi khá nhiều, gương mặt đã có tì vết, nhuốm sự thay đổi của thời gian.

Tú Linh (t/h)

Tin khác

Khoa học Công nghệ 19 giờ trước
(SHTT) - Ngày 26/4/2024, AES Việt Nam và Trung tâm Giáo dục và Phát triển (CED) phối hợp với trường Đại học Phan Thiết tổ chức lễ trao học bổng cho 5 bạn sinh viên đang theo học chuyên ngành Kỹ thuật Xây dựng, khoa Kỹ thuật Công nghệ.
Khoa học Công nghệ 19 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, trong khuôn khổ chuỗi sự kiện “Diễn đàn khoa học và kinh tế toàn cầu năm 2024” do Hội đồng Thương mại và Công nghệ Toàn cầu của Ấn Độ (GTTCI India) tổ chức tại Dubai, GS.TS Nguyễn Văn Đệ của Việt Nam đã được Đại học Quốc tế Hoa Kỳ (IAU) trao bằng Viện sĩ danh dự.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ngày 25/4, tại Hà Nội, "Triển lãm sản phẩm khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo" đã chính thức diễn ra. Chương trình với 20 gian hàng đến từ các đơn vị, doanh nghiệp được kỳ vọng sẽ trở thành nơi hỗ trợ kết nối, xúc tiến giao dịch công nghệ.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).