SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

Chung kết The Face 2017: Tú Hảo và hành trình lên ngôi quán quân Gương mặt thương hiệu

06:30, 28/08/2017
(SHTT) - Chung kết The Face 2017 đã chính thức khép lại và tìm ra Gương mặt thương hiệu ấn tượng nhất, đó chính là Tú Hảo. Cô học trò của Lan Khuê đã có được những bước tiến vững chắc từ Nữ hoàng Lookbook lên ngôi vị quán quân The Face 2017.

Tối 27/8, đêm chung kết Gương mặt thương hiệu mùa 2 với sự góp mặt của Top 4 tranh ngôi Quán quân là Tú Hảo, Mỹ Nhân, Đồng Ánh Quỳnh và Tường Linh.

Đêm chung kết năm nay 4 thí sinh trải qua 3 phần thi: Chụp hình selfie, Thể hiện bản lĩnh ứng xử với nhà báo và Final walk để thể hiện khả năng nổi bật nhất của từng thí sinh. Không nằm ngoài dự đoán, Tú Hảo chính thức là quán quân của chương trình năm nay.

chung ket the face 2017 tu hao va hanh trinh len ngoi quan quan guong mat thuong hieu

 Chung kết The Face 2017: Tú Hảo và hành trình lên ngôi quán quân Gương mặt thương hiệu

Đây là kết quả dường như đã được dự báo trước từ tập đầu tiên, với cảnh cả 4 HLV (gồm Lukkade) thi nhau tranh giành Tú Hảo, cùng sự ưu ái mà Lan Khuê dành cho cô.

Ngay từ khi xuất hiện tại "The Face Vietnam - Gương mặt thương hiệu 2017", Tú Hảo đã được nhận xét là ứng cử viên tiềm năng cho ngôi vị Quán quân.

chung ket the face 2017 tu hao va hanh trinh len ngoi quan quan guong mat thuong hieu a

 Tú Hảo gây ấn tượng ngay ở vong The Face Online với lượng bình chọn dẫn đầu

Cô nàng đăng ký tham dự cuộc thi thông qua The Face Online. Trước đó, cô gái sinh năm 1996, sinh viên trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh TP.HCM, khoa Diễn viên vốn là một người mẫu lookbook khá có tiếng ở Sài thành. Việc tham dự The Face là một bước ngoặt giúp hình ảnh của cô phủ sóng đến khán giả nhiều hơn. Tú Hảo nhanh chóng vươn lên vị trí dẫn đầu và luôn vững vàng trên bảng xếp hạng với lượng bình chọn cao ngất. Thời điểm đó, cô nàng được xem là "hiện tượng The Face" với gương mặt rất cá tính, khác lạ. Cũng nhờ lượng vote cao nhất, Tú Hảo là thí sinh đầu tiên chính thức được bước vào The Face 2017.

chung ket the face 2017 tu hao va hanh trinh len ngoi quan quan guong mat thuong hieu b

 Tú Hảo được cả 4 HLV tranh giành ở ngay tập đầu The Face 2017

Trong phần đầu tiên là lập đội, Tú Hảo là thí sinh duy nhất được cả 4 HLV là Lan Khuê - Minh Tú - Hoàng Thùy và cả HLV Thái Lan Lukkade chọn về đội của mình. Cả 4 người đều giành cho Tú Hảo những lời khen có cánh về gương mặt "nhìn một lần là nhớ" đồng thời bộc lộ khao khát đưa cô về đội. Mặc dù HLV Lukkade nhận xét Tú Hảo còn hạn chế về chiều cao thì Hoàng Thùy vẫn lôi cả danh hiệu Best Catwalk ra để chiêu dụ về đội, cuối cùng, Tú Hảo về với team Lan Khuê.

chung ket the face 2017 tu hao va hanh trinh len ngoi quan quan guong mat thuong hieu c

 

