SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 02/05/2024
  • Click để copy

Cháy siêu thị điện máy tại Xuân Mai

06:46, 04/12/2016
(SHTT) - Một siêu thị điện máy tại trung tâm thị trấn Xuân Mai đã bốc cháy dữ dội, nhiều tài sản giá trị được bày bán tại đây cũng nhanh chóng bị thiêu rụi.

Sáng nay 3/12, gần 7 giờ sáng một vụ cháy lớn bất ngờ xảy ra tại một siêu thị điện máy ngụ tại trung tâm của thị trấn Xuân Mai (Chương Mỹ, Hà Nội).

Những người dân tại chứng kiến vụ cháy tại đây cho biết, khi ngọn lửa bắt đầu khởi phát các nhân viên tại đây đã dùng bình cứu hỏa mini để dập lửa, nhưng không được. Một số nhân viên khác nhanh chóng chuyển các vật dụng có giá trị cao ra ngoài. Chỉ một thời gian ngắn sau, đám cháy đã lan rộng, nhiều cột khói bốc lên cao hàng chục mét, và bùng cháy mặt trước của siêu thị.

chay sieu thi xuan mai

Cháy siêu thị điện máy tại Xuân Mai  (Ảnh Tuổi trẻ)

Ngay sau khi nhận được thông tin về việc cháy siêu thị ở Xuân Mai xảy ra, lực lượng PCCC cùng với các công nhân của Công ty môi trường đô thị đã có mặt phối hợp khống chế vụ hỏa hoạn.

Vị trí của siêu thị bốc cháy nằm ngay cạnh chợ Xuân Mai, điều này khiến cho những người buôn bán tại đây rất lo lắng, hoạt động buôn bán tại chợ cũng vì thế mà bị xáo trộn.

Đến 9h cùng ngày, đám cháy tại siêu thị  ở Xuân Mai đã cơ bản được khống chế, thời điểm cháy siêu thị chưa mở cửa nên rất may không có thiệt hại về người. Tuy nhiên những tài sản có giá trị đã bị thiêu rụi hoàn toàn, ước tính thiệt hại sau vụ cháy là rất lớn.

Nguyên nhân vụ cháy siêu thị ở thị trấn Xuân Mai hiện đang được các cơ quan chức năng tiến hành làm rõ.

PV

Tin khác

Tin tức 52 phút trước
AI Day 2024 sẽ diễn ra tại The Adora Center (TP.HCM) với chủ đề “Ứng dụng AI - Chìa khóa kinh doanh bứt phá”. Đây là sự kiện giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ tiếp cận kiến thức, công cụ và ứng dụng AI để tối ưu chi phí vận hành, nâng cao hiệu suất và tạo lợi thế cạnh tranh.
Tin tức 1 giờ trước
(SHTT) - Hội giảng nhà giáo giáo dục nghề nghiệp toàn quốc năm 2024 được tổ chức tại Quảng Ninh, dự kiến từ ngày 4 đến 9/11/2024.
Tin tức 2 giờ trước
(SHTT) - Theo báo cáo của Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT), trong quý I/2024, lĩnh vực quản lý nhà nước và báo chí truyền thông đã đạt được nhiều kết quả nổi bật, được dư luận xã hội quan tâm, ghi nhận.
Tin tức 2 giờ trước
(SHTT) - Gần đây, một giáo viên trung học ở Mỹ đã bị bắt vì sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để giả mạo giọng nói của hiệu trưởng, tạo ra nội dung phát ngôn xúc phạm học sinh và đồng nghiệp. Những phát ngôn này sau đó được lan truyền rộng rãi và gây ra phản ứng tiêu cực trong cộng đồng.
Tin tức 3 giờ trước
(SHTT) - Dự án “Những bức chân dung từ lụa vụn” ra đời nhằm huy động sự đóng góp của cộng đồng để cải thiện điều kiện lao động cho những “nghệ nhân” đặc biệt – những người đứng sau các tác phẩm tranh lụa đầy ấn tượng của Vụn Art.