SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Chuyến bay náo loạn khi một hành khách khống chế nữ tiếp viên bằng một cây bút bi

07:00, 17/04/2018
(SHTT) - Hàng không Air China cho biết chuyến bay đã buộc phải chuyển hướng sau khi một hành khách nam bắt giữ và kề một cây bút bi vào cổ họng một nữ tiếp viên.

Chuyến bay mang số hiệu CA1350 của hãng Air China rời Trường Sa, thủ phủ của tỉnh Hồ Nam, vào lúc 8 giờ 40 phút sáng.

Máy bay dự kiến tới Bắc Kinh lúc 11 giờ sáng cùng ngày nhưng phải hạ cánh khẩn ở Trịnh Châu sau đó 1 tiếng đồng hồ lúc 9 giờ 40 phút sáng.

76c1201d-ad90-4469-8fcf-89373e8ed3e7

Nam hành khách bắt giữ và kề bút bi vào cổ nữ tiếp viên 

Thông báo từ Cục hàng không dân dụng Trung Quốc cho biết: “Sự cố đã được giải quyết lúc hồi 1 giờ 17 phút chiều. Toàn bộ hành khách và thành viên phi hành đoàn đều an toàn”.

Một tấm ảnh do trang China News Service đăng tải cho thấy một số lính cứu hỏa và xe cứu hỏa đã có mặt bên ngoài sân bay Trịnh Châu.

Một nhân chứng trên chuyến bay nói: “Tôi nghĩ rằng có ai đó đã khóc khiến chúng tôi tỉnh dậy. Lúc đó mọi người đều đang ngủ. Đó là tiếng khóc của một người phụ nữ. Không ai biết chuyện gì xảy ra cả. Thành viên phi hành đoàn cố gắng chấn an và yêu cầu hành khách ngồi nguyên ở ghế".

Trang tin Xiaoxiang Morning Herald dẫn lời một hành khách tiết lộ sự cố xảy ra tại khoang hạng nhất hoặc hạng thương gia của máy bay. Lúc này, rèm che cửa ngăn khoang hạng nhất và hạng phổ thông bị khép chặt nên không biết chính xác chuyện gì xảy ra.

Một hành khách khác nói: “Chúng tôi thoát hiểm qua lối cửa sau và không hiểu chuyện gì xảy ra đằng trước và cũng không nghe thấy gì."

Hiện tại, các nhà chức trách vẫn chưa đưa thêm thông tin gì về về vụ tấn công cũng như động cơ và danh tính của người đàn ông trên.

Tạ Hiền

Tin khác

Tin tức 8 giờ trước
(SHTT) - Chiều 25/4, tại Trường Đại học Luật Hà Nội, Báo Kinh tế & Đô thị phối hợp với Trường Đại học Luật Hà Nội tổ chức Hội thảo khoa học "Thu hút, trọng dụng nhân tài và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao trong dự thảo Luật Thủ đô (sửa đổi)".
Tin tức 10 giờ trước
VPĐD Cục Sở hữu trí tuệ khu vực miền Trung – Tây Nguyên (Văn phòng 3) vẫn đang phát triển đổi mới sáng tạo thông qua việc thúc đẩy xác lập quyền sở hữu trí tuệ với các giải pháp kỹ thuật và công nghệ mới, đồng thời là “cầu nối” cho nhà khoa học với doanh nghiệp.
Tin tức 13 giờ trước
(SHTT) - Thủ tướng Phạm Minh Chính đề nghị các Bộ trưởng, Trưởng ngành, Bí thư, Chủ tịch UBND các cấp phải quyết tâm cao hơn, chỉ đạo quyết liệt trong triển khai các nhiệm vụ chuyển đổi số quốc gia, chú trọng "3 tăng cường" và "5 đẩy mạnh".
Tin tức 15 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, Thượng viện Mỹ đã thông qua dự luật buộc công ty mẹ của TikTok, ByteDance phải bán nền tảng truyền thông xã hội này hoặc đối mặt với nguy cơ bị cấm. Tổng thống Mỹ cũng đã tuyên bố sẽ ký vào dự luật này.
Tin tức 17 giờ trước
(SHTT) - Chiều 24/4, tại Diễn đàn thường niên “Blockchain và AI: Cuộc cách mạng tương lai”, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã chính thức ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ Nhân tạo (ABAII).