SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 25/03/2024
  • Click để copy

Chiêm ngưỡng bán tải Ford Ranger độ gần tỷ ‘siêu’ hầm hố của dân chơi Việt

14:39, 25/03/2018
(SHTT) - Chiếc bán tải Ford Ranger vừa được một dân chơi xe Việt gần một tỷ đồng với phong cách thể thao và cực hầm hố.

Chủ nhân của chiếc bán tải độ phong cách này ở Bình Chánh (TP HCM). Dân chơi này đã bỏ ra số tiền lên tới gần 700 triệu để lột xác Ford Ranger 2017 hầm hố và đậm chất chơi.

Ranger được nâng cấp với lốp và la-zăng mới, thêm bộ phận bảo vệ đầu xe và bên hông cơ bắp. Cùng với đó là đèn trợ sáng ở đầu và dải LED trên nóc xe.

ford

Chiêm ngưỡng bán tải Ford Ranger độ gần tỷ ‘siêu’ hầm hố của dân chơi Việt.

Nhiều đồ chơi giá trị cho nội thất được chủ nhân trang bị. Xe lắp hệ thống khởi động start-stop từ xa, camera 360 độ, hệ thống âm thanh 10 loa mới.

Với động cơ nguyên bản 3,2 lít, hộp số tự động 6 cấp, Ford Ranger độ trang bị thêm chip tối ưu hóa hiệu suất hoạt động, cảm biến chân ga và ống xả mới. Hệ thống treo cũng được nâng cấp kèm nhiều đồ chơi giá trị khác.

Chủ nhân mẫu xe cho biết hoàn thành bản độ trong khoảng một tháng.

Trước đó, chiếc bán tải Forda Ranger cũng được nhiều dân chơi xe tại Việt Nam và thế giới độ cực hầm hố. Những chi tiết được độ lại chủ yếu là mặt ca lăng, ốp cản trước, sau.

ford 2

Độ lại đèn, gắn thanh giá nóc.


 

ford 6

 

ford 5

 Chiếc Ford Ranger độ cực chất lừ.

for4

 

Minh Đan (T/h)

 

Tin khác

Khoa học Công nghệ 2 giờ trước
(SHTT) - Sau sự các sự cố được ghi nhận liên quan tới hộp số, Genesis sẽ tiến hành triệu hồi 15.645 ô tô SUV GV70. Nhà sản xuất dự kiến sẽ bắt đầu liên liên với khách hàng chính thức từ 14/5 sắp tới.
Khoa học Công nghệ 2 giờ trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, Toyota bắt đầu tiến hành chương trình triệu hồi đối với hai mẫu SUV đầu bảng của mình tại Việt Nam, nhằm cập nhật phần mềm điều khiển hộp số.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Theo thông tin của Bệnh viện Massachusetts General ở Boston, một người đàn ông 62 tuổi mắc bệnh thận giai đoạn cuối đã trở thành người đầu tiên được ghép thận lợn đã được chỉnh sửa gen.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Bộ Khoa học và Công nghệ mới đây đã ban hành Quyết định 405/QĐ-BKHCN công bố thủ tục hành chính mới ban hành thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Khoa học và Công nghệ.