SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Chiếm sóng để cầu hôn Nhã Phương trên sóng truyền hình, Trường Giang bị loại khỏi Mai Vàng 2018

16:02, 05/12/2018
(SHTT) - Do chiếm sóng truyền hình để cầu hôn Nhã Phương tại lễ trao giải Mai Vàng 2017, Trường Giang đã bị Hội đồng Tư vấn nghệ thuật giải Mai Vàng 2018 và Ban tổ chức đồng thuận loại khỏi các hạng mục của vòng bầu chọn Giải Mai Vàng năm nay.

Sáng nay (5/12), Hội đồng Tư vấn nghệ thuật đã họp mặt để xem xét chọn Top 5 của hạng mục giải thưởng vào vòng bình chọn. Tham gia cuộc họp gồm: Biên kịch Dương Cẩm Thúy - Phó Chủ tịch Hội Điện ảnh Việt Nam, Chủ tịch Hội Điện ảnh TP HCM; đạo diễn NSƯT Trần Minh Ngọc – Ủy viên Ban chấp hành Hội Sân khấu, Trưởng ban Lý luận Hội sân khấu TP HCM, nhạc sĩ Nguyễn Ngọc Thiện - Ủy viên Hội Nhạc sĩ Việt Nam, Ủy viên Hội Âm nhạc TP HCM, thành viên Hội đồng Nghệ thuật âm nhạc Sở VH-TT TP HCM.

Về trường hợp của danh hài Trường Giang, theo Ban tổ chức và Hội đồng Tư vấn nghệ thuật, hành vi Trường Giang ngang nhiên chiếm sóng truyền hình VTV9, đang truyền hình trực tiếp, để thực hiện màn cầu hôn Nhã Phương rất phản cảm trong lễ trao Giải Mai Vàng lần thứ 23-2017 tại Nhà hát Thành phố là không thể chấp nhận được. 

Chiếm sóng để cầu hôn Nhã Phương trên sóng truyền hình, Trường Giang bị loại khỏi Mai Vàng 2018

Chiếm sóng để cầu hôn Nhã Phương trên sóng truyền hình, Trường Giang bị loại khỏi Mai Vàng 2018
Trường Giang chiếm sóng Mai Vàng để cầu hôn Nhã Phương khiến khán giả bức xúc.

Hành động này sau đó đã gây ra làn sóng chỉ trích gay gắt trong dự luận, tác động tiêu cực đến giới nghệ sĩ và làm ảnh hưởng đến uy tín của giải thưởng và các quy định phát sóng trực tiếp của đài Truyền hình quốc gia. 

Mặc dù Trường Giang và Nhã Phương đã kết hôn nhưng để đề phòng trường hợp sai phạm lặp lại, Hội đồng Tư vấn nghệ thuật giải và Ban tổ chức thống nhất không đưa tên nghệ sĩ Trường Giang vào vòng bầu chọn Giải Mai Vàng lần thứ 24-2018.

Trường Giang nhận được nhiều phiếu đề cử từ khán giả trong nhiều hạng mục: Nam diễn viên sân khấu, Diễn viên hài, Nam diễn viên điện ảnh - phim truyền hình, Người dẫn chương trình (MC).

Vòng bầu chọn Giải Mai Vàng 2018 sẽ có nhiều điều mới mẻ và bất ngờ. Kết quả này sẽ được công bố trên Báo Người Lao Động vào ngày mai, 6-12.

TH
 

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.