SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 25/03/2024
  • Click để copy

Chồng sắp cưới của Á hậu Tú Anh là ai: Tình cũ Văn Mai Hương với gia thế khủng

11:00, 10/06/2018
(SHTT) - Những thông tin xoay quanh đám cưới sắp diễn ra của Á hậu Dương Tú Anh và chồng tương lai của cô vẫn đang nhận được sự quan tâm lớn của dư luận, đặc biệt khi anh chàng này được biết đến là tình cũ của ca sĩ Văn Mai Hương.

Tú Anh sinh năm 1993, là con duy nhất trong một gia đình khá giả ở Hà Nội. Năm 2012, khi còn là sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền, cô tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012 và giành ngôi Á hậu 1. Sau danh hiệu này, cô trở thành một trong số ít Á hậu đắt show event, quảng cáo tại Việt Nam nhờ nhan sắc đài các và hình ảnh sang trọng. Trong cuộc sống cá nhân, Tú Anh rất kín tiếng và hiếm khi xác nhận chuyện tình cảm với giới truyền thông dù vướng nhiều tin đồn tình cảm với Noo Phước Thịnh, doanh nhân Phillip Nguyễn, em trai BTV Ngọc Trinh...

chong sap cuoi cua a hau tu anh la ai 6

 Á hậu Tú Anh 

Và mới đây nhất, Á hậu Việt Nam đã khiến người hâm mộ xôn xao khi xuất hiện thông tin cô chuẩn bị lên xe hoa vào ngày 21/7 tới đây với chú rể kém 1 tuổi. Ngoài ra, còn có thông tin Á hậu Tú Anh cùng vị hôn phu đã tiến hành chụp ảnh cưới tại một resort sang trọng ở Nha Trang cách đây 2 tuần.

chong sap cuoi cua a hau tu anh la ai 5

 Chồng sắp cưới của Á hậu Tú Anh là ai?

Trên nhiều trang tin điện tử, có nhiều ý kiến cho rằng chồng sắp cưới của Á hậu Tú Anh không phải ai xa lạ mà chính là người yêu cũ của ca sĩ Văn Mai Hương - thiếu gia Lộc Phạm. Lộc Phạm sinh năm 1994, anh hiện công tác trong ngành xây dựng.

Không chỉ xuất thân trong một gia đình giàu có, Lộc Phạm cũng sở hữu vẻ bề ngoài khá điển trai, lịch lãm, gu thời trang trẻ trung, tinh tế.

chong sap cuoi cua a hau tu anh la ai

 

chong sap cuoi cua a hau tu anh la ai 1

 

chong sap cuoi cua a hau tu anh la ai 2

 Chân dung chồng sắp cưới của Á hậu Tú Anh - Bạn trai cũ của Văn Mai Hương

Còn nhớ, vào thời điểm Văn Mai Hương vừa viết một tâm thư dài để nói về mối tình hơn một năm với Lộc Phạm và công khai chuyện chia tay, cô đã nhận được rất nhiều sự cảm thông của công chúng. Theo những gì mà nữ ca sĩ chia sẻ thì cô và thiếu gia Hà thành quyết định “đường ai nấy bước” vì anh chàng không chấp nhận công việc của Văn Mai Hương.

chong sap cuoi cua a hau tu anh la ai 4

 Lộc Phạm và Văn Mai Hương từng có mối tình kéo dài 1 năm

Trước đó, vào khoảng tháng 11/2017, cư dân mạng chuyền tay nhau bức ảnh bạn trai cũ của Văn Mai Hương đi ăn cùng Á hậu Tú Anh. Cả hai ngồi sát bên nhau, cùng bàn là những người bạn khác. Bức ảnh được đăng tải vào thời điểm sau khi Văn Mai Hương công khai chuyện chia tay khiến nhiều hoài nghi mối quan hệ giữa chàng thanh tra xây dựng với Á hậu Việt Nam 2012 tuy nhiên người trong cuộc không hề lên tiếng về tin đồn này.

Minh Vân

Tin khác

Khoa học Công nghệ 3 giờ trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Bộ Khoa học và Công nghệ mới đây đã ban hành Quyết định 405/QĐ-BKHCN công bố thủ tục hành chính mới ban hành thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Khoa học và Công nghệ.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Cuộc thi Sáng tạo Robot châu Á - Thái Bình Dương (ABU Robocon) năm nay sẽ được tổ chức tại thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh từ ngày 23/8 đến 27/8/2024. Chủ đề thi của ABU Robocon 2024 mang tên "Ngày mùa", lấy ý tưởng từ việc canh tác lúa trên các thửa ruộng bậc thang.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Ngày 21/3, Microsoft đã tiết lộ Surface Pro 10 và Surface Laptop 6 có phím Copilot AI được thiết kế riêng trên bàn phím giúp truy cập nhanh vào chatbot.
Đời sống sáng tạo 5 ngày trước
Nghiên cứu của Phạm Minh Đức đã khiến các nhà toán học cùng lĩnh phải chú ý. Đó là một bài nghiên cứu "đẳng cấp Oxbridge".