SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Chi 1,5 tỷ chỉ để có ngoại hình giống búp bê Barbie

07:00, 06/04/2018
(SHTT) – Sau khi chi ra khoảng 50.000 bảng Anh, tương ứng với 1,5 tỷ đồng tiền Việt, Ophelia Vanity đã sở hữu một ngoại hình giống búp bê Barbie. Tuy nhiên, cô ấy cũng lo sợ rằng nhiều người đàn ông sẽ khiếp sợ khi nhìn thấy cô ấy.

Năm 2009, Ophelia Vanity bắt đầu cuộc chuyển đổi ngoại hình giống búp bê Barbie, đồ chơi cô yêu thích từ nhỏ.

barbie

Ngoại hình của cô ấy giống hệt búp bê Barbie

Trong năm 2017, cô đồng loạt tiến hành các cuộc giải phẫu chỉnh sửa mắt trị giá khoảng gần 17,000 bảng Anh, tương đương với khoảng hơn 500 triệu đồng tiền Việt. Đôi mắt là điểm nhấn nổi bật nhất trên cơ thể của búp bê Barbie, do đó cô đã đầu tư khá nhiều tiền để có một đôi mắt búp bê thực sự. Cô cũng chia sẻ thêm rằng cô muốn phẫu thuật mắt một phần cũng do mắt cô có vấn đề với tuyến giáp.

Chia sẻ với tờ The Sun, cô cho biết: “Tôi thấy những Barbie người thật như tôi thường ăn kiêng để giữ dáng, nhưng tôi thì ngược lại. Tôi đang cố gắng ăn nhiều hơn để có thể tăng cân. Tôi vẫn còn một danh sách nhiều bộ phận cần cấy ghép như vùng ngực và thêm mô mỡ vào những bộ phận cần thiết".

barbie 1

 

Tất cả những quần áo, phụ kiện, đồ makeup và chi phí phẫu thuật rơi vào khoảng 50,000 bảng Anh, tương ứng với 1,5 tỷ tiền Việt. Với số tiền này, thì cô ấy có thể mua được một căn nhà ở miền Bắc nước Anh.

Cô chia sẻ rằng trong thời gian tới, cô sẽ xem xét thêm một số phẫu thuật như cắt bỏ xương sườn, phẫu thuật thay đổi vĩnh viễn màu mắt. Những phẫu thuật này sẽ giúp tôi trông giống búp bê Barbie hơn.

Theo cô, với ngoại hình hiện tại, cô e rằng sẽ có nhiều người đàn ông cảm thấy ái ngại khi tiếp xúc với cô. Tuy nhiên, cô cũng thường né tránh tiếp xúc với những người đàn ông có cái nhìn dò xét như vậy. Nhưng thật may là cô đã tìm được một người thực sự phù hợp với mình, Justin Sterling, 43 tuổi. Anh là một nhạc sỹ và hai người đã quen biết nhau kể từ 8 năm về trước.

Thu Hà

Tin khác

Khoa học Công nghệ 17 giờ trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 1 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Bộ Khoa học và Công nghệ mới đây đã ban hành Quyết định 405/QĐ-BKHCN công bố thủ tục hành chính mới ban hành thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Khoa học và Công nghệ.