SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Chiêm ngưỡng Honda Super Cub đời 2018

07:01, 03/07/2018
(SHTT) - Honda Super Cub 2018 nhập khẩu từ thị trường Thái Lan về Việt Nam, giá bán 80 triệu đồng.

Honda Super Cub là một trong những dòng xe máy huyền thoại tại Việt Nam. Cub là chữ viết tắt của từ "Cheap Urban Bike", một mẫu xe máy đô thị giá rẻ dành cho thị trường nội địa sau Thế chiến thứ 2, và đến nay đã xuất hiện ở trên 160 quốc gia. Dòng xe Cub đã đẩy Honda trở thành thương hiệu xe máy nổi danh trên thế giới.

Honda_Super_Cub_2018

Honda Super Cub 2018 có giá 80 triệu đồng

Chiếc xe Honda Super Cub 2018 có màu sơn vàng cùng phần yếm màu trắng. Giá đỡ phía trước để gắn giỏ xe. Thay đổi dễ nhận ra nhất là cụm đèn LED 2 tầng phía trước, nhưng cả đèn pha và đèn xi-nhan vẫn giữ kiểu dáng tròn cổ điển tương tự Honda Super Cub thế hệ thứ tư.

Xe có chìa khoá Ignition với nắp che giống như xe máy Honda phổ thông đang bán trên thị trường. Cả 2 bánh xe đều chung kích thước 17 inch, dạng nan hoa, sử dụng phanh tang trống cổ điển. Phuộc ống lồng ở phía trước.

Honda Super Cub 2018 vẫn sử dụng dạng yên đôi rời, phần yên sau có thể tháo lắp để biến thành ba-ga chở đồ. Giảm xóc đôi và ống xả mạ chrome sáng.

Honda

 Super Cub còn là một huyền thoại xe máy tại Việt Nam

Với giá bán ngang một chiếc SH đời mới, Honda Super Cub 2018 vẫn có người sẵn sàng đặt mua do xe có tính chất sưu tầm và số lượng về Việt Nam rất hạn chế, hơn nữa Super Cub còn là một huyền thoại xe máy tại Việt Nam, góp không nhỏ vào thói quen gọi "xe máy" là "xe Honda".

Xe trang bị động cơ xy-lanh đơn, SOHC, phun xăng điện tử, làm mát bằng không khí, dung tích 109 cc, cho công suất 8 mã lực tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn 8,5 Nm tại 5.500 vòng/phút. Hộp số 4 cấp. Ở Nhật Bản, Honda Super Cub còn có thêm bản động cơ 50 phân khối.

Kim Dung (t/h)

Tin khác

Khoa học Công nghệ 7 giờ trước
(SHTT) - Theo thông cáo báo chí, các chuyên gia tại Đại học Công nghệ Thiên Tân, Trung Quốc mới đây đã tạo ra một loại pin đột phá, vận hành bằng oxy cơ thể, sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau.
Khoa học Công nghệ 7 giờ trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 9 giờ trước
(SHTT) - Công ty Honda Việt Nam đã chính thức công bố chiến dịch triệu hồi 221 xe Gold Wing và CBR1000RR. Mục đích của đợt triệu hồi là để kiểm tra hiện tượng phồng cánh bơm xăng nhằm đảm bảo chất lượng tối ưu cho sản phẩm.
Khoa học Công nghệ 9 giờ trước
(SHTT) - Apple đang lên kế hoạch sử dụng Ernie Bot, một công cụ trí tuệ nhân tạo (AI) do Trung Quốc phát triển, cho các sản phẩm và bản cập nhật sắp tới tại quốc gia này.
Khoa học Công nghệ 15 giờ trước
(SHTT) - Công ty sản xuất pin và ô tô khổng lồ BYD của Trung Quốc đã đạt được lợi nhuận kỷ lục vào năm 2023, vượt qua Tesla của Elon Musk để trở thành hãng bán xe điện nhiều nhất thế giới.