Gương mặt sắc sảo, cá tính, ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên chính là một lợi thế của Tú Hảo. Hầu như trong thử thách nào cô nàng cũng nhận được sự chú ý đặc biệt từ các khách mời, các giám khảo bất chấp chiều cao 1,68m. Dù bị chê là biểu cảm "một màu", trung thành với style "môi hở răng lạnh" nhưng Tú Hảo lại giữ phong độ rất vững vàng. Sự mạnh mẽ của Tú Hảo không chỉ dừng lại ở gương mặt góc cạnh hay ánh mắt sắc lạnh, mà còn là những nỗ lực vượt qua những thử thách vượt trên cả giới hạn của bản thân

chung ket the face 2017 tu hao va hanh trinh len ngoi quan quan guong mat thuong hieu c

 

chung ket the face 2017 tu hao va hanh trinh len ngoi quan quan guong mat thuong hieu d

 

Cô nàng cũng chưa từng bị HLV Lan Khuê đưa vào phòng loại trừ, chỉ đến khi không còn ai vào phòng loại nữa thì Tú Hảo mới phải đối mặt với nguy cơ bị loại. 

chung ket the face 2017 tu hao va hanh trinh len ngoi quan quan guong mat thuong hieu e

 

chung ket the face 2017 tu hao va hanh trinh len ngoi quan quan guong mat thuong hieu f

 

chung ket the face 2017 tu hao va hanh trinh len ngoi quan quan guong mat thuong hieu g

 

chung ket the face 2017 tu hao va hanh trinh len ngoi quan quan guong mat thuong hieu h

 

chung ket the face 2017 tu hao va hanh trinh len ngoi quan quan guong mat thuong hieu j

 Tú Hảo đã vượt qua nhiều thử thách để lên ngôi vị quán quân The Face 2017

Sau khi cùng Lan Khuê bước 1 chặng đường dài, nữ hoàng lookbook lại tiếp tục tỏa sáng trong đêm chung kết.

Ở phần thi thứ nhất, Tú Hảo thể hiện hình ảnh vô cùng trẻ trung và rạng rỡ của mình với phần thi chụp hình selfie.

Phần thi thứ 2, các thí sinh thể hiện khả năng ứng xử qua phần thi “bản lĩnh trước ống kính truyền thông”. Tú Hảo “lên sóng” đầu tiên trong phần thi ứng xử, cô được nhận xét thông minh qua phần trả lời của mình. Với những câu trả lời đầy thuyết phục, Tú Hảo thể hiện bản lĩnh và sự nổi bật của mình. Cô được đánh giá là ứng cử viên danh giá nhất của ngôi vị quán quân.

chung ket the face 2017 tu hao va hanh trinh len ngoi quan quan guong mat thuong hieu t

 

Cuối cùng, với số lượt bình chọn 40,75 %, Tú Hảo đến từ đội Lan Khuê đã giành ngôi vị quán quân chương trình “Gương mặt thương hiệu” mùa 2. Ba thí sinh còn lại cùng nhận ngôi vị Á quân của chương trình.

Kết quả không quá ngạc nhiên khi trong suốt các phần thi cho đến đêm chung kết, Tú Hảo luôn nhận được nhiều tình cảm của khán giả, truyền thông và thường xuyên dẫn đầu các lượt bình chọn.

Hương Mi

Tin khác

Khoa học Công nghệ 11 giờ trước
(SHTT) - Ngày 26/4/2024, AES Việt Nam và Trung tâm Giáo dục và Phát triển (CED) phối hợp với trường Đại học Phan Thiết tổ chức lễ trao học bổng cho 5 bạn sinh viên đang theo học chuyên ngành Kỹ thuật Xây dựng, khoa Kỹ thuật Công nghệ.
Khoa học Công nghệ 11 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, trong khuôn khổ chuỗi sự kiện “Diễn đàn khoa học và kinh tế toàn cầu năm 2024” do Hội đồng Thương mại và Công nghệ Toàn cầu của Ấn Độ (GTTCI India) tổ chức tại Dubai, GS.TS Nguyễn Văn Đệ của Việt Nam đã được Đại học Quốc tế Hoa Kỳ (IAU) trao bằng Viện sĩ danh dự.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ngày 25/4, tại Hà Nội, "Triển lãm sản phẩm khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo" đã chính thức diễn ra. Chương trình với 20 gian hàng đến từ các đơn vị, doanh nghiệp được kỳ vọng sẽ trở thành nơi hỗ trợ kết nối, xúc tiến giao dịch công nghệ.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).