SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 06/05/2024
  • Click để copy

Cháy lớn tại bệnh viện Bạch Mai, Hà Nội

11:00, 19/07/2017
(SHTT) - Khoảng 1h sáng 19/7 tại khu vực Khoa khám bệnh của Bệnh viện Bạch Mai bất ngờ xảy ra cháy lớn. Ngay sau đó lực lượng PCCC số 1 được điều động với hơn 30 chiến sĩ và 5 xe cứu hoả có mặt tại hiện trường hỗ trợ dập lửa.
bv-bach-mai-chay-du-doi_rnci

Cháy lớn tại bệnh viện Bạch Mai, Hà Nội 

Khoảng 1h sáng 19/7 tại khu vực Khoa khám bệnh của Bệnh viện Bạch Mai, các nhân viên vệ sinh môi trường đang làm việc tại đường Giải Phóng phát hiện ngọn lửa bốc lên từ phía cửa sổ tầng 4. 

Ngay sau khi phát hiện cháy lớn xảy ra tại bệnh viện Bạch Mai, lực lượng PCCC số 1 được điều động với hơn 30 chiến sĩ và 5 xe cứu hoả có mặt tại hiện trường. Đến khoảng 1h30 đám cháy cơ bản được khống chế nhưng bên trong khói vẫn bốc ra, nhiều cửa kính trong Khoa khám bệnh được đập bỏ để thoát khói và các chiến sĩ vẫn liên tục di chuyển vào bên trong.

Thông tin ban đầu, diện tích cháy khoảng 30m2, không gây thiệt hại về người.

Đến thời điểm hiện tại, cơ quan chức năng đang niêm phong phòng làm việc bị cháy để điều tra nguyên nhân, thống kê thiệt hại.

Cũng tại Hà Nội, vào khoảng 1h45 sáng nay, tại một ngôi nhà 4 tầng ở ngõ 41, phố Vọng, phường Đồng Tâm, quận Hai Bà Trưng cũng bất ngờ xảy ra cháy lớn.

chay-nha-so-48-ngo41-pho-vong2-1500423480706

Cháy nhà 4 tầng ở Hà Nội khiến 2 người tử vong 

Được biết, đây là nhà bán tạp hóa nằm sâu trong ngõ nên lực lượng cứu hỏa phải dẫn hàng chục mét vòi từ ngoài đường lớn vào trong ngõ để phun nước dập lửa.

Ngay sau khi đám cháy xảy ra, 5 xe PCCC được điều động đến hiện trường, ngọn lửa bùng lớn cả 4 tầng của ngôi nhà. Các chiến sĩ cố gắng tiếp cận nạn nhân bị mắc kẹt bên trong, đến 2h30, nạn nhân đầu tiên được giải cứu.

Người được cứu sống là cháu Nguyễn Thanh Ngân (học sinh lớp 11), 2 người bị tử vong là bà Bùi Thị Thanh Thủy (50 tuổi, chủ nhân ngôi nhà) và cụ Nguyễn Thị Ngọc (80 tuổi, mẹ bà Thủy).

Vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ.

PV (t/h)

Tin khác

Tin tức 10 giờ trước
(SHTT) - Bộ LĐ,TB&XH vừa qua đã đưa ra phương án đề xuất tăng lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội thực hiện từ ngày 1/7/2024 cùng với chính sách tiền lương mới. Ba nhóm đối tượng nào được điều chỉnh tăng lương hưu khi cải cách tiền lương?
Tin tức 10 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thanh Hoá đã bắt giữ 2 đối tượng Hoàng Trung Hiếu (tức “Hiếu Bao”), sinh năm 1986 ở thị trấn Thống Nhất và Nguyễn Công Hùng, sinh năm 1991 ở thị trấn Yên Lâm, huyện Yên Định về hành vi “Cho vay lãi nặng trong giao dịch dân sự”.
Tin tức 12 giờ trước
(SHTT) - Sáng ngày 4/5/2024, 24 cán bộ thuộc diện Ban Thường vụ Tỉnh ủy quản lý được luân chuyển, điều động, bổ nhiệm thực hiện nhiệm vụ mới.
Tin tức 12 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, Cục Quản lý khám, chữa bệnh (Bộ Y tế) đã có những phản hồi tới báo chí về thông tin hãng AstraZeneca thừa nhận vaccine Covid-19 có thể gây cục máu đông kèm giảm tiểu cầu (TTS).
Tin tức 12 giờ trước
(SHTT) - Trong khuôn khổ phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 4/2024 diễn ra mới đây, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã nêu 15 nhóm nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu thời gian tới. Trong đó yêu cầu, mỗi bộ, ngành, địa phương phải có 1 đề án chuyển đổi số.