SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Chiếc xe tay ga giá chỉ hơn 17 triệu đồng vừa ra mắt có gì ấn tượng?

14:47, 05/10/2018
(SHTT) - Mẫu xe tay ga vừa ra mắt tại Ấn Độ có tên TVS Jupiter Grande đang gây sốt thị trường với mức giá rẻ, chỉ từ hơn 17 triệu đồng nhưng sở hữu diện mạo sang trọng, nhiều tiện ích hiện đại.

TVS Motor Company vừa cho ra mắt mẫu xe mới tại thị trường Ấn Độ. Chiếc xe có tên Grande Jupiter, với bản phanh trống có giá 55.936 Rs (khoảng 17,8 triệu đồng), phiên bản phanh đĩa của Grande Jupiter có giá bán lẻ là 59.648 Rs (khoảng 19 triệu đồng).

TVS Jupiter Grande có thiết kế đẹp, có đôi nét giống xe ga Yamaha Janus có ở thị trường Việt Nam. Thân xe nổi bật với màu xanh ánh sao mới, yên ngồi với hình nổi viên kim cương tạo độ sang chảnh hơn cho xe.

xe tay ga gia re

 

Một giao diện điều khiển công cụ kỹ thuật số mới tích hợp máy đo nhiên liệu, đồng hồ đo quãng đường và đồng hồ tốc độ. Nhiều vật liệu crôm được bổ sung ở hai bên và chắn bùn, một đèn pha LED trắng mới được bổ sung.

Đặc điểm nhận dạng so với bản tiêu chuẩn là mẫu xe mới có thiết lập đèn pha LED phía trước đi kèm với đèn vị trí ở ngay dưới nó. Ghế da đường khâu hình kim cương đan chéo riêng biệt. Ổ sạc điện thoại di động được thiết lập trong không gian lưu trữ cốp dưới chỗ ngồi.

Các mô hình mới sở hữu phanh trống phía trước, ngoài ra bản phanh đĩa cũng được cung cấp. Phiên bản phanh trống sẽ có bánh xe hợp kim thông thường, trong khi phiên bản phanh đĩa sẽ có bánh xe hợp kim gia công.

xe tay ga gia re 1

 

Động cơ xe giống với bản TVS Jupiter tiêu chuẩn. Đó là loại động cơ OHC, đơn xy-lanh, làm mát bằng không khí, dung tích 109,7cc, sản sinh công suất tối đa 8 mã lực tại vòng tua máy 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 8 Nm tại 5.500 vòng/phút.

Bình luận về sự ra mắt của Grande, Aniruddha Haldar, Phó chủ tịch phụ trách mảng tiếp thị của TVS Motor Company cho biết: “TVS Jupiter Grande là phiên bản mới nhất trong loạt các phiên bản đặc biệt hàng năm mà TVS Jupiter mang đến cho khách hàng. Nó được trang bị các tính năng lớn như đèn pha công nghệ LED, đồng hồ tốc độ kỹ thuật số, bánh xe hợp kim cắt kim cương và màu Starlight Blue nổi bật".

Thanh Tùng

Tin khác

Kinh tế 14 giờ trước
(SHTT) - Trong khuôn khổ diễn đàn toàn cảnh thương mại điện tử Việt Nam 2024 (VOBF 2024) diễn ra tại Hà Nội sáng 25/4, Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam đã công bố Báo cáo chỉ số thương mại điện tử (EBI) 2024, với nhiều thông tin và con số đáng chú ý.
Kinh tế 14 giờ trước
(SHTT) - Hôm nay (ngày 25/4), giá xăng trong nước đã được Bộ Công Thương - Bộ Tài chính điều chỉnh giảm. Mỗi lít xăng RON 95 giảm 320 đồng, làm giảm giá bán xuống dưới mức 25.000 đồng/lít.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Số liệu vừa được Metric - nền tảng số liệu về thương mại điện tử, công bố cho thấy, doanh số bán lẻ trên 5 sàn thương mại điện tử lớn nhất tại Việt Nam: Shopee, Lazada, Tiki, Sendo, Tiktok Shop đã cán mốc 71,2 nghìn tỷ đồng, tăng trưởng 78,69% so với quý 1/2023.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Sau hơn 5 năm triển khai Chương trình OCOP, tỉnh Thanh Hóa đã có 479 sản phẩm OCOP. Thành quả đó đã thúc đẩy kinh tế khu vực nông thôn phát triển.
Kinh tế 3 ngày trước
(SHTT) - Thủ tướng Phạm Minh Chính vừa ký Chỉ thị 12 về các nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội. Trong đó Thủ tướng yêu cầu tăng cường quản lý hoạt động kinh doanh vàng.