SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Cháy mô hình King Kong tại lễ ra mắt phim

06:28, 10/03/2017
Một vụ cháy lớn đã xảy ra tại Vivo city (TP HCM) vào khoảng 19h ngày 9/3. Được biết đây là nơi diễn ra buổi ra mắt phim Kong: Skull Island

Theo thông tin ban đầu được biết, nguyên nhân của vụ việc được là do diễn viên múa cầm đuốc vô tình làm lửa bắt vào đồ trang trí sân khấu. Vì sân khấu có rơm và con King Kong bằng xốp dễ nên rất dễ bắt lửa.

Đám cháy xảy ra đã khiến người dân hoảng loạn và nhanh chóng rời khỏi địa điểm này. Lực lượng cứu hoả quận 7 đã kịp thời huy động 2 xe cứu hoả và hàng chục chiến sĩ có mặt để giải quyết. Khoảng 30 phút sau, đám cháy đã được khống chế hoàn toàn.

Không có thiệt hại về người nhưng tuy  nhiên chú Kong mô hình khổng lồ cùng sân khấu được thiết kế đẹp mắt với hai màm hình lớn đã cháy trụi.

chay-trong-buoi-ra-mat-phim-2-1489063119069

 Cháy mô hình con King Kong tại lễ ra mắt phim Kong

Buổi ra mắt phim mới nhất về vua Khỉ của đạo diễn Jordan Vogt-Roberts diễn ra từ 17h30 ngày 9/3  tại TP HCM. Màn đầu của chương trình là sự kiện thảm đỏ với sự tham gia của nhiều sao trong làng giải trí, các khách mời, đại diện các cơ quan ban ngành, các quan chức của Lãnh sự Mỹ tại Việt Nam. Do đám cháy, sự kiện thảm đỏ bị hủy bỏ ngang, khách mời lên thẳng phòng chiếu phim để thưởng thức tác phẩm.

Kong: Skull Island là bom tấn có ngân sách lên tới 185 triệu USD do Legendary Pictures và Warner Bros. hợp tác sản xuất. Bộ phim đặc biệt được khán giả Việt Nam quan tâm khi đạo diễn Jordan Vogt-Roberts cùng nhiều ngôi sao như Tom Hiddleston, Brie Larson, John Goodman, Samuel L. Jackson... từng trực tiếp tới Quảng Bình, Ninh Bình và vịnh Hạ Long để ghi hình hồi đầu năm 2016.

PV (t/h)

Tin khác

Tin tức 6 giờ trước
(SHTT) - Thông qua công tác đổi mới hoạt động thực hiện cơ chế một cửa, cơ chế một cửa liên thông, việc giải quyết thủ tục hành chính đúng hạn và trước hạn của Thành phố đạt tỷ lệ lên tới 99,7%.
Tin tức 6 giờ trước
(SHTT) - Ngày 19/4, Apple cho biết rằng họ đã gỡ WhatsApp và Threads của Meta khỏi App Store ở Trung Quốc sau khi nhận lệnh từ chính phủ Trung Quốc với lý do lo ngại về an ninh quốc gia.
Tin tức 21 giờ trước
(SHTT) - Sáng 19/4, tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt Xô, UBND Thành phố Hà Nội và Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố Hà Nội phối hợp tổ chức Lễ phát động Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động (ATVSLĐ) và Tháng Công nhân năm 2024.
Tin tức 21 giờ trước
(SHTT) - Trong bối cảnh cuộc đua công nghệ toàn cầu đang leo thang, Trung Quốc đang nỗ lực thúc đẩy cơ chế nhằm rút ngắn thời gian xem xét và kiểm tra các đơn đăng ký sáng chế thuộc các lĩnh vực công nghệ cao, nhằm thúc đẩy các ngành công nghiệp chủ chốt và đổi mới công nghệ.
Tin tức 23 giờ trước
Lần đầu tiên, các đặc sản của đồng bào Cơ Tu ở huyện Tây Giang (tỉnh Quảng Nam) có cơ hội được các doanh nghiệp khách sạn, các resort Đà Nẵng bao tiêu đầu ra, hỗ trợ đào tạo nhằm cải thiện thu nhập cho người dân